Dịch vụ quảng cáo Google tại Quảng Ngãi ngày càng được quan tâm nhiều hơn, bởi đây là cách marketing hiệu quả với mức chi phí tối ưu nhất hiện nay. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ này cũng như tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín nhất Quảng Ngãi hãy tìm hiểu ngay bài viết tổng quan sau đây. 

Quảng cáo Google là gì? Khi nào cần chạy quảng cáo Google?

Trong thời đại công nghệ số như hiện nay, Google đã trở thành công cụ tìm kiếm được ưa chuộng nhất. Trang cộng cụ này sẽ giúp mở ra cơ hội để doanh nghiệp tiếp cận lượng lớn khách hàng thông qua nền tảng công nghệ số. Vậy Quảng cáo Google là gì? Khi nào nên chạy Google Ads? Cùng TOMAZ - Công ty tư vấn và triển khai chiến lược quảng cáo Online tại Quảng Ngãi giải đáp ngay sau đây. 

Quảng cáo Google là gì?

Quảng cáo Google là công cụ tìm kiếm thông tin lớn mạnh nhất hiện nay

Quảng cáo Google là công cụ tìm kiếm thông tin lớn mạnh nhất hiện nay 

Quảng cáo Google hay còn gọi Google Ads là kênh quảng cáo có trả phí của Google, bạn có thể tạo nhiều chiến dịch quảng cáo khác nhau với mục đích cuối cùng là tìm kiếm khách hàng và mang về lợi nhuận.

Google Ads là kênh quảng cáo mang lại hiệu quả cao với mức chi phí tối ưu nhất. Bởi, bạ có thể hoàn toàn tuỳ chỉnh ngân sách quảng cáo, phương thức nhắm mục tiêu và thời gian ngừng quảng cáo theo ý muốn.  

Khi nào cần chạy quảng cáo Google?

Hiện nay, có rất nhiều nền tảng để bạn có thể PR thương hiệu và giới thiệu sản phẩm của mình như: Facebook, instagram Ads, Twitter Ads,... Tuy nhiên, với bề dày lịch sử Google Ads vẫn đang là công cụ tìm kiếm được ưa chuộng nhất. Bởi, kênh này được đánh giá là nơi có lượng tiếp cận khách hàng tốt nhất hiện nay. 

Vậy, bạn cần chạy quảng cáo Google khi:

  • Sản phẩm của bạn có giá trị cao, người dùng đang phân vân tìm kiếm giữa nhiều đơn vị cung cấp khác nhau.
  • Khi bạn muốn nâng cao độ nhận diện thương hiệu cũng như mức độ uy tín của mình. 
  • Khi hành vi tiêu dùng của khách hàng có nhu cầu tìm kiếm nhiều trên nền tảng Google.

Lý do nên chạy quảng cáo Google là gì?

Google Ads là kênh quảng cáo hiệu quả với mức chi phí tối ưu nhất hiện nay

Google Ads là kênh quảng cáo hiệu quả với mức chi phí tối ưu nhất hiện nay 

Google chính là công cụ tìm kiếm lớn nhất hiện nay, chiếm đến 91% thị phần mảng tìm kiếm trên thế giới. Chính vì thế, Google Ads được xem là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn nâng cao doanh số bán hàng và tăng độ nhận diện thương hiệu. Và, sau đây TOMAZ sẽ đưa ra 7 lý do mà bạn nên chạy quảng cáo Google

