KHÁC BIỆT TẠO NÊN THÀNH CÔNG CỦA CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẠI TOMAZ

LỢI ÍCH CỦA KHI THIẾT KẾ WEBSITE
  • Tuân thủ nguyên tắc marketing

    Bản chất của marketing chính là thuyết mục khách hàng tin tưởng mua hàng và tạo uy tín thương hiệu. Cách đơn giản nhất chính là truyền tải trung thực những thông về sản phẩm/dịch vụ và thương hiệu.

  • Mục tiêu quảng cáo bám sát mục tiêu kinh doanh

    Mục tiêu cuối cùng của doanh nghiệp là đạt được mục tiêu kinh doanh. Tất cả mục tiêu và kế hoạch của quảng cáo phải thiết kế và điều chỉnh liên tục để bám sát giúp đạt mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.

  • Phác họa đúng chân dung khách hàng mục tiêu

    Tiếp cận khách hàng mục tiêu, sáng tạo những nội dung chạm đến khách hàng nhanh hơn, tốt hơn, tăng cơ hội để chốt sale và sức mạnh thương hiệu.

  • Đo lường, điều chỉnh và báo cáo kết quả

    Đo lường hàng ngày và báo cáo định kỳ để điều chỉnh kế hoạch đi đúng hướng cũng như giúp doanh nghiệp nắm bắt tổng thể về hiệu suất.

QUY TRÌNH CUNG CẤP DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK TẠI TOMAZ

Quá trình hợp tác sẽ cần sự phối hợp giữa khách hàng và TOMAZ để cho ra sản phẩm chất lượng nhất.

1
Tư vấn tổng quan
  • Khảo sát nhu cầu
  • Tìm hiểu về sản phẩm/dịch vụ cần chạy quảng cáo.
  • Xác định chân dung khách hàng mục tiêu.
  • Đề xuất chiến lược chạy quảng cáo phù hợp.
  • Giúp khách hàng hiểu rõ về cách thức triển khai, hiệu quả, ngân sách quảng cáo.
2
Hợp đồng và thanh toán
  • Chốt phương án và chi phí triển khai.
  • Ký kết hợp đồng quảng cáo và thanh toán.
3
Khách hàng cần chuẩn bị
  • 1 thẻ visa hoặc thẻ tín dụng. Nếu không có thể chạy trên tài khoản của TOMAZ.
  • 1 Fanpage chuyên nghiệp để thực hiện và cấp quyền quản trị cho TOMAZ.
  • Cung cấp các thông tin về sản phẩm/dịch vụ, chính sách bán hàng và hình ảnh.
  • Cập nhật thông tin khách hàng và doanh số vào file đo lường do TOMAZ cung cấp.
4
Lên ý tưởng và kế hoạch triển khai chi tiết
  • Lập kế hoạch, xây dựng form đo lường và cáo cáo quảng cáo.
  • Sáng tạo những nội dung chạm đến đúng nhu cầu khách hàng.
  • Gửi file tổng hợp timeline kế hoạch, nội dung quảng cáo, bảng đo lường cho khách hàng theo dõi.
5
Triển khai cài đặt và tối ưu quảng cáo
  • Cài đặt chiến dịch quảng cáo.
  • Đo lường các chỉ số và cập nhật kết quả quảng cáo hàng ngày.
  • Tối ưu quảng cáo theo mục tiêu kinh doanh.
  • Báo cáo kết quả quảng cáo cuối chiến dịch và đánh giá hiệu quả.

CÁC GÓI DỊCH VỤ TẠI TOMAZ

Gói 1

2.500.000đ/tháng
Ngân sách dưới 10 triệu
  • Khu vực: Tùy chọn
  • Đối tượng: Tùy chọn
  • Thời gian: Tùy chọn
  • Viết content chạy ads: Miễn phí 2 bài
  • Toàn bộ ngân sách sẽ được nạp 100% cho Facebook để chạy Ads Facebook
  • Khách hàng chi trả đúng chi phí quảng cáo mà Facebook lấy + 1.800.000đ phí dịch vụ.

