Để các chiến dịch quảng cáo facebook tại Quảng Ngãi mang lại hiệu quả cao cũng như chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ tốt nhất tại Quảng Ngãi, bạn nên nắm những thông tin sau:

Quảng cáo Facebook là gì?

Quảng cáo Facebook (Facebook Ads) là dịch vụ do Facebook cung cấp. Các nhà quảng cáo phải trả một chi phí để quảng cáo được hiển thị trên bảng tin của người dùng. Các thông tin của nội dung quảng cáo Facebook tại Quảng Ngãi thường là các chương trình giới thiệu sản phẩm, khuyến mãi, dịch vụ và thương hiệu của doanh nghiệp.

Quảng cáo Facebook được thể hiện dưới nhiều định dạng khác nhau, thế nhưng phải tuân thủ các nguyên tắc cộng đồng đến từ Facebook.

Quảng cáo Facebook là dịch vụ do Facebook cung cấp 

Nên tự chạy quảng cáo hay thuê dịch vụ quảng cáo Facebook?

Hiện tại, việc chạy quảng cáo Facebook tại Quảng Ngãi mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp, cũng như doanh thu từ hình thức này. Việc tự chạy quảng cáo facebook đòi hỏi bạn phải có kỹ năng chuyên môn để tối ưu kênh này. 

Mặt khác, việc mọc lên của nhiều cá nhân, đơn vị quảng cáo khiến cho việc cạnh tranh, chạy đua quảng cáo ngày càng khắc nghiệt và căm go hơn. Chính vì vậy, việc chạy quảng cáo cá nhân sẽ trở nên khó khăn hơn. Thay vào đó, bạn nên đầu tư thuê dịch vụ chạy quảng cáo để tối ưu hóa nguồn tiền và hiệu quả của các chiến dịch.

Những lợi ích mà dịch vụ quảng cáo mang lại cho bạn có thể kể đến như:

  • Tiết kiệm thời gian: Bạn tốn quá nhiều thời gian để tối ưu chi phí cũng như là viết bài để chạy quảng cáo. Khi bạn không quá am tường về lĩnh vực này, hãy để cho một đơn vị uy tín có thể đồng hành cùng bạn.
  • Hiệu quả cao: Với những đơn vị chuyên nghiệp, việc chạy quảng cáo facebook cho ra hiệu quả cao, giúp mang lại khách hàng cũng như doanh thu cho doanh nghiệp.
  • Tư vấn kỹ lưỡng: Các công ty agency sẽ có kinh nghiệm hơn cá nhân tự chạy. Vì vậy họ có thể đưa ra các lời tư vấn, giải pháp để số tiền chạy quảng cáo của bạn được hiệu quả nhất có thể.

Chỉ nên tự chạy quảng cáo Facebook nếu bạn am hiểu, có kinh nghiệm về chạy quảng cáo

Chỉ nên tự chạy quảng cáo Facebook nếu bạn am hiểu, có kinh nghiệm về chạy quảng cáo

Khi nào nên thuê đơn vị chuyên chạy quảng cáo Facebook?

Những trường hợp bạn nên tìm đến đơn vị chuyên chạy quảng cáo Facebook:

  • Khi chưa có bất kỳ kinh nghiệm nào về chạy quảng cáo.
  • Đã từng chạy quảng cáo nhưng không hiệu quả, không tối ưu được chi phí cũng như không đạt kết quả kinh doanh.
  • Gặp các vấn đề về quảng cáo như khoá tài khoản mà không biết cách xử lý.
  • Không có nhiều thời gian, nhân lực dành riêng cho chạy quảng cáo.

Khi gặp những vấn đề này tốt hơn hết bạn nên tìm đến các đơn vị chuyên chạy quảng cáo Facebook chuyên nghiệp. 

Nên thuê đơn vị chạy quảng cáo để tiết kiệm thời gian, chi phí

Nên thuê đơn vị chạy quảng cáo để tiết kiệm thời gian, chi phí

Tự chạy quảng cáo Facebook cần chuẩn bị những gì?

