Nếu bạn là một tay quảng cáo Google chuyên nghiệp có lẽ bạn đã quá quen với cụm từ “quảng cáo tìm kiếm động”. Bởi đây là hình thức quảng cáo mang lại số lượng và lợi nhuận cao nhưng dễ gây tiêu tốn ngân sách nhât. Chính vì thế, hình thức này thường sẽ áp dụng cho các đơn vị bán lẻ nhiều hơn. Vậy để hiểu hơn về quảng cáo tìm kiếm động, cùng TOMAZ Công ty tư vấn và triển khai chiến lược quảng cáo Online tại Quảng Ngãi tìm hiểu ngay bài viết sau.

Quảng cáo tìm kiếm động là gì?

Quảng cáo tìm kiếm động là gì?

Quảng cáo tìm kiếm động được hiểu nôm na là một loại quảng cáo tìm kiếm của Google mà không liên quan đến từ khóa. Khi thực hiện loại quảng cáo này, mặc nhiên bạn cho phép Google tự động hiển thị quảng cáo dựa trên việc “thu thập thông tin” các trang nhất định trên website. 

Đây được xem là cách dễ dàng nhất để tìm thấy khách hàng đang quan tâm những gì bạn cung cấp trên Google. Đây cũng là định dạng lý tưởng cho các nhà quảng cáo có trang web cấu trúc hợp lý hoặc có kho sản phẩm lớn(thường sẽ là các cửa hàng bán lẻ). Áp dụng hình thức này chính là cách để nhắm mục tiêu quảng cáo và giúp hoàn thiện chiến dịch quảng cáo dựa trên từ khóa của bạn.

Những ai nên sử dụng quảng cáo tìm kiếm động?

Quảng cáo tìm kiếm động thường sẽ áp dụng cho những đơn vị bán lẻ kinh doanh đa dạng sản phẩm

Quảng cáo tìm kiếm động thường sẽ áp dụng cho những đơn vị bán lẻ kinh doanh đa dạng sản phẩm

Có lẽ bạn đã nghe nhiều về cụm từ “quảng cáo tìm kiếm động” khi người khác nói về quảng cáo Google, nhưng bạn đã biết những ai nên sử dụng hình thức quảng cáo này chưa? TOMAZ sẽ giải đáp ngay cho bạn.

  • Quảng cáo sẽ phù hợp với các cửa hàng bán lẻ đang kinh doanh đa dạng chủng loại sản phẩm.
  • Các website bán lẻ phân loại sản phẩm/dịch vụ khác nhau
  • Website đang kinh doanh các dòng sản phẩm theo mùa hoặc các dịch vụ khác nhau.

Đây là những đối tượng mà nên sử dụng hình thức quảng cáo này nhất. Ngoài ra, những trước hợp khác bạn cũng có thể sử dụng hình thức này nhưng hiệu quả mang lại sẽ không cao. 

Lợi ích mà quảng cáo tìm kiếm động mang lại 

Bùng nổ doanh số bán hàng và mang lại lợi nhuận cao chính là lợi ích đặc biệt của hình thức quảng cáo tìm kiếm động

Bùng nổ doanh số bán hàng và mang lại lợi nhuận cao chính là lợi ích đặc biệt của hình thức quảng cáo tìm kiếm động 

Hiện nay có khá nhiều quảng cáo khác nhau, như” quảng cáo hiển thị, quảng cáo nhắm mục tiêu, quảng cáo tìm kiếm,... Và, quảng cáo tìm kiếm động lại khá được ưa chuộng bởi mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Cụ thể như sau:

  • Tiết kiệm thời gian hơn nhờ dễ dàng thiết lập và bảo trì
  • Tạo sự tiện lợi vì các quảng cáo sẽ được cập nhật tự động và liên tục 
  • Tiêu đề được tạo “động” và “khớp” ngay lập tức với truy vấn của người dùng
  • Tăng lượng truy cập người dùng nhờ chiến dịch nhắm đúng đối tượng mục tiêu
  • Tự động kiểm soát được toàn bộ chiến dịch quảng cáo 
  • URL hiển thị dựa trên URL cuối cùng nên bạn không cần phải nhập thủ công URL hiển thị trong quảng cáo nữa.
  • Kiểm soát thông điệp chặt chẽ hơn 

Trên đây là những chia sẻ về quảng cáo tìm kiếm động của Google. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu hơn về các quảng cáo Google từ đó áp dụng vào các chiến dịch mang lại hiệu quả cao nhất. Còn nếu bạn muốn tìm đơn vị thực hiện quảng cáo Google tại Quảng Ngãi có độ uy tín cao thì TOMAZ là một gợi ý cho bạn. 

XEM THÊM

 

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0977 47 47 90 để được chuyên viên tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.

TOMAZ - Công ty tư vấn và triển khai chiến lược quảng cáo online chỉ tính phí theo kết quả đạt được.

TOMAZ - ĐẠT KẾT QUẢ TRẢ CHI PHÍ

Địa chỉ: 30 Phan Long Bằng Phường Trần Phú, TP. Quảng Ngãi
Hotline: 0977 47 47 90
Email: info@tomaz.vn
Fanpage: facebook.com/tomaz.vn

Chưa có bình luận nào
TOMAZ