  • Đánh đúng tâm lý người dùng: thông thường những khách hàng có nhu cầu tìm kiếm thông tin của một sản phẩm/dịch vụ nào đó sẽ tìm trên Google. Và quảng cáo của bạn sẽ hiển thị ở những vị trí ưu tiên để tiếp cận họ. Qua đó, giúp bạn tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu. 
  • Hiển thị 24/24: với khả năng hiển thị xuyên suốt 24/24 giờ sẽ giúp bạn tiếp cận mọi đối tượng khách hàng khi có nhu cầu. Qua đó, giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi mua hàng và nâng cao doanh số. 
  • Hỗ trợ hiển thị dưới nhiều hình thức khác nhau: bạn có thể tiếp cận khách hàng mọi lúc mọi nơi trong suốt quá trình họ lướt web bằng nhiều phương thức mà Google hỗ trợ như: quảng cáo tìm kiếm, mạng hiển thị và Google shopping. 
  • Quảng cáo tiếp thị lại: việc Google cho phép Remarketing sẽ giúp theo đuổi những khách hàng đã từng tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ của bạn trên Google. Qua đó, khách hàng tiềm năng của bạn sẽ được quảng cáo tiếp thị lại trong suốt quá trình họ lướt web. 
  • Đo lường được hiệu quả quảng cáo: bạn có thể hoàn toàn kiểm tra được hiệu quả quảng cáo như lượt nhấp chuột, thời gian trên trang, tỷ lệ chuyển đổi,... dựa trên Google Analytics. 
  • Không giới hạn ngân sách: Google cho phép bạn thực hiện chiến dịch quảng cáo với ngân sách không giới hạn. Cho dù là một doanh nghiệp nhỏ với chi phí hạn hẹp bạn vẫn có thể thực hiện quảng cáo với hiệu quả tối ưu. 
  • Tiết kiệm chi phí: Google chỉ hiển thị kết quả đối với những người có nhu cầu tìm kiếm, điều này giúp bạn tối ưu được chi phí khi chạy quảng cáo.

Quảng cáo Google hoạt động như thế nào?

Google Ads hoạt động dựa trên 3 yếu tố: từ khoá, giá thành và sự liên quan

Google Ads hoạt động dựa trên 3 yếu tố: từ khoá, giá thành và sự liên quan 

Quảng cáo Google hoạt động dựa trên nguyên tắc đấu thầu thông qua từ khóa, giá tiền mà nhà thầu đặt cho từ khóa đó. Bởi thế, kết quả tìm kiếm sẽ phụ thuộc rất nhiều vào 2 yếu tố này.

Nếu từ khóa của các nhà thầu giống nhau thì Google sẽ xét đến giá thành và chất lượng quảng cáo để quyết định nhà đầu được hiển thị ở vị trí đầu tiên trên trang tìm kiếm.  

Ngoài 2 nguyên tắc hoạt động trên, Google còn rất quan tâm đến sự liên quan của bài quảng cáo. Bởi, một bài viết có giá thành cao nhưng không liên quan thì cũng không được hiển thị trên bảng tìm kiếm.

Ví dụ như: bạn quảng cáo một địa điểm ăn uống những từ khóa tìm kiếm là “địa điểm shopping” thì chắc chắn bài quảng cáo của bạn không bao giờ được hiển thị trên bảng tìm kiếm của Google. 

Tạo tài khoản Google Ads gồm những bước nào?

Để chạy được quảng cáo Google thì trước tiên bạn phải có tài khoản Google Ads. Vậy, TOMAZ - Công ty tư vấn và triển khai chiến lược quảng cáo Online tại Quảng Ngãi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản Google Ads qua các bước sau đây.

Cách tạo tài khoản Google khá đơn giản

Cách tạo tài khoản Google khá đơn giản 

Cách tạo tài khoản Google Ads cá nhân

  • Bước 1: Truy cập vào trang web chính của Google Ads, sau đó nhấn đăng nhập.
  • Bước 2: Nhấn vào tạo tài khoản Google Ads mới
  • Bước 3: Nhấp vào chuyển sang chế độ chuyên gia
  • Bước 4: Chọn tạo tài khoản mà không cần chiến dịch
  • Bước 5: Điền đầy đủ thông tin theo mẫu và nhấn gửi
  • Bước 6: Nhấn vào khám phá tài khoản của bạn để kiểm tra tài khoản bạn vừa tạo xong

Cách tạo tài khoản Google Ads người quản lý 

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ quản lý Google Ads, sau đó nhấn tạo tài khoản người quản lý. 
  • Bước 2: Điền đầy đủ thông tin tên người quản lý theo yêu cầu và nhấn gửi. Đây sẽ là tên hiển thị đến khách hàng mà bạn mong muốn. 
  • Bước 3: Nhấn vào khám phá tài khoản của bạn để kiểm tra tài khoản bạn vừa tạo xong. 
  • Bước 4: Sau khi đã hoàn thành công việc tại tài khoản người quản lý bạn có thể tiếp tục thực hiện đăng ký các tài khoản con nếu muốn. 

