BM - Business Manager là gì?
Với những ai hay chạy quảng cáo Facebook chắc hẳn đã không còn quá xa lạ, nhưng với những ai lần đầu tìm hiểu chạy quảng cáo sẽ không biết BM là gì. BM hay còn gọi là trình quản lý doanh nghiệp, là công cụ giúp người dùng quản lý số lượng lớn Fanpage, tài khoản quảng cáo, có thể tạo và quản lý cùng lúc nhiều chiến dịch quảng cáo.
Người dùng có thể tạo BM với nhiều loại khác nhau như: BM1, BM5, BM80,… BM2500. Tức là BM đó có thể quản lý 1, 5, 80,... 2500 tài khoản quảng cáo khác nhau. Việc tạo ra BM với càng nhiều tài khoản quảng cáo sẽ giúp BM càng có giá trị, vì tài khoản này chết sẽ có tài khoản khác thay thế.
BM - Business Manager hay còn gọi là trình quản lý doanh nghiệp
Ưu, nhược điểm khi tạo BM chạy quảng cáo
Trước khi tạo và sử dụng BM để chạy quảng cáo Facebook người dùng cũng nên hiểu rõ ưu nhược điểm sau:
Ưu điểm khi sử dụng BM
Hầu hết, những ai có kinh nghiệm về quảng cáo Facebook thường đưa ra lời khuyên nên tạo và dùng BM vì có nhiều ưu điểm như:
- Cùng lúc có thể quản lý nhiều Fanpage, nhiều tài khoản quảng cáo, cùng lúc lên nhiều chiến dịch quảng cáo,... trên cùng 1 giao diện.
- Khi tạo BM các tính năng về quảng cáo sẽ được cập nhật sớm nhất.
- Được chuyên viên support Facebook hỗ trợ tốt hơn.
- Có khả năng phân quyền quản lý như 1 bộ máy quản lý, các thành viên có thể dùng chung 1 mật khẩu để truy cập.
- Tạo bảo mật 2 lớp nên khả năng bảo mật cao hơn.
- Có thể quảng cáo bằng nhiều dạng tệp khác nhau.
- Có thể hợp tác quảng cáo với nhiều công ty, đối tác khác.
Chạy quảng cáo Facebook bằng tài khoản BM mang lại nhiều ưu điểm vượt trội
Nhược điểm
Bên cạnh những ưu điểm khi tạo BM để chạy quảng cáo Facebook thì cũng có 1 số nhược điểm mà bạn nên biết như:
- So với tài khoản cá nhân thì việc tạo BM vô cùng khó khăn và đòi hỏi cung cấp nhiều thông tin hơn như: Giấy phép kinh doanh, email doanh nghiệp, tên miền xác minh,...
- Mỗi tài khoản cá nhân tối đa chỉ tạo được 2 tài khoản BM, mỗi giấy phép kinh doanh chỉ xác minh được 1 lần.
- Các chiến dịch khi lên quảng cáo thì sẽ trải qua việc kiểm duyệt khắt khe hơn.
- Khi tài khoản vi phạm chính sách thì khó kháng cáo hơn so với tài khoản cá nhân.
- Nếu không tự tạo thì chi phí để mua tài khoản BM cũng cao hơn nhiều so với tài khoản cá nhân.
Nên hiểu rõ các nhược điểm khi sử dụng BM
Trên đây là những chia sẻ về việc tạo BM trong quá trình quảng cáo Facebook dành cho những ai lần đầu tiếp cận. Tuy nhiên, nếu không có kinh nghiệm cũng như thời gian nhiều thì tốt nhất bạn nên tìm đến đơn vị chuyên chạy quảng cáo Facebook tại Quảng Ngãi uy tín như TOMAZ.
XEM THÊM:
- TOMAZ đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook uy tín tại Quảng Ngãi
- Giải đáp chi tiết những điều cần biết về quảng cáo Facebook
- Tất tần tật những thông tin hữu ích nhất về marketing Online
- Cách tạo tài khoản quảng cáo Facebook đơn giản không phải ai cũng biết
Vui lòng liên hệ đến Hotline 0977 47 47 90 để được chuyên viên tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.
TOMAZ - Công ty tư vấn và triển khai chiến lược quảng cáo online chỉ tính phí theo kết quả đạt được.
TOMAZ - ĐẠT KẾT QUẢ TRẢ CHI PHÍ
Địa chỉ: 30 Phan Long Bằng Phường Trần Phú, TP. Quảng Ngãi
Hotline: 0977 47 47 90
Email: info@tomaz.vn
Fanpage: facebook.com/tomaz.vn
Chưa có bình luận nào