Gói 2

3.500.000đ/tháng
Ngân sách dưới 30 triệu
  • Khu vực: Tùy chọn
  • Đối tượng: Tùy chọn
  • Thời gian: Tùy chọn
  • Viết content chạy ads: Miễn phí 4 bài
  • Toàn bộ ngân sách sẽ được nạp 100% cho Facebook để chạy Ads Facebook
  • Khách hàng chi trả đúng chi phí quảng cáo mà Facebook lấy + 1.800.000đ phí dịch vụ.

Gói 3

18%phí QC/tháng
Ngân sách trên 30 triệu
  • Khu vực: Tùy chọn
  • Đối tượng: Tùy chọn
  • Thời gian: Tùy chọn
  • Viết content chạy ads: Miễn phí 4 bài
  • Toàn bộ ngân sách sẽ được nạp 100% cho Facebook để chạy Ads Facebook
  • Khách hàng chi trả đúng chi phí quảng cáo mà Facebook lấy + 1.800.000đ phí dịch vụ.

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK

Quảng cáo Facebook (Facebook Ads) là dịch vụ do facebook cung cấp. Các nhà quảng cáo phải trả một chi phí để quảng cáo được hiển thị trên bảng tin của người dùng. Các thông tin của nội dung quảng cáo facebook thường là các chương trình giới thiệu sản phẩm, khuyến mãi, dịch vụ và thương hiệu của doanh nghiệp.

Quảng cáo facebook được thể hiện dưới nhiều định dạng khác nhau, thế nhưng phải tuân thủ các nguyên tắc cộng đồng đến từ Facebook.

Hiện tại, việc chạy quảng cáo facebook mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp, cũng như doanh thu từ hình thức này. Việc tự chạy quảng cáo facebook đòi hỏi bạn phải có kỹ năng chuyên môn để tối ưu kênh này.

Mặt khác việc mọc lên của nhiều nhà quảng cáo khiến cho việc cạnh tranh, chạy đua quảng cáo ngày càng khắc nghiệt và căm go hơn. Chính vì vậy, việc chạy quảng cáo cá nhân sẽ trở nên khó khăn hơn. Thay vào đó, bạn nên đầu tư để thuê dịch vụ chạy quảng cáo để tối ưu hóa nguồn tiền và hiệu quả của các chiến dịch.

Những lợi ích mà dịch vụ quảng cáo mang lại cho bạn có thể kể đến như:

  • Tiết kiệm thời gian: Bạn tốn quá nhiều thời gian để tối ưu chi phí cũng như là viết bài để chạy quảng cáo. Khi bạn không quá am tường về lĩnh vực này, hãy để cho một đơn vị uy tín có thể đồng hành cùng bạn.
  • Hiệu quả cao: Với những đơn vị chuyên nghiệp, việc chạy quảng cáo facebook cho ra hiệu quả cao, giúp mang lại khách hàng cũng như doanh thu cho doanh nghiệp.
  • Tư vấn kỹ lưỡng: Các công ty agency sẽ có kinh nghiệm hơn cá nhân tự chạy. Vì vậy họ có thể đưa ra các lời tư vấn, giải pháp để số tiền chạy quảng cáo của bạn được hiệu quả nhất có thể.

Khi bạn chưa có kinh nghiệm chạy quảng cáo thực chiến, hoặc là trải qua quá trình chạy mà không tối ưu được chi phí cũng như mang lại hiệu quả, thì bạn nên tìm đến sự giúp đỡ của bên thứ ba. Đó chính là các công ty Agency chuyên cung cấp các giải pháp marketing, trong đó có chạy quảng cáo facebook.

Bạn cần chuẩn bị các phương tiện sau đây, trước khi chạy quảng cáo:

  • Thẻ visa hoặc thẻ tín dụng và thông tin tài khoản facebook cá nhân
  • Xây dựng fanpage chất lượng
  • Xây dựng kế hoạch, mục tiêu cho fanpage

Ngân sách quảng cáo Facebook: ngân sách quảng cáo được hiểu là số tiền mà bạn trả cho Facebook khi thực hiện chiến dịch quảng cáo. Và, theo quy định mới nhất từ Facebook, người dùng sẽ phải trả thêm 5% phí thuế giá trị gia tăng(VAT).