Quảng cáo Google có những hình thức nào?

Có những hình thức quảng cáo Google nào?

Có những hình thức quảng cáo Google nào?

Ngày nay quảng cáo Google đã trở nên thông dụng. Nó giúp cho việc tiếp thị thương hiệu của bạn đến gần với nhiều khách hàng hơn. TOMAZ - Công ty tư vấn và triển khai chiến lược quảng cáo online chia sẻ cho bạn 8 hình thức quảng cáo Google hiện nay đang phổ biến:

Quảng cáo Google tìm kiếm (Google Search)

Quảng cáo tìm kiếm chính là quảng cáo Google cung cấp công cụ tìm kiếm. Nếu bạn đang quan tâm một vấn đề hoặc sản phẩm nào đó, bạn tìm kiếm trên Google và nó sẽ trả kết quả với những bài viết hoặc sản phẩm giống hoặc gần giống với từ khóa bạn gõ. 

Quảng cáo mạng hiển thị (Google Display Network)

Quảng cáo mạng hiển thị (GDN) là loại quảng cáo được Google cho phép hiển thị tại những ứng dụng mà người dùng sử dụng như Youtube, Gmail, trình duyệt web, tương thích với các thiết bị người dùng đang sử dụng.

GDN là quảng cáo hiển thị hệ thống banner trên các web theo chương trình đối tác của Google Adsense. Loại quảng cáo này cho phép nhà quảng cáo xác định đúng khách hàng mục tiêu vào đúng thời điểm và sở thích của họ. Từ đó thúc đẩy tăng doanh số bán hàng cho công ty bạn.

Quảng cáo tiếp thị lại (Remarketing)

Là loại quảng cáo Google nhắm đến những người dùng đã tương tác với trang web của bạn trước đó. Mục tiêu của quảng cáo chính là hiển thị lại nội dung mà người dùng đã từng quan tâm và có hành động trên trang web của bạn hoặc cho họ thấy lại quảng cáo của bạn khi đang lướt web.

Quảng cáo mua sắm (Google Shopping Adwords)

Quảng cáo mua sắm là hình thức quảng cáo mới của Google khi doanh nghiệp đáp ứng đủ những yêu cầu cơ bản. Loại hình quảng cáo này phù hợp với những doanh nghiệp bán hàng trên website. 

Quảng cáo này cho phép người dùng có thể nhìn thấy giá thành, thông tin sản phẩm, hình ảnh của sản phẩm. Loại hình này tạo được sự tò mò cho người dùng, khiến họ xem và có những hành động tiếp theo.

Google chỉ tính phí của nhà quảng cáo khi: 

  • Người dùng nhấp vào quảng cáo dẫn đến trang web của bạn
  • Người dùng nhấp chuột vào quảng cáo dẫn đến trang chủ được lưu trữ bởi Google

Quảng cáo video (Video Ads)

Quảng cáo video là một loại hình quảng cáo định dạng video trên nền tảng Youtube hoặc các trang web cho phép video xuất hiện trên nền tảng đối tác của Google. 

Quảng cáo của bạn chỉ hiển thị trên youtube khi người dùng tìm về doanh nghiệp bạn trên các nền tảng đối tác của Google như Google search. 

Các loại quảng cáo video Google đang cung cấp:

  • Quảng cáo video trong luồng có thể bỏ qua: Dạng quảng cáo này cho phép người dùng có thể bỏ qua video đang trong luồng sau 5 giây.
  • Quảng cáo trong luồng không thể bỏ qua: Quảng cáo không cho phép người dùng bỏ qua, bắt buộc xem hết video quảng cáo từ 10-15 giây mới trở lại video của bạn.
  • Quảng cáo đệm: Quảng cáo loại này chỉ có 6 giây trở xuống và không thể bỏ qua quảng cáo.
  • Quảng cáo ngoài luồng: Là dạng quảng cáo phát trên trang web của đối tác. Với cách này có thể tiếp thị doanh nghiệp của bạn trên phạm vi rộng lớn hơn. 
  • Quảng cáo Trueview: Quảng cáo này bao gồm một hình ảnh thu nhỏ và văn bản để khuyến khích người dùng nhấn vào video bạn để xem. 

