Nếu bạn đang kinh doanh hoặc bán hàng và muốn tiếp cận khách hàng tiềm năng, Facebook Ads là một phương tiện quảng cáo hiệu quả. Tuy nhiên, để hiểu chạy Facebook Ads hiệu quả, bạn cần biết cách chạy quảng cáo bán hàng trên Facebook. Vậy, bài viết hôm nay TOMAZ sẽ hướng dẫn bạn cách chạy quảng cáo bán hàng online trên facebook  từ A - Z. 

1. Chạy quảng cáo bán hàng trên Facebook là gì? 

Trước cách chạy quảng cáo bán hàng trên Facebook, bạn cần biết rằng "Ads" là viết tắt của từ Advertising, có nghĩa là quảng cáo. Vì vậy, Facebook Ads là dịch vụ quảng cáo của Facebook.

 chạy quảng cáo bán hàng trên facebook

Chạy quảng cáo bán hàng trên Facebook giúp ra đơn hiệu quả hơn 

Chạy Ads trên Facebook là một hình thức quảng cáo hiển thị tự động, dựa trên tiêu chí như nhân khẩu học, sở thích, hành vi và vị trí địa lý của người dùng. Để sử dụng dịch vụ này, các doanh nghiệp và cá nhân cần trả một khoản phí để hiển thị quảng cáo của mình ở các vị trí quy định trên trang mạng xã hội Facebook. Quảng cáo Facebook Ads có thể dùng cho tất cả các đối tượng, miễn là không vi phạm các chính sách quảng cáo được đề ra bởi Facebook.

Phí quảng cáo trên Facebook được tính dựa trên các lượt click vào quảng cáo, lượt thích trang, lượt tương tác với bài viết hay lượt click vào website,... Mức giá thầu quảng cáo càng cao thì cơ hội xuất hiện ưu tiên của quảng cáo càng lớn.

2. Cần Chuẩn bị những gì trước khi chạy quảng cáo Facebook?

Trước khi bắt đầu chạy quảng cáo bán hàng trên Facebook, bạn cần chuẩn bị trước những thứ mà TOMAZ gợi ý sau: 

2.1. Sở hữu thẻ Visa/Mastercard

Để sử dụng thanh toán quốc tế, bạn cần có một thẻ có chức năng thanh toán quốc tế như Visa hoặc Mastercard. Tốt nhất nên làm loại thẻ này ở các ngân hàng như Vietcombank, ACB, Techcombank, BIDV vì theo kinh nghiệm của mình, các ngân hàng này có tính ổn định cao khi thanh toán quốc tế.

 chạy quảng cáo bán hàng trên facebook

Để sử dụng thanh toán quốc tế, bạn cần có một thẻ Visa hoặc Mastercard.

Tuy nhiên, Visa/Mastercard có 2 loại thẻ chính: Thẻ Debit (thẻ ghi nợ) và Thẻ Credit (thẻ tín dụng). Thẻ Debit là loại thẻ bạn cần nạp tiền trước để sử dụng. Trong khi đó, Thẻ Credit cho phép bạn sử dụng tiền trước và sau đó trả lại cho ngân hàng.

Nếu muốn thuận tiện hơn, bạn nên ưu tiên làm thẻ Visa Debit vì nó nhanh và đơn giản hơn, không cần phải xử lý giấy tờ phức tạp.

2.2 Hướng dẫn cách làm thẻ Visa Debit để chạy Facebook ads

Nếu bạn muốn làm thẻ tại ACB, thì sau khi hoàn thành hồ sơ, bạn có thể nhận thẻ ngay. Trong khi đó, Vietcombank cần 14 ngày để bạn nhận được thẻ. Bạn cần mang theo một số tiền, ít nhất 200 nghìn đồng vì có thể ngân hàng sẽ yêu cầu bạn đóng phí làm thẻ.

Lưu ý: Bạn nên yêu cầu nhân viên ngân hàng làm cho bạn thẻ Visa Debit để có thể sử dụng được cho thanh toán quốc tế.