Chi phí cài đặt Facebook: khác với ngân sách quảng cáo, chi phí cài đặt Facebook là khoảng tiền mà người sử dụng dịch vụ phải chi trả cho đơn vị thực hiện cài đặt quảng cáo. Hiểu nôm na, đó là khoảng tiền công mà bạn phải trả khi nhờ đơn vị khác cài đặt quảng cáo.

Nếu bạn thường xuyên phải nhờ đến dịch vụ quảng cáo Facebook thì có thể bạn đã tham khảo giá dịch vụ của rất nhiều đơn vị. Và, thông thường mỗi đơn vị sẽ có những bảng báo giá khác nhau. Chính vì thế, nhiều người thắc mắc “tại sao cũng cùng dịch vụ mà lại có nhiều sự chênh lệch đến vậy”.

Thật ra, bảng báo giá sẽ phụ thuộc nhiều nhất vào đơn vị chạy quảng cáo. Tuỳ vào chiến lược kinh doanh và nghiên cứu thị trường mà đơn vị đó sẽ đưa ra mức giá phù hợp nhất với từng khách hàng của họ. Tuy nhiên, cũng có nhiều yếu tố khách quan làm ảnh hưởng đến giá dịch vụ như:

  • Báo giá dựa trên nhu cầu của khách hàng như: lượt tiếp cận, phạm vi chạy quảng cáo,...
  • Báo giá dựa trên ngân sách chạy quảng cáo

Một chiến dịch quảng cáo Facebook được cho là hiệu quả nếu: chi phí cho một đơn hàng bán ra thấp hơn lợi nhuận ròng của một đơn hàng. Và, sau đây là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả quảng cáo Facebook.

  • Nội dung, hình ảnh bài viết
  • Target đúng đối tượng
  • Ngân sách chạy quảng cáo

  • Bạn nên chạy Google Ads khi: bạn là một doanh nghiệp mới, bạn cần thu hút và phát triển tệp khách hàng của mình để gia tăng doanh số cũng như nâng cao sự uy tín thì nền tảng Google sẽ mang lại lợi nhuận tốt hơn cho bạn.
  • Bạn nên chạy Facebook Ads khi: bạn muốn tăng độ nhận diện thương hiệu và muốn thương hiệu mình phủ sóng trên khắp mạng xã hội thì chạy Facebook Ads là lựa chọn tốt nhất.

Trong quá trình chạy quảng cáo, tài khoản bị khóa quảng cáo hay còn gọi vui là “gắn lồng đèn đỏ” nguyên nhân là do các bài viết chạy quảng cáo bị vi phạm chính sách của Facebook. Facebook ngay từ khi thành lập đã tạo ra những luật lệ riêng cho người dùng mạng xã hội này và đặc biệt những ai có nhu cầu quảng cáo lại càng phải hiểu luật.

Các tiêu chí trước khi đánh giá và lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook như:

  • Tư vấn chuyên nghiệp: Nên chọn đơn vị có cách tư vấn rõ ràng và minh bạch về chi phí trong quá trình thực hiện.
  • Hợp đồng rõ ràng: Với những đơn vị uy tín khi làm việc bạn sẽ có hợp đồng rõ ràng về gói dịch vụ mà mình sẽ thực hiện, đồng thời đính kèm phụ lục với mức phí vô cùng minh bạch.
  • Thông tin rõ ràng: Chỉ nên chọn những cá nhân hay đơn vị chạy quảng cáo có thông tin rõ ràng như: Fanpage, website, địa chỉ, đăng ký kinh doanh,...
  • Tham khảo Feedback của khách hàng đã sử dụng dịch vụ quảng cáo tại đơn vị đó có phản hồi tốt hay không.
  • Tham khảo ý kiến người thân, người quen đã từng sử dụng dịch vụ quảng cáo facebook để có thêm thông tin.
TOMAZ