Quảng cáo Email

Đây là loại quảng cáo thường gặp và được hiển thị trong tab Quảng cáo của Gmail. Các quảng cáo Email phù hợp với những sản phẩm tầm trung đến cao cấp. Thích hợp với những người hay check mail thường xuyên.

Quảng cáo thông minh

Loại hình quảng cáo này mới được Google thêm vào dành cho các doanh nghiệp nhỏ trên khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. 

Loại hình này giúp bạn làm bật được điểm bán hàng của doanh nghiệp trên các quảng cáo của Google, Google Maps và các trang web của đối tác.

Quảng cáo ứng dụng toàn cầu

Là loại hình quảng cáo các ứng dụng trên các nền tảng như tìm kiếm Google, Google Play, Youtube,... Các quảng cáo ứng dụng khác với những quảng cáo trên web là có kishc thước nhỏ hơn để tương thích với màn hình của các thiết bị di động.

Chi phí quảng cáo Google bao nhiêu là hợp lý?

Chi phí quảng cáo Google bao nhiêu là hợp lý?

Chi phí quảng cáo Google bao nhiêu là hợp lý?

Điều băn khoăn của rất nhiều Newbie mới chạy quảng cáo Google chính là chi phí quảng cáo bao nhiêu là hợp lý? TOMAZ - Công ty tư vấn và triển khai chiến lược quảng cáo online cùng bạn giải đáp câu hỏi này nhé!

Với Google Adwords số tiền bạn chi tiêu hằng ngày rơi vào khoảng từ 200.000đ. Với hình thức này, bạn phải cần mua vị trí quảng cáo hiển thị trên Google. Thông thường, có 2 vị trí bạn cần mua đó là khu vực đầu trang gồm 4 vị trí (4 dòng đầu) và cuối trang (3 dòng cuối).

Có 3 cách để bạn trả tiền quảng cáo:

  • CPC (Cost per click) đây là cách trả tiền dựa trên lượt click. Khi quảng cáo của bạn được click vào thì Google sẽ tính phí, chi phí bạn phải trả tỷ lệ thuận với lượt click. Lượt click càng cao, số tiền chi trả cũng tăng dần.
  • CPM (Cost per 1000 Impression) đây là cách trả tiền dưa trên 1000 lượt hiển thị. Theo ước tính, giá thấp nhất cho 1000 hiển thị rơi vào khoảng 400đ.
  • Trả tiền khi có chuyển đổi: Khi khách hàng vào trang web của bạn và có thực hiện các hành động như đăng ký, mua hàng thì bạn sẽ trả tiền hoa hồng cho Google.

Những sai lầm gây tốn ngân sách cần tránh là gì?

Những sai lầm gây nên những tổn thất ngân sách

Những sai lầm gây nên những tổn thất ngân sách

Việc chạy quảng cáo Google hiệu quả giúp tăng trưởng doanh thu cũng như mang đến nguồn khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn. Song, nếu như bạn không biết cách tối ưu ngân sách sẽ vô tình lãng phí ngân sách, gây nên tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”. Dưới đây là những sai lầm khi chạy quảng cáo Google khiến bạn “vung tiền qua cửa sổ”.

Sử dụng quá nhiều từ khóa cùng một lúc: Hãy bỏ bớt những từ khóa dư thừa và tập trung vào những từ khóa thích hợp và thực sự phù hợp. Điều này sẽ giúp cho ngân sách của bạn được tiết kiệm và bổ sung ngân sách cho các chiến dịch khác phù hợp hơn.