Sau khi nhận được thẻ, bạn cần làm theo hướng dẫn của ngân hàng để kích hoạt thẻ. Sau khi kích hoạt thẻ, bạn mới có thể sử dụng thẻ để thanh toán trên Facebook. Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc vướng mắc về cách kích hoạt thẻ, bạn có thể liên hệ với ngân hàng để được hướng dẫn cụ thể.

 chạy quảng cáo bán hàng trên facebook

Nên làm thẻ Visa Debit để hỗ trợ thanh toán quốc tế khi chạy Facebook ads

2.3 Tài khoản để chạy quảng cáo Facebook

Để bắt đầu chạy quảng cáo trên Facebook, bạn cần có hai loại tài khoản: tài khoản Facebook cá nhân và tài khoản Facebook Business. Tuy nhiên, người mới thường gặp phải vấn đề về tài khoản quảng cáo Facebook bị khoá, và đây là một vấn đề đau đầu đối với người mới chưa có kinh nghiệm.

Bạn có thể đọc các bài viết hướng dẫn quản trị tài khoản quảng cáo Facebook để giải quyết vấn đề này. Mình khuyên bạn nên sử dụng tài khoản Facebook Business để chạy quảng cáo trên Facebook hiệu quả hơn. Dưới đây là ba lý do chính:

  • Ưu tiên cập nhật tính năng mới trên quảng cáo Facebook.
  • Được hỗ trợ bởi Facebook với tốc độ nhanh nhất.
  • Giao diện quản trị tiện lợi và dễ dàng thao tác.

2.4 Tạo Fanpage để chạy quảng cáo Facebook

Trên Facebook, bạn không thể quảng cáo trực tiếp trên tài khoản cá nhân của mình. Tất cả các bài viết, hình ảnh hoặc video muốn quảng cáo đều phải được đăng trên Fanpage.

Để tạo một Fanpage, bạn cần phải có một tài khoản Facebook cá nhân hoặc Business. Tài khoản đó sẽ sở hữu Fanpage của bạn và cho phép bạn quản trị trang Fanpage đó.

Chất lượng của Fanpage ảnh hưởng đáng kể đến hiệu quả quảng cáo trên Facebook. Nếu bạn có một Fanpage chất lượng, bạn có thể dễ dàng bán hàng hoặc kiếm tiền từ nó.Nếu bạn muốn biết cách xây dựng một Fanpage bền vững hơn, hãy nhấn vào nút cam dưới đây để được hướng dẫn chi tiết.

 chạy quảng cáo bán hàng trên facebook

Để chạy quảng cáo Facebook hiệu quả bạn cần tạo một Fanpage từ Business.

3. Hướng dẫn cách bước chạy quảng cáo bán hàng trên Facebook

Hiện nay, việc tự chạy quảng cáo bán hàng trên Facebook đã trở nên phổ biến và không còn xa lạ với nhiều người. Chỉ cần có một tài khoản trên Facebook và một thẻ thanh toán quốc tế Visa, bạn có thể dễ dàng tự chạy quảng cáo trên Facebook cho thương hiệu của mình.

Nếu bạn làm tốt, không chỉ tiết kiệm chi phí quảng cáo trên Facebook mà còn có thể chủ động kiểm soát mục tiêu để giúp quảng cáo trên Facebook hiệu quả hơn. Vậy, để quảng cáo trên Facebook hiệu quả, bạn có thể làm theo các bước TOMAZ gợi ý sau đây.

Bước 1: Tạo chiến dịch quảng cáo Facebook 

Cách đơn giản nhất để chạy quảng cáo trên Facebook cho một bài viết là nhấn vào nút xanh "Quảng cáo bài viết" phía dưới bài đăng, hoặc "Quảng cáo sự kiện" nếu bạn muốn quảng cáo sự kiện trên Facebook.

Ngoài ra, bạn có thể truy cập https://www.facebook.com/business/ để tạo quảng cáo cho một bài viết đã có sẵn hoặc tạo bài viết mới. Tại đây, bạn nhấn vào nút "Tạo quảng cáo" trên thanh menu để tạo quảng cáo trên Facebook.

Sau đó, bạn sẽ được chuyển đến Trình quản lý quảng cáo. Tại đây, bạn có thể quản lý các quảng cáo trên Facebook của mình.

Tùy vào mục đích của bạn trong việc chạy quảng cáo trên Facebook, như nâng cao nhận thức về thương hiệu, tăng tương tác với bài đăng hoặc tăng tỷ lệ chuyển đổi, bạn sẽ chọn một trong những mục tiêu tương ứng trong phần "Mục tiêu tiếp thị của bạn là gì".

