Với các bạn nữ thì 3CE là một nhãn hàng khá quen thuộc, bởi hầu hết ai cũng đã từng hoặc đang sử dụng dòng son siêu đình đám đến từ thương hiệu này. 3CE tung ra rất nhiều dòng son khác nhau, nhưng hầu hết đều được săn đón và mang về doanh thu khủng bởi chiến lược marketing tài tình của 3CE

Vậy điểm thu hút trong chiến lược marketing của 3CE là gì? Mời bạn đọc cùng TOMAZ xem ngay bài viết sau để giải đáp thắc mắc này nhé.

Giới thiệu về 3CE

3CE thương hiệu đình đám về các sản phẩm làm đẹp cho phái nữ

3CE thương hiệu đình đám về các sản phẩm làm đẹp cho phái nữ

Khi nói đến những hãng son đình đám “Chuốc say" biết bao khách hàng thì phải kể đến 3CE. Một thương hiệu đình đám đến từ Hàn Quốc, quốc gia khá nổi bật về các dòng mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp.

3CE là viết tắt của cụm từ 3 concept eyes. Được thành lập vào tháng 1/2009 từ công ty mẹ Stylenanda. Công ty mẹ vốn là một thương hiệu đình đám về mảng thời trang, song vì muốn mở rộng thị trường họ đã lấn sân sang dòng mỹ phẩm và mang lại thành công vang dội với dòng son 3CE hiện tại.

3CE luôn cho ra đời những mẫu mã vô cùng bắt mắt, tạo trend cùng đó là những mẫu content marketing siêu thu hút đã chiếm trọn lòng yêu thích của khách hàng. Cho tới thời điểm hiện tại, 3CE có đến 70 cửa hàng chính hãng trên toàn khu vực Châu Á. 

Vậy cụ thể chiến lược marketing của 3CE là gì? Mời bạn đọc cùng TOMAZ xem tiếp nội dung bên dưới nhé.

Xem thêm: cách xây dựng chiến lược marketing cho 1 sản phẩm

Chiến lược marketing content của 3CE

2.1 Tuyệt chiêu marketing quảng bá sản phẩm của 3CE

Lily Maymac - Chiêu bài “móc túi" người tiêu dùng của 3CE

Lily Maymac - Chiêu bài “móc túi" người tiêu dùng của 3CE

So với những thương hiệu khác, 3CE vô cùng linh hoạt trong chiến lược marketing mỗi khi tung ra một dòng sản phẩm mới trên thị trường. 

Nói đến 3CE, nhiều người sẽ nhớ tới “cái bắt tay triệu đô" với hot KOL - một “bông hồng lai" nổi tiếng thế giới tên Lily Maymac. Lily Maymac sinh năm 1994, là một hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 2tr lượt follow. Cô luôn biết cách tạo ra xu hướng với những phong cách make up, chính vì thế cô trở thành chiêu bài mà 3CE dùng để “móc túi" người tiêu dùng. 

Ngoài ra, 3CE khá thông minh trong việc học lỏm từ MAC. Đó là, cho ra mắt những BST mới trong thời gian ngắn nhất nhưng thật chất những sản phẩm này chỉ được "xào đi xào lại" và thay đổi chút lớp vỏ bên ngoài là đã có những sản phẩm lung linh trên thị trường. Phải nói đây là chiến lược marketing khá thông minh của 3CE.

2.2 Luôn hội tụ những gam màu tạo trend

3CE luôn biết cách tạo ra những tông màu trend thời thượng cho chiến lược marketing của mình

3CE luôn biết cách tạo ra những tông màu trend thời thượng cho chiến lược marketing của mình

3CE luôn biết cách tạo ra những gam màu trend. Trong những năm gần đây, không có BST nào của 3CE tung ra mà lại không hội tụ những màu son thời thượng bắt kịp xu hướng giới trẻ. Càng ngày họ càng tăng số lượng mã màu trong các bộ sưu tập, và chúng đa dạng đến bất ngờ. Nổi bật là các màu như: cam cháy, đỏ thuần, đỏ gạch,...kể cả tông tím cũng rất được ưa chuộng.

Phải nói, khả năng tạo bảng màu trend của 3CE rất đáng để các đối thủ phải học hỏi. 

2.3 Đầu tư kỹ lưỡng vào hình ảnh

Nhiều khách hàng tìm đến son 3CE chính vì sau khi xem qua các hình ảnh quảng cáo. 3CE đầu tư rất kỹ lưỡng về mặt hình ảnh, họ không chỉ swatch sơ xài trên tay hay môi người mẫu mà họ đưa ra rất nhiều gợi ý về cách phối đồ và makeup để phù hợp với từng màu son.

Bên cạnh đó, hãng còn đưa ra cách đánh lòng môi, full môi với những gam màu riêng.

Xem thêm: Một số dịch vụ quảng cáo có thể bạn quan tâm

Chiến lược marketing thông qua kênh truyền thông 

Chiến lược marketing content của 3CE chính là tạo ra những nội dung có giá trị, thu hút và lôi kéo khách hàng. Từ đó tiếp thị nội dung trên nền tảng facebook và instagram, để giúp khách hàng nâng cao nhận thức về dòng son 3CE. 

Trong đó facebook sẽ dùng để lưu truyền thông tin sản phẩm và tạo các event livestream cho khách hàng. Còn instagrams dùng để cung cấp các hình ảnh sản phẩm chỉnh chu, đẹp mắt tới khách hàng. Một chiến lược rất rạch ròi và thông minh của 3CE.

Để thành công trong chiến lược marketing này, 3CE đã phải:

  • Nghiên cứu insight của khách hàng để xác định được mục tiêu cụ thể, từ đó đưa ra các chính sách tiếp thị phù hợp nhất nhằm ‘đánh đâu thắng đó".
  • Dựa vào diện mạo độc giả: đây sẽ là thông tin cần thiết giúp tìm ra hành vi tiêu dùng của độc giả. Từ đó tìm ra nhóm công chúng mới phù hợp với dòng sản phẩm mới.
  • Xác định mục tiêu truyền thông: tìm hiểu xem người đọc muốn gì, từ đó tạo ra giá trị thực cho độc giả để họ không tìm đến những bài viết khác.

chiến lược marketing của 3ce

XEM THÊM

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0977 47 47 90 để được chuyên viên tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.

TOMAZ - Công ty tư vấn và triển khai chiến lược quảng cáo online chỉ tính phí theo kết quả đạt được.

TOMAZ - ĐẠT KẾT QUẢ TRẢ CHI PHÍ

Địa chỉ: 30 Phan Long Bằng Phường Trần Phú, TP. Quảng Ngãi
Hotline: 0977 47 47 90
Email: info@tomaz.vn
Fanpage: facebook.com/tomaz.vn

Chưa có bình luận nào
TOMAZ