  • Bỏ qua danh sách từ khóa phủ định của bạn: Từ khóa phủ định không còn xa lạ gì với những nhà quảng cáo. Sử dụng từ khóa phủ định giúp cho bạn có thể loại bỏ những từ khóa dư thừa, không mong muốn, từ đó giúp tối ưu ngân sách của bạn, không bị tốn chi phí vào những keyword không liên quan.
  • Dựa quá nhiều vào việc tự động hóa giá thầu: Thoạt đầu, tự động hóa có thể giúp tối ưu chi phí. Thế nhưng phụ thuộc vào tự động hóa giá thầu sẽ khiến bạn xao nhãng việc tối ưu ngân sách. Thị trường giá thầu luôn biến động thất thường bạn sẽ không kịp trở tay nếu giá thầu thay đổi đột ngột.
  • Đầu tư chi phí vào từ khóa có số lượng tìm kiếm cao: Từ khóa có lượng tìm kiếm cao chắc chắn sẽ có rất nhiều nhà quảng cáo đầu tư cho nó. Việc chạy đua theo từ khóa có số lượng tìm kiếm cao, bạn sẽ tốn rất nhiều chi phí mà hiệu quả lại không mang về như mong đợi. Thay vào đó bạn nên tập trung vào những từ khóa có tỉ lệ tìm kiếm thấp.
  • Phân bổ ngân sách Google quá mỏng: Đối với các doanh nghiệp nhỏ, bạn không nên tạo nhiều chiến dịch quảng cáo và rải ngân sách quá mỏng. Điều này sẽ khiến quảng cáo kém hiệu quả và lãng phí tiền.
  • Sử dụng quá ít trang đích: Nhiều người bỏ qua việc trình bày một trang đích chỉn chu mà lại tập trung vào việc phân tích keywords. Nhưng bạn có biết một trang đích đầy đủ các trải nghiệm dành cho khách hàng sẽ giúp tỉ lệ chuyển đổi mua hàng của bạn tăng lên và giảm chi phí. Trang đích nên tập trung vào tiêu đề mạnh mẽ, đầy lôi cuốn để thuyết phục khách hàng.
  • Không sử dụng hết các tiện ích mở rộng quảng cáo: Tiện ích mở rộng quảng cáo mang đến nguồn lợi vô cùng to lớn cho doanh nghiệp của bạn.  Với các Tiện ích này, giúp bạn có thêm nhiều khách hàng gọi điện thoại, hiển thị các đánh giá của người dùng.

Trên đây là những thông tin mà TOMAZ - Công ty tư vấn và triển khai chiến lược quảng cáo online mang đến cho bạn. Hãy tránh mắc phải những sai lầm trên để giúp tiết kiệm chi phí cũng như hiệu quả trong việc chạy quảng cáo Google nhé bạn!

Làm thế nào để đánh giá chiến dịch quảng cáo Google hiệu quả hay không?

Làm thế nào để đánh giá tính hiệu quả của quảng cáo Google

Làm thế nào để đánh giá tính hiệu quả của quảng cáo Google

Để đánh giá hiệu quả quảng cáo Google cần dựa trên rất nhiều yếu tố. Dưới đây là những yếu tố mà TOMAZ - Công ty tư vấn và triển khai chiến lược quảng cáo online cung cấp cho bạn để đánh giá hiệu quả bạn nhé!

Tăng độ nhận diện thương hiệu: Google ads giúp bạn tăng độ nhận diện thương hiệu của mình thông qua Youtube Ads, GDN, quảng cáo Google Search. Các chỉ số cần lưu ý để đánh giá chính là:

  • Impression/lượt hiển thị là số lần quảng cáo hiển thị đến người dùng 
  • Click to web/traffic: Số lượt truy cập vào website của bạn
  • CTR: Số lần hiển thị quảng cáo
  • Lượt xem quảng cáo trên 30 giây: Chỉ số này cho biết mức độ người dùng quan tâm đến nội dung quảng cáo của bạn.
  • CPM: Chi phí trên 1000 lượt hiển thị
  • CPC: Chi phí cho mỗi lượt nhấp vào quảng cáo

Tăng chuyển đổi/doanh thu: 3 chỉ số quan trọng để đánh giá tỉ lệ chuyển đổi doanh thu đó là:

  • Tỉ lệ các hành động tạo giá trị/số lượt click vào quảng cáo
  • CPL - chi phí chuyển đổi cho 1 lead
  • CPA - chi phí trên mỗi chuyển đổi.

