Quảng cáo hiển thị là một trong các hình thức quảng cáo của Google. Đây là hình thức quảng cáo giúp tiếp cận khách hàng mục tiêu và từ đó giúp chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn. Vậy chiến dịch quảng cáo hiển thị là gì? lợi ích của chúng là sao và có những loại nào? Tất cả sẽ được TOMAZ Công ty tư vấn và triển khai chiến lưọc quảng cáo Online tại Quảng Ngãi sẽ giải đáp ngay trong bài viết này. 

Quảng cáo hiển thị là gì?

Quảng cáo hiển thị là 1 trong 5 hình thức quảng cáo của Google

Quảng cáo hiển thị là 1 trong 5 hình thức quảng cáo của Google 

Quảng cáo hiển thị là hình thức quảng cáo trực tuyến nhằm tiếp cận khách hàng bằng cách truyền tải thông điệp bằng nhiều hình thức khác nhau. Những hình ảnh quảng cáo sẽ xuất hiện trong các khu vực cụ thể của trang web, nền tảng truyền thông xã hội hay ứng dụng cho phép đặt giá thầu cho vị trí. Và các chiến dịch quảng cáo này sẽ được quản lý bởi Google Ads. 

Để chiến dịch quảng cáo hiệu quả thay vì nhắm đến một đối tượng thì quảng cáo hiển thị sẽ xuất hiện cho tất cả mọi người kể cả những người không có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm. Chính vì thế, bạn nên tắt chúng nếu nhận thấy quảng cáo không đạt hiệu quả.

Các loại hình thức quảng cáo hiển thị phổ biến

Quảng cáo hiển thị theo hình thức nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh

Quảng cáo hiển thị theo hình thức nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh 

Hiện nay, thời đại công nghệ số lên ngôi đòi hỏi các công cụ quảng cáo cũng cần phải đa dạng hoá. Trong đó, quảng cáo hiển thị cũng có nhiều cách thức khác nhau. Cụ thể như: 

  • Quảng cáo văn bản: đây là quảng cáo đơn giản nhất cho phép bạn nhấp với vài dòng sao chép. 
  • Quảng cáo đồ hoạ: để có một quảng cáo hiển thị bắt mắt, bạn có thể thêm một số hình ảnh tĩnh, hình minh hoạ hoặc đồ họa khác. 
  • Quảng cáo đa phương tiện: thu hút người xem nhờ được nâng cao hình ảnh, Gif, hoạt ảnh và các phần chuyển động khác. 
  • Quảng cáo theo ngữ cảnh: Mục tiêu của hình thức này là sử dụng phương pháp nghiên cứu từ khóa, từ đó xác định những điểm đến liên quan cho chiến dịch quảng cáo hiển thị. 
  • Nhắm mục tiêu theo sở thích: sẽ phải dùng đến dữ liệu của Google Ads để xác định đối tượng mục tiêu đang tích cực tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ. 
  • Nhắm đến mục tiêu vị trí website: Thay vì để Google chọn các trang web thì bạn có thể tự mình lựa chọn vị trí thích hợp để đặt quảng cáo.
  • Tiếp thị lại hình ảnh quảng cáo hiển thị: để nhắm được mục tiêu những người dùng trước đã truy cập trang web của bạn, bạn có thể sử dụng cookie để theo dõi hoạt động của họ.

Lợi ích của quảng cáo hiển thị

Quảng cáo hiển thị mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng

Quảng cáo hiển thị mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng 

Không thể phủ nhận rằng quảng cáo Google ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người đánh giá cao về hiệu quả mang lại. Và 1 trong 5 quảng cáo của Google thì quảng cáo hiển thị là hình thức được ưa chuộng nahats bưởi mang lại cho người dùng các lợi ích sau:

  • Có thể tiếp cận khách hàng ở khắp mọi nơi trên thế giới
  • Có thể tùy chỉnh đối tượng mục tiêu của bạn từ đó tối ưu hiệu quả quảng cáo.
  • Chiến lược đặt giá thầu được sử dụng công nghệ máy học để tối ưu hoá số lượt chuyển đổi hay giá trị chuyển đổi trong phiên đấu giá.
  • Có thể đo lường được các chỉ số chi phí trên mỗi lần nhấp chuột 
  • Linh hoạt chỉnh sửa nội dung hoạt thay đổi hình ảnh hiển thị 

Các yếu tố để tạo ra quảng cáo hiển thị đỉnh cao

Quảng cáo hiển thị mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng

Các yếu tố để tạo ra quảng cáo hiển thị đỉnh cao

Quảng cáo Google, quảng cáo Facebook hay quảng cáo bằng youtube cũng vậy. Để tạo ra quảng cáo hiển thị đỉnh cao thu hút sự chú ý của người xem và không gây khó chịu trong quá trình họ lướt bạn cần có phương pháp cụ thể.

Và sau đây, TOMAZ Công ty tư vấn và triển khai chiến lược quảng cáo Google tại Quảng Ngãi sẽ đưa ra một vài phương pháp cho bạn lựa chọn nhé.

  • Sử dụng hết tất cả các yếu tố bởi bạn chỉ có vài giây đầu để quyết định họ có ở lại trang bạn hay không.
  • Bạn có thể sáng tạo nhưng phải tuân theo một quy chuẩn mà Google đưa ra. 
  • Các thông tin cần rõ ràng nhưng phải hấp dẫn được người xem
  • Sử dụng các thông tin trực quan để tạo niềm tin cho người xem
  • Đừng cam kết hoặc hứa hẹn nếu như bạn không làm được 

Trân đây là những thông tin liên quan đến quảng cáo hiển thị. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Nếu bạn đang mong muốn tìm đơn vị quảng cáo Google tại Quảng Ngãi có độ uy tin cao thì TOMAZ là một gợi ý cho bạn. 

XEM THÊM

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0977 47 47 90 để được chuyên viên tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.

TOMAZ - Công ty tư vấn và triển khai chiến lược quảng cáo online chỉ tính phí theo kết quả đạt được.

TOMAZ - ĐẠT KẾT QUẢ TRẢ CHI PHÍ

Địa chỉ: 30 Phan Long Bằng Phường Trần Phú, TP. Quảng Ngãi
Hotline: 0977 47 47 90
Email: info@tomaz.vn
Fanpage: facebook.com/tomaz.vn

Chưa có bình luận nào
TOMAZ