Bạn cần chuẩn bị các phương tiện sau đây, trước khi chạy quảng cáo:

Thẻ visa hoặc thẻ tín dụng và thông tin tài khoản facebook cá nhân: 

Có hai loại thẻ được sử dụng để chạy quảng cáo đó chính là thẻ Credit (Thẻ tín dụng - trả sau) hoặc thẻ debit (Thẻ Visa - trả trước). Khi chạy quảng cáo bạn nên chọn thẻ Credit (tín dụng - trả sau) để đề phòng những trường hợp phát sinh không đáng có. Bạn nên sử dụng thẻ của hai ngân hàng sau là Vietcombank và Techcombank. Hai ngân hàng này có dịch vụ cũng như tạo được uy tín cho facebook so với các ngân hàng khác.

Hơn nữa bạn phải có facebook cá nhân và fanpage chính chủ, được xác thực bởi facebook để khi chạy không gặp trục trặc, khi facebook quét.

Để chạy quảng cáo cần phải có thẻ visa, thanh toán quốc tế

Xây dựng fanpage chất lượng: 

Khi bạn chạy quảng cáo là bạn đang thu hút khách hàng tiềm năng của mình vào fanpage để xem và thúc đẩy hành động quan tâm, mua hàng. Vì vậy, bạn phải thật sự nghiêm túc xây dựng hình ảnh fanpage của mình.

Fanpage có hình ảnh đẹp, chỉn chu sẽ tốt cho độ nhận diện của bạn. Bạn nên đăng những hình ảnh thiết kế, đẹp mắt để thu hút khách hàng của mình. Nên điều chỉnh ảnh vừa với các kích thước ảnh chuẩn mà facebook quy định. Bạn không nên tải ảnh từ trên mạng về vì chất lượng không đẹp.

Dưới đây là các bước để xây dựng một fanpage chuẩn mà bạn cần nắm như:

  • Cập nhật ảnh avatar, ảnh bìa cho fanpage
  • Thường xuyên đăng bài lên fanpage và cập nhật cửa hàng thông tin khuyến mãi. Lưu ý sử dụng hình ảnh thương hiệu để tạo được lòng tin của khách hàng.
  • Hãy tạo dựng lòng tin khách hàng bằng các đánh giá trên fanpage. Vì các đánh giá tích cực giúp tăng độ tin tưởng khách lên nhiều lần.
  • Sử dụng seeding làm công cụ đưa sản phẩm, dịch vụ lan tỏa đến với nhiều người hơn bằng những comment khen, chê rõ ràng. Nhưng nhớ đừng lạm dụng chúng quá nhé!

Xây dựng kế hoạch, mục tiêu cho fanpage

Để chạy quảng cáo facebook hiệu quả bạn phải xây dựng một mục tiêu kế hoạch cho fanpage. Vậy, kế hoạch mục tiêu ấy được xây dựng như thế nào?

  • Trước hết, bạn phải có mục tiêu về ngân sách quảng cáo facebook. Ngân sách quảng cáo thường sẽ bị chi phối bởi những yếu tố như doanh thu, lợi nhuận, tỷ lệ chốt sale. Chi phí quảng cáo facebook thường sẽ dao động từ 2-10% trích từ doanh thu. 
  • Để dễ hình dung, ví dụ bạn muốn bán 1000 sản phẩm, việc bạn cần làm không phải chạy bán cho vui, mà phải có kế hoạch rõ ràng. 1000 sản phẩm ấy có giá bán trung bình là 300.000đ. Vậy doanh thu sẽ là 30.000.000đ, lợi nhuận của bạn chiếm 40% tổng doanh thu, tức là 120.000.000đ tiền lợi nhuận. Bạn dành 50% lợi nhuận để chạy quảng cáo, tức 18.000.000đ để chạy quảng cáo. Vậy ta tính được tỷ lệ ngân sách dành cho quảng cáo facebook là 6% dựa trên chi phí chạy quảng cáo và doanh thu.
  • Mục tiêu về lợi nhuận: Bạn cân nhắc về việc bán số lượng sản phẩm đang có và thu về lợi nhuận bao nhiêu để cân nhắc về các khoản chi khác nhé!
  • Khách hàng mục tiêu: Bạn phải định hướng đối tượng của fanpage để bán sản phẩm, dịch vụ dành cho đối tượng nào. Chân dung khách hàng được bạn phác thảo nên thông qua việc trả lời các câu hỏi sau: Họ là ai? Họ bao nhiêu tuổi? Sinh sống ở đâu? Ngành nghề gì? Sở thích ra sao?... Đây là cách phù hợp để tối ưu chi phí quảng cáo của bạn nếu bạn xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp mình.