Vì sao quảng cáo Google bị đóng?

Trong quá trình chạy quảng cáo Google chắc chắn nhiều cá nhân, tổ chức sẽ gặp tình trạng tài khoản bị đóng, Google không cho tiếp tục chạy quảng cáo. Một vài nguyên nhân làm cho quảng cáo Google bị dừng là vì:

  • Thanh toán bị từ chối: Quảng cáo sẽ bị đóng nếu bạn vi phạm các chính sách thanh toán của Google có thể là do thẻ hoặc quá hạn thanh toán.
  • Vi phạm các chính sách tiếp thị lại của Google như: thu thập thông tin nhận dạng cá nhân, chạy quảng cáo trang web hoặc ứng dụng nào hướng đến trẻ em dưới 13 tuổi hoặc cố lấy thông tin. Sản phẩm thuộc các danh mục nhạy cảm, chẳng hạn như dược phẩm,...
  • Website vi phạm chính sách: Website chứa phần mềm độc hại, về vũ khí, bạo lực, tôn giáo,... Web không hoạt động, không truy cập được hoặc các lỗi khác.
  • Tài khoản vi phạm chính sách: Sử dụng voucher mua bán trái phép, nhiều tài khoản cùng quảng cáo cho 1 công ty,... Mẫu quảng cáo không hợp lệ: URL hiển thị và URL đích không khớp nhau, viết hoa toàn bộ mẫu quảng cáo, sử dụng các dấu không được phép,...

Trong trường hợp quảng cáo của bạn bị đóng thì tốt hơn hết bạn nên liên hệ support Google để được hướng dẫn hoặc tìm đến đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Google tại Quảng Ngãi uy tín để được hỗ trợ. 

Có nhiều nguyên nhân làm cho quảng cáo Google bị đóng

Có nhiều nguyên nhân làm cho quảng cáo Google bị đóng

Nên tự chạy quảng cáo Google hay chọn đơn vị thuê ngoài?

Quảng cáo Google đã quá phổ biến, các cá nhân, đơn vị cung cấp dịch vụ này cũng xuất hiện hàng loạt. Chính vì vậy, nhiều người dùng không biết nên tự học hay thuê đơn vị chạy quảng cáo Google ở Quảng Ngãi sẽ tốt hơn.

Tự chạy quảng cáo Google

  • Ưu điểm: Vì tự chạy quảng cáo nên ưu điểm lớn nhất là bạn sẽ chủ động hơn trong việc lên quảng cáo, đúng nhu cầu. Tiết kiệm được chi phí cài đặt phải trả cho đơn vị thuê ngoài.
  • Nhược điểm: Mất nhiều thời gian, chi phí để có thể tìm ra cách chạy quảng cáo hiệu quả. Chưa kể trường hợp không có kinh nghiệm xử lý các vấn đề như tạm khóa hoặc khóa tài khoản quảng cáo. 

Thuê đơn vị ngoài

  • Ưu điểm: Tiết kiệm được thời gian, công sức thậm chí là chi phí, hiệu quả mang lại tốt nếu chọn được đơn vị chạy quảng cáo Google uy tín. 
  • Nhược điểm: Mất thêm phí phải trả cho đơn vị chạy quảng cáo, bị phụ thuộc vào đơn vị đó. 

Nhìn chung bạn chỉ nên tự chạy quảng cáo Google khi có kinh nghiệm, được hướng dẫn, trải qua các khóa học về Google. Còn nếu không tốt hơn hết bạn nên thuê ngoài, chọn đơn vị uy tín để được hỗ trợ tốt nhất.

Chỉ nên tự chạy quảng cáo Google nếu có kinh nghiệm và am hiểu về Google Ads

Chỉ nên tự chạy quảng cáo Google nếu có kinh nghiệm và am hiểu về Google Ads

Cách chọn đơn vị quảng cáo Google tại Quảng Ngãi là gì?