Sau khi chọn mục tiêu, bạn kéo xuống phía dưới màn hình, nhập tên cho chiến dịch quảng cáo Facebook và nhấn nút "Thiết lập tài khoản quảng cáo" để tạo tài khoản quảng cáo Facebook cho mình. Bạn cũng có thể thiết lập giới hạn chi tiêu cho chiến dịch quảng cáo này bằng cách nhấn vào "Đặt giới hạn" ở cuối trang.

 chạy quảng cáo bán hàng trên facebook

Bước đầu tiên để chạy quảng cáo bán hàng trên Facebook cần là tạo chiến dịch quảng cáo 

Bước 2: Tạo tài khoản quảng cáo facebook

Để bắt đầu chạy quảng cáo bán hàng trên Facebook, bạn cần phải tạo tài khoản quảng cáo trước với các thông tin như Quốc gia, Loại tiền, Múi giờ. Nếu muốn thay đổi tên tài khoản quảng cáo, bạn có thể click vào Hiển thị cài đặt nâng cao. Sau khi hoàn thành thiết lập tài khoản quảng cáo, bạn có thể click nút Tiếp tục để tiếp tục quá trình tạo chiến dịch quảng cáo trên Facebook.

Bước 3: Nhắm đối tượng mục tiêu của chiến dịch quảng cáo 

Bạn cần đặt tên cho nhóm quảng cáo và tùy chỉnh thông tin phù hợp với đối tượng mục tiêu của chiến dịch quảng cáo Facebook. Việc nhắm đúng đối tượng mục tiêu là một yếu tố quan trọng để chạy quảng cáo Facebook hiệu quả.

Bạn có thể tùy chỉnh các thông tin như vị trí, độ tuổi, giới tính, ngôn ngữ, mối quan hệ, học vấn, sở thích, hành vi,... để nhắm đúng đối tượng của mình. Một cách nhắm mục tiêu cụ thể sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí quảng cáo và đạt được tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.

Facebook cung cấp biểu đồ phía bên phải trang để bạn có thể xem các kết quả dự kiến về lượng khách hàng mục tiêu tiềm năng tương ứng với mỗi thông tin mà bạn chọn

 chạy quảng cáo bán hàng trên facebook

Nhắm đối tượng mục tiêu theo chiến dịch quảng cáo của Facebook 

Bước 4: Lựa chọn vị trí quảng cáo

Sau khi đã chọn đối tượng mục tiêu, bạn tiếp tục lựa chọn vị trí hiển thị quảng cáo trên Facebook. Bạn có hai lựa chọn là sử dụng Vị trí quảng cáo tự động hoặc Chỉnh sửa vị trí quảng cáo.

Nếu bạn chọn Vị trí quảng cáo tự động, Facebook sẽ tự động đưa ra vị trí hiển thị quảng cáo tối ưu nhất cho chiến dịch của bạn, bao gồm cả Facebook, Instagram và Audience Network.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể tùy chỉnh vị trí hiển thị quảng cáo bằng cách chọn Chỉnh sửa vị trí quảng cáo. Ở đây, bạn có thể chọn Loại thiết bị (Tất cả các thiết bị, Chỉ thiết bị di động hoặc Chỉ máy tính) và Nền tảng (Facebook, Instagram, Audience Network hoặc Messenger).

Mỗi nền tảng có nhiều loại quảng cáo khác nhau và Facebook cung cấp phần demo để bạn có thể hình dung quảng cáo sẽ được hiển thị như thế nào trên mỗi vị trí. Bạn có thể chọn các vị trí hiển thị quảng cáo bằng cách tích vào hộp bên phải hoặc bỏ tích nếu không muốn quảng cáo xuất hiện ở đó.

Bước 5: Thiết lập ngân sách và lịch chạy quảng cáo Facebook

Sau khi đã thiết lập nhóm quảng cáo và nhắm đúng đối tượng, bạn cần thiết lập ngân sách và lịch chạy cho chiến dịch quảng cáo.