Cần hiểu rõ nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu là ai để chạy quảng cáo đến đúng đối tượng có nhu cầu

Cần hiểu rõ nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu là ai để chạy quảng cáo đến đúng đối tượng có nhu cầu

Sự khác nhau giữa ngân sách quảng cáo Facebook và phí cài đặt quảng cáo Facebook là gì?

Sự khác biệt giữa ngân sách quảng cáo Face và phí cài đặt quảng cáo Facebook

Sự khác biệt giữa ngân sách quảng cáo Face và phí cài đặt quảng cáo Facebook 

Đây là câu hỏi được khá nhiều người dùng dịch vụ quảng cáo Facebook quan tâm hiện nay. Rất nhiều người dùng đang lẫn lộn giữa 2 khoản phí này, vậy chúng có sự khác biệt như sau:

  • Ngân sách quảng cáo Facebook: Được hiểu là số tiền mà bạn trả cho Facebook khi thực hiện chiến dịch quảng cáo. Và, theo quy định mới nhất từ Facebook, người dùng sẽ phải trả thêm 5% phí thuế giá trị gia tăng (VAT). 
  • Chi phí cài đặt Facebook: Khác với ngân sách quảng cáo, chi phí cài đặt Facebook là khoảng tiền mà người sử dụng dịch vụ phải chi trả cho đơn vị thực hiện cài đặt quảng cáo. Hiểu nôm na, đó là khoảng tiền công mà bạn phải trả khi nhờ đơn vị khác cài đặt quảng cáo. 

Tại sao các đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook có giá thành khác nhau? 

TOMAZ - Đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook giá tốt nhất Quảng Ngãi

TOMAZ - Đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook giá tốt nhất Quảng Ngãi 

Nếu bạn thường xuyên phải nhờ đến dịch vụ quảng cáo Facebook thì có thể bạn đã tham khảo giá dịch vụ của rất nhiều đơn vị. Và, thông thường mỗi đơn vị sẽ có những bảng báo giá khác nhau. Chính vì thế, nhiều người thắc mắc “tại sao cũng cùng dịch vụ mà lại có nhiều sự chênh lệch đến vậy”.

Thật ra, bảng báo giá sẽ phụ thuộc nhiều nhất vào đơn vị chạy quảng cáo. Tuỳ vào chiến lược kinh doanh và nghiên cứu thị trường mà đơn vị đó sẽ đưa ra mức giá phù hợp nhất với từng khách hàng của họ. Tuy nhiên, cũng có nhiều yếu tố khách quan làm ảnh hưởng đến giá dịch vụ như:

  • Báo giá dựa trên nhu cầu của khách hàng như: lượt tiếp cận, phạm vi chạy quảng cáo,...
  • Báo giá dựa trên ngân sách chạy quảng cáo  

Yếu tố nào tác động đến hiệu quả quảng cáo Facebook?

Một chiến dịch quảng cáo Facebook được cho là hiệu quả nếu: chi phí cho một đơn hàng bán ra thấp hơn lợi nhuận ròng của một đơn hàng. Và, sau đây là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả quảng cáo Facebook.

Nội dung, hình ảnh bài viết

Các  tiêu chí để đánh giá hiệu quả quảng cáo Facebook

Các  tiêu chí để đánh giá hiệu quả quảng cáo Facebook 

Yếu tố đầu tiên ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả quảng cáo Facebook chính là phần nội dung và hình ảnh. Một bài viết có nội dung sáng tạo, hình ảnh độc đáo sẽ thu hút người dùng tương tác từ đó tỷ lệ chuyển đổi mua hàng sẽ rất cao. Những bài làm tốt phần nội dung thì lượt tiếp cận tự nhiên rất cao và chi phí quảng cáo cũng sẽ rẻ hơn rất nhiều và ngược lại. 