Hiện nay, nhu cầu chạy quảng cáo Google tại Quảng Ngãi cũng ngày càng tăng cao. Chính vì vậy, những ai đang có nhu cầu nên biết cách lựa chọn đơn vị uy tín để đảm bảo mang lại hiệu quả cao nhất. Một số tiêu chí mà bạn có thể tham khảo như: 

  • Thông tin rõ ràng: Bạn chỉ nên chọn những đơn vị có thông tin rõ ràng như: Mã số thuế, địa chỉ, website, hotline,... Tuyệt đối không nên chọn những cá nhân, đơn vị đưa ra giá rẻ mà thông tin liên hệ không rõ ràng.
  • Dự án đã thực hiện và phản hồi của khách hàng: Đây chính là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá cá nhân, đơn vị cung cấp dịch vụ có uy tín hay không. Nên tham khảo các khách hàng feedback như thế nào về đơn vị đó trước khi lựa chọn.
  • Tư vấn chuyên nghiệp: Những đơn vị uy tín thường có đội ngũ tư vấn am hiểu về quảng cáo Google sẽ tư vấn, định hướng cho bạn cách chạy quảng cáo phù hợp nhất với nhu cầu.
  • Hợp đồng rõ ràng: Nếu bạn lo lắng đơn vị không uy tín thì tốt hơn hết nên chọn những đơn vị làm việc có giấy tờ, hợp đồng rõ ràng. Nên đọc kỹ các điều khoản và thường đơn vị uy tín sẽ có kèm phụ lục hợp đồng, mô tả chi tiết những công việc, thời gian thực hiện.

Theo TOMAZ đây chính là những tiêu chí vô cùng quan trọng khi chọn đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Google ở Quảng Ngãi mà người dùng nên nắm.

Nên đặt ra các tiêu chí đánh giá đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Google ở Quảng Ngãi

Nên đặt ra các tiêu chí đánh giá đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Google ở Quảng Ngãi

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ quảng cáo Google tại TOMAZ là gì?

TOMAZ là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website tại Quảng Ngãi chuyên nghiệp đã và đang được nhiều cá nhân, tổ chức lựa chọn. Khi đến với TOMAZ quý khách hàng sẽ được:

  • Tư vấn đúng nhu cầu: Với nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu về marketing chuyên viên sẽ dựa trên nhu cầu, sản phẩm, dịch vụ khách hàng cung cấp để tư vấn gói quảng cáo phù hợp nhất.
  • Hỗ trợ marketing online: TOMAZ là công ty tư vấn và triển khai chiến lược quảng cáo online vì vậy chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng có chiến dịch quảng cáo mang lại hiệu quả cao nhất. 
  • Có nhiều dịch vụ đi kèm: Ngoài cài đặt quảng cáo Google TOMAZ còn có rất nhiều dịch vụ khác như: viết content chuẩn SEO, thiết kế landing page, thiết kế banner,... hỗ trợ cho chiến dịch quảng cáo hiệu quả.
  • Có hợp đồng với thông tin, thời gian minh bạch kèm theo đó là phụ lục hợp đồng, kế hoạch triển khai chi tiết giúp khách hàng dễ dàng theo dõi.
  • 100% khách hàng hài lòng từ đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật.

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm đơn vị quảng cáo Google uy tín, chuyên nghiệp thì có thể tham khảo TOMAZ.

Tomaz đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Google uy tín tại Quảng Ngãi

Tomaz đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Google uy tín tại Quảng Ngãi

Trên đây là những chia sẻ về dịch vụ quảng cáo Google mà người dùng có nhu cầu nên tham khảo. Hoặc liên hệ TOMAZ đơn vị chuyên chạy quảng cáo Google tại Quảng Ngãi để được tư vấn kỹ hơn.

XEM THÊM:

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0977 47 47 90 để được chuyên viên tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.

TOMAZ - Công ty tư vấn và triển khai chiến lược quảng cáo online chỉ tính phí theo kết quả đạt được.

TOMAZ - ĐẠT KẾT QUẢ TRẢ CHI PHÍ

Địa chỉ: 30 Phan Long Bằng Phường Trần Phú, TP. Quảng Ngãi
Hotline: 0977 47 47 90
Email: info@tomaz.vn
Fanpage: facebook.com/tomaz.vn

Chưa có bình luận nào
TOMAZ