Trong phần Ngân sách, bạn có thể lựa chọn Ngân sách ngày hoặc Ngân sách trọn đời. Nếu bạn chọn Ngân sách ngày, Facebook sẽ phân phối quảng cáo theo mức chi tiêu mà bạn đã đặt và sẽ cân đối chi phí trong suốt thời gian chạy quảng cáo. Bạn có thể lựa chọn Chạy liên tục nhóm quảng cáo bắt đầu từ hôm nay hoặc đặt ngày bắt đầu và kết thúc.

Nếu bạn chọn Ngân sách trọn đời, thì bạn sẽ đặt ngân sách trọn gói cho toàn bộ chiến dịch quảng cáo. Tại đây, bạn cũng cần thiết lập ngày bắt đầu và kết thúc cho chiến dịch quảng cáo.

Việc thiết lập ngân sách và lịch chạy quảng cáo rất quan trọng để bạn có thể kiểm soát chi phí và đảm bảo hiệu quả của chiến dịch quảng cáo. Sau khi hoàn thành thiết lập, bạn nhấn nút Tiếp tục để tiếp tục quá trình tạo quảng cáo trên Facebook.

 chạy quảng cáo bán hàng trên facebook

Thiết lập nhóm quảng cáo và nhắm đúng đối tượng, bạn cần thiết lập ngân sách và lịch chạy cho chiến dịch 

Bước 6: Xem trước giao diện bài viết khi chạy quảng cáo Facebook

Ở bước này, bạn sẽ lựa chọn fanpage và bài viết mà bạn muốn quảng cáo. Bạn có thể xem trước quảng cáo sẽ hiển thị như thế nào với người dùng trên các thiết bị khác nhau như điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính để bàn.

Để lựa chọn fanpage, bạn nhấp vào menu Thả trang Facebook và danh sách các fanpage mà bạn đang quản lý sẽ xuất hiện. Bạn có thể chọn bài viết bằng cách nhấp vào nút Chọn bài viết hoặc nhập ID của bài viết.

Nếu bạn muốn tạo một bài viết quảng cáo mới, bạn có thể nhấp vào nút Tạo quảng cáo mới trên menu phía trên. Tại đây, bạn có thể tải lên hình ảnh, video hoặc bản trình chiếu và viết nội dung quảng cáo, cũng như thêm nút Gọi hành động (CTA) cho bài viết.

Sau khi đã hoàn thành các bước, bạn có thể xem lại tổng quan chiến dịch quảng cáo bằng cách nhấp vào nút Xem trước. Nếu bạn muốn thay đổi một số thông tin, bạn có thể nhấp vào các nút chỉnh sửa.

Khi bạn đã chắc chắn với tất cả các thông tin, bạn có thể nhấp vào nút Xác nhận để đặt quảng cáo. Nếu bạn chưa có tài khoản quảng cáo trên Facebook, bạn sẽ cần cung cấp thông tin thanh toán trước khi đặt quảng cáo.

Sau khi đặt quảng cáo thành công, Facebook sẽ xét duyệt quảng cáo trong vòng 24 giờ. Nếu quảng cáo được chấp nhận, nó sẽ bắt đầu chạy ngay lập tức. Nếu bạn muốn dừng quảng cáo hoặc xóa nó đi, bạn có thể làm điều đó bất cứ lúc nào trong quá trình chạy quảng cáo.

4. Những hình thức chạy quảng cáo bán hàng phổ biến hiện nay

4.1 Quảng cáo website tự nhiên

Quảng cáo SEO (Search Engine Optimization) là phương pháp tối ưu hóa trang web nhằm cải thiện thứ hạng và khả năng hiển thị của trang web trên các công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google. Phương pháp này giúp người dùng dễ dàng tìm thấy trang web của bạn và tăng khả năng bán hàng.

Ưu điểm của quảng cáo SEO bao gồm tối ưu tỷ lệ lợi nhuận thu được so với chi phí đầu tư, cải thiện trải nghiệm người dùng, tăng khả năng bán hàng và giúp website của bạn có được sự tín nhiệm với các công cụ tìm kiếm, mang lại lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp.

Tuy nhiên, cách chạy quảng cáo SEO có nhược điểm đó là cần rất nhiều thời gian để đầu tư, do đó không phải là phương pháp hiệu quả nếu cần quảng cáo và thu về kết quả nhanh chóng.