Chính vì thế, khi làm nội dung bạn cần:

  • Thông tin cần hấp dẫn ngày ở phần đặt tiêu đề
  • Hình ảnh phải độc đáo
  • Có kêu gọi hành động ở cuối bài 

Target đúng đối tượng 

Target phải đúng đối tượng mục tiêu

Target phải đúng đối tượng mục tiêu 

Có một điều hiển nhiên, dù sản phẩm của bạn có hấp dẫn đến đâu chăng nữa nhưng quảng cáo không đến đúng đối tượng khách hàng thì chắc chắn sẽ không hiệu quả.

Ví dụ như, sản phẩm của bạn chỉ dành cho đối tượng từ 20-25 tuổi nhưng bạn lại chạy cho những đối tượng ngoài 30 thì chắc chắn sẽ không thu hút được người  dùng. 

Chính vì thế, đối tượng target trên Facebook của bạn sẽ tập trung vào các đối tượng sau:

  • Đối tượng đã lưu: target sẽ dựa trên hành vi, thói quen và sở thích của người dùng. 
  • Đối tượng tùy chỉnh: target sẽ tập trung vào những đối tượng đã từng tương tác với fanpage, đã từng xem tin và video, đã từng truy cập và đã từng mua của bạn.  
  • Đối tượng tương tự: target sẽ tập trung vào mà Facebook đã giúp bạn tìm kiếm. Ví dụ như: những đối tượng đã từng inbox, từng xem và từng truy cập trang của bạn. 

Ngân sách chạy quảng cáo

Ngân sách càng nhiều thì hiệu quả quảng cáo càng cao

Ngân sách càng nhiều thì hiệu quả quảng cáo càng cao 

Ngân sách sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả chạy quảng cáo Facebook. Với một ngân sách không bị giới hạn thì bạn sẽ linh hoạt hơn trong phần chạy quảng cáo. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tối hoàn thành mục tiêu với mức chi phí thấp nhất nếu biết tối ưu hóa ngân sách. 

Khi nào nên quảng cáo Facebook và khi nào nên quảng cáo Google? 

Google Ads và Facebook Ads đang là 2 “ông trùm” trong các công cụ quảng cáo hiện nay. Nếu biết tận dụng 2 công cụ này để quảng cáo sẽ mang lại hiệu quả ngoài mong đợi cho sản phẩm/dịch vụ bạn đang kinh doanh.

Tùy vào sản phẩm/dịch vụ của từng đơn vị mà sẽ chọn kênh quảng cáo tương ứng phù hợp nhất

Tùy vào sản phẩm/dịch vụ của từng đơn vị mà sẽ chọn kênh quảng cáo tương ứng phù hợp nhất 

Vậy khi nào nên sử dụng quảng cáo Facebook và khi nào thì nên quảng cáo Google? Sau đây là câu trả lời.

Bạn nên chạy Google Ads khi

Là một doanh nghiệp mới, có website và cần tìm kiếm, thu hút, phát triển tệp khách hàng của mình để gia tăng doanh số. Đồng thời, muốn nâng cao sự uy tín thương hiệu thì nền tảng Google sẽ mang lại lợi nhuận tốt hơn.

Google không tập trung vào ngân sách quảng cáo lớn mà chỉ tập trung vào trải nghiệm người dùng. Vì thế, nếu doanh nghiệp của bạn bị hạn hẹp về chi phí vẫn có thể quảng cáo này. 

Bạn nên chạy Facebook Ads khi

Nếu bạn muốn tăng độ nhận diện thương hiệu và muốn thương hiệu mình phủ sóng trên khắp mạng xã hội hay muốn thu doanh số nhanh thì chạy Facebook Ads là lựa chọn tốt nhất. 

Facebook là nền tảng có lượng người dùng khủng nhất hiện nay. Bạn có thể hiểu rõ insight của khách hàng thông qua nền tảng này, từ đó tạo ra những nội dung Viral có sức ảnh hưởng mạnh mẽ. 