Cách chạy quảng cáo SEO bao gồm SEO on-page (tối ưu hóa các yếu tố hiển thị trên trang web như nghiên cứu từ khóa liên quan đến sản phẩm, triển khai content dựa trên từ khóa, tối ưu URL, các thẻ meta và internal link...) và SEO off-page (tối ưu hóa các yếu tố bên ngoài trang web như xây dựng liên kết (link building), marketing trên các kênh mạng xã hội).

 chạy quảng cáo bán hàng trên facebook

Quảng cáo SEO là phương pháp tối ưu hóa trang web nhằm cải thiện thứ hạng tốt nhất hiện nay 

4.2 Quảng cáo trả phí Google Ads

Google Ads (trước đây là Google Adwords) là một dịch vụ quảng cáo trực tuyến của Google. Nó cho phép bạn tạo và hiển thị quảng cáo trực tuyến cho khách hàng tiềm năng mà bạn muốn tiếp cận. Mỗi lần người dùng bấm vào quảng cáo của bạn, bạn phải trả tiền cho Google theo số tiền đã đấu giá trước đó (thường là số tiền cao nhất).

Ưu điểm

  • Chọn đúng đối tượng khách hàng tiềm năng bằng cách tùy chỉnh các tiêu chí như độ tuổi, giới tính, khu vực,...
  • Kiểm soát chi phí quảng cáo bằng cách thiết lập mức chi tiêu mỗi ngày, mỗi tháng và mức đấu giá cho từng quảng cáo.
  • Điều chỉnh nhanh chóng chiến dịch quảng cáo và theo dõi kết quả hiệu quả của chúng.

Nhược điểm

  • Hiệu quả thấp nếu không có kinh nghiệm trong việc chạy quảng cáo Google Ads.
  • Yêu cầu phải có website để chạy quảng cáo.

4.3 Cách chạy quảng cáo bán hàng trên Facebook

Cách chạy quảng cáo bán hàng trên Facebook là sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook Advertising (Facebook Ads) và phải trả phí để hiển thị các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hoặc sản phẩm đến những khách hàng tiềm năng được chọn sẵn. Giá quảng cáo Facebook phụ thuộc vào số lượt hiển thị, tỷ lệ lượt nhấp của mỗi khách hàng và loại quảng cáo với giá đấu thầu doanh nghiệp đặt ra.

Ưu điểm của quảng cáo Facebook là tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng tiềm năng, tương tác đa dạng, tính lan truyền cao và mang lại mẫu quảng cáo ấn tượng giúp thúc đẩy bán hàng và xây dựng hình ảnh doanh nghiệp.

Tuy nhiên, quảng cáo Facebook cũng có nhược điểm như khả năng cạnh tranh ngày càng cao, đòi hỏi đầu tư hơn cho mẫu quảng cáo và chính sách quảng cáo Facebook ngày càng thắt chặt và kiểm duyệt nội dung quảng cáo khắt khe hơn

 chạy quảng cáo bán hàng trên facebook

Cách chạy quảng cáo bán hàng trên Facebook hiệu quả

4.4 Quảng cáo trên Instagram

Quảng cáo trên Instagram là một cách trả phí để quảng cáo của bạn tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Các bài đăng được tài trợ đi kèm với từ "Được tài trợ" và có thể ở các dạng khác nhau như Quảng cáo hình ảnh, Quảng cáo video, Quảng cáo băng chuyền và Quảng cáo câu chuyện.

  • Ưu điểm: Instagram cho phép bạn nhắm mục tiêu khách hàng cụ thể và được nhắm mục tiêu cao. Instagram phân biệt giữa hồ sơ doanh nghiệp và hồ sơ cá nhân. Với tài khoản doanh nghiệp, bạn có nhiều lợi thế như có nút kêu gọi hành động, quyền truy cập vào phân tích và khả năng lên lịch đăng bài trước. Nâng cao nhận diện thương hiệu và dễ dàng truyền tải thông điệp đến khách hàng. 
  • Nhược điểm: Mức độ tương tác cao nhưng tỷ lệ chuyển đổi thấp. Do đó, bạn chỉ nên chọn hình thức quảng cáo này để tăng độ nhận biết thương hiệu chứ không phải để bán hàng nhanh (do người dùng Instagram không có xu hướng mua hàng qua nền tảng này).

4.5 Quảng cáo trên YouTube

Cách chạy quảng cáo trên YouTube hay còn gọi là YouTube Ads là một chiến dịch quảng cáo sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp trên các video ngắn trên trang chủ của YouTube hoặc trước mỗi video khác.

Ưu điểm:

  • Tiếp cận mạng lưới người dùng rộng lớn, vì khoảng 95% người dùng sử dụng Internet ở Việt Nam đều sử dụng YouTube.
  • Dễ dàng thiết lập mục tiêu và tiếp cận đối tượng đúng tiềm năng theo các tiêu chí: nhân khẩu học, sở thích, hành vi...
  • Có nhiều cách tính phí khác nhau để bạn lựa chọn, ví dụ như tính phí trên mỗi lượt xem video, lượt hiển thị, lượt chuyển đổi...

Nhược điểm:

  • Không được chọn ngữ cảnh để phát video quảng cáo, đôi khi sẽ gây khó chịu cho người dùng.
  • Nếu bạn không có kinh nghiệm chạy quảng cáo trên YouTube, khó tăng tỷ lệ tương tác.

 chạy quảng cáo bán hàng trên facebook

Cách chạy quảng cáo trên YouTube

4.6 Quảng cáo trên sàn thương mại điện tử

Quảng cáo thương mại điện tử là một hình thức quảng cáo sản phẩm, mà bạn có thể giới thiệu sản phẩm của mình trên các trang thương mại điện tử phổ biến như Lazada, Shopee, Sendo, TiKi, Adayroi, Hotdeal, Zalora, Lotte, Chodientu, Zanado... 

Điểm mạnh của quảng cáo này là một mẫu quảng cáo đẹp trên trang thương mại có thể khiến người dùng nhấp chuột ngay lập tức, và chi phí thấp hơn so với các phương pháp quảng cáo bán hàng khác. Tuy nhiên, một nhược điểm của nó là không phải sàn thương mại nào cũng mang lại hiệu quả như mong đợi, do đó bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng để chọn kênh đặt quảng cáo phù hợp. 

Ví dụ về cách thiết lập quảng cáo trên sàn thương mại Shopee là bao gồm các bước sau: 

  • Bước 1: Chọn "Quảng cáo Shop Ads" trên thanh bên trái và nhấp vào "Tạo ngay quảng cáo Shop Ads" để bắt đầu. 
  • Bước 2: Đặt tên cho chiến dịch quảng cáo. 
  • Bước 3: Thiết lập ngân sách quảng cáo. 
  • Bước 4: Cài đặt thời gian chạy quảng cáo. 
  • Bước 5: Chọn hình ảnh và khẩu hiệu để quảng cáo Shop Ads. 
  • Bước 6: Thiết lập từ khóa. 
  • Bước 7: Thiết lập giá thầu và đăng ký quảng cáo.

4.7 Quảng cáo trên TikTok

Quảng cáo TikTok (TikTok Ads) là một hình thức sử dụng mạng xã hội TikTok để chạy quảng cáo bán hàng, thu hút người dùng từ TikTok truy cập vào các trang bán hàng như Shopee, Tiki, Lazada hoặc trang web bán hàng riêng của bạn. 

Các ưu điểm của quảng cáo này là: 

  • Tiếp cận được đối tượng khách hàng lớn, vì TikTok hiện nay là mạng xã hội được ưa chuộng và có khoảng 20 triệu người dùng (chỉ sau Facebook và YouTube) 
  • Chi phí quảng cáo thấp hơn so với YouTube, Facebook hoặc Instagram, và có thể hướng đến khách hàng quốc tế. 

Tuy nhiên, quảng cáo TikTok có một số nhược điểm, bao gồm thời lượng quảng cáo rất ngắn, đôi khi chưa đủ thời gian để người dùng ra quyết định mua hàng, đặc biệt là khi thông điệp không hấp dẫn, điều này khiến họ bỏ qua quảng cáo nhanh hơn

 chạy quảng cáo bán hàng trên facebook

Kinh nghiệm chạy quảng cáo Tiktok hiệu quả 

TOMAZ vừa hướng dẫn cách chạy quảng cáo bán hàng trên facebook một cách chi tiết nhất. Hy vọng, bạn sẽ áp dụng vào chiến dịch chạy ads của mình