Nếu bạn biết tận dụng nền tảng này để quảng cáo thì bạn sẽ thu về một lượng fan cực lớn cho doanh nghiệp và gia tăng doanh số bán hàng cực kỳ hiệu quả.  

Vì sao có tình trạng khóa tài khoản quảng cáo?

Thời gian trở lại đây, các chủ cửa hàng, doanh nghiệp tự chạy quảng cáo Facebook thường gặp tình trạng tài khoản quảng cáo bị khoá mà không biết nguyên nhân vì đâu cũng như cách khắc phục thế nào. Mỗi nick cá nhân hiện nay sẽ được tạo tự động 1 tài khoản quảng cáo, để đảm bảo tài khoản sử dụng lâu dài đòi hỏi bạn phải xác minh danh tính ngay khi có yêu cầu. 

Trong quá trình chạy quảng cáo, tài khoản bị khóa quảng cáo hay còn gọi vui là “gắn lồng đèn đỏ” nguyên nhân là do các bài viết chạy quảng cáo bị vi phạm chính sách của Facebook. Facebook ngay từ khi thành lập đã tạo ra những luật lệ riêng cho người dùng mạng xã hội này và đặc biệt những ai có nhu cầu quảng cáo lại càng phải hiểu luật. 

Những trang hay bài viết dùng để chạy quảng cáo sẽ gây ảnh hưởng đến tài khoản quảng cáo Facebook nếu dính các vi phạm sau:

  • Hình ảnh Before After khi chạy quảng cáo hay có chứa các nút liên hệ trên hình (thường gặp với các bài chụp feedback). Để lách được việc vi phạm chính sách bạn nên ưu tiên sử dụng video hoặc chụp ảnh dạng bán thân, xoá các nút liên hệ trên hình. 

So sánh trước sau là hành động vi phạm chính sách của Facebook

So sánh trước sau là hành động vi phạm chính sách của Facebook

  • Hình ảnh mang tính người lớn 18+, lộ bộ phận nhạy cảm.
  • Hình ảnh vi phạm bản quyền thương hiệu lớn như: Gucci, Adidas, Nike,... Để lách phần này, bạn nên làm mờ hoặc dùng icon để che logo, tên thương hiệu.
  • Bài viết chứa hình ảnh của người nổi tiếng. Tuy nhiên, điều này chỉ chính xác 100% đối với các thị trường nước ngoài, còn ở Việt Nam vẫn chưa khắt khe về việc bản quyền.
  • Nội dung bài viết chứa từ ngữ phản cảm như: ngực, vòng 1, yếu sinh lý, tình dục,... Với trường hợp này bạn nên dùng cách viết lách như “vòng.ngực hoặc yếu_sinh_lý” để có thể chạy quảng cáo.
  • Facebook cấm hình ảnh súng đạn bạo lực.
  • Phân biệt đối xử, điều này thể hiện rõ trong các bài viết tuyển dụng như: giới tính, độ tuổi, màu da,... Thay vào đó, để lách phần này bạn nên đưa các yêu cầu vào phần thiết kế hình ảnh. 
  • Chứa từ ngữ cam kết như: trị dứt điểm, chắc chắn, 100%, cam kết 100%,... Với chính sách này bạn cũng có thể áp dụng cách viết lách như trên hoặc đưa cam kết vào hình ảnh quảng cáo.
  • Nội dung giật gân như hình ảnh bạo lực, máu me, gây sốc, kinh hãi người xem.
  • Trang đích không hoạt động ngoài Facebook như: website, youtube, landing page,... vì vậy, bạn nên kiểm tra kỹ trước khi chạy quảng cáo.
  • Thuốc lá và các sản phẩm liên quan về thuốc hay thực phẩm chức năng.
  • Sử dụng định dạng từ “Facebook” không chính xác chẳng hạn như: facebook, faceBook, fb, FBook,... Vì Facebook đang hiểu là bạn không tôn trọng nền tảng của họ và sẵn sàng khoá tài khoản quảng cáo, nên lưu ý điều này. Ngoài ra, các hình ảnh có chứa logo Facebook bạn cũng nên cân nhắc nhé.

Thật ra khi bị vi phạm các chính sách trên bạn vẫn chạy được, nhưng chiến dịch có thể bị ngừng bất kỳ lúc nào khi Facebook phát hiện ra và việc kháng cáo bao nhiêu lần cũng không thể mở khoá tài khoản. Vì vậy, trước khi chạy quảng cáo Facebook nên đọc kỹ các chính sách cũng như rà soát lại nội dung bài quảng cáo.

Nên lưu ý không sử dụng hoặc hạn chế dùng từ ngữ vi phạm chính sách

Nên lưu ý không sử dụng hoặc hạn chế dùng từ ngữ vi phạm chính sách

Tiêu chí đánh giá đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook uy tín là gì?

Quảng cáo Facebook đang là nền tảng hot đem lại lợi nhuận cho nhiều cá nhân, tổ chức nên nhu cầu tìm kiếm đơn vị chuyên chạy quảng cáo uy tín là rất lớn. Hiện nay, tại Quảng Ngãi cũng xuất hiện hàng loạt cá nhân, đơn vị nhận chạy quảng cáo, nhưng không phải ai cũng mang đến dịch vụ đúng như bạn mong muốn. Vì vậy, bạn nên đặt ra các tiêu chí trước khi đánh giá và lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook như:

  • Tư vấn chuyên nghiệp: Nên chọn đơn vị có cách tư vấn rõ ràng và minh bạch về chi phí trong quá trình thực hiện. Thông thường, sẽ có 2 khoảng chi phí cơ bản đó là ngân sách quảng cáo (chi phí này Facebook thu) và chi phí cài đặt (đơn vị quảng cáo thu). Đồng thời, đơn vị đó phải tư vấn được cho khách hàng cách chạy quảng cáo đúng đối tượng và đúng với sản phẩm bạn đang cung cấp. 
  • Hợp đồng rõ ràng: Với những đơn vị uy tín khi làm việc bạn sẽ có hợp đồng rõ ràng về gói dịch vụ mà mình sẽ thực hiện, đồng thời đính kèm phụ lục với mức phí vô cùng minh bạch.
  • Thông tin rõ ràng: Chỉ nên chọn những cá nhân hay đơn vị chạy quảng cáo có thông tin rõ ràng như: Fanpage, website, địa chỉ, đăng ký kinh doanh,... 
  • Tham khảo Feedback của khách hàng đã sử dụng dịch vụ quảng cáo tại đơn vị đó có phản hồi tốt hay không.
  • Tham khảo ý kiến người thân, người quen đã từng sử dụng dịch vụ quảng cáo facebook để có thêm thông tin.

Nhìn chung có rất nhiều tiêu chí để đánh giá một đơn vị chạy quảng cáo Facebook uy tín hay không. Nhưng để chạy quảng cáo hiệu quả thì điều quan trọng nhất là bạn phải biết trình quản lý quản cáo facebook và đầu tư vào sản phẩm, dịch vụ để mang lại cho trải nghiệm tốt nhất.

Nên chọn đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook uy tín tại Quảng Ngãi

Nên chọn đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook uy tín tại Quảng Ngãi

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về quảng cáo Facebook tại Quảng Ngãi mà cá nhân, doanh nghiệp đang có nhu cầu nên tham khảo. Tuy nhiên, nếu không có kinh nghiệm tốt nhất bạn nên tìm đến đơn vị chuyên chạy quảng cáo uy tín tại Quảng Ngãi như TOMAZ. Với nhiều năm kinh nghiệm, là công ty đầu tiên về marketing Online TOMAZ luôn mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

 

XEM THÊM:

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0977 47 47 90 để được chuyên viên tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.

TOMAZ - Công ty tư vấn và triển khai chiến lược quảng cáo online chỉ tính phí theo kết quả đạt được.

TOMAZ - ĐẠT KẾT QUẢ TRẢ CHI PHÍ

Địa chỉ: 30 Phan Long Bằng Phường Trần Phú, TP. Quảng Ngãi
Hotline: 0977 47 47 90
Email: info@tomaz.vn
Fanpage: facebook.com/tomaz.vn

Chưa có bình luận nào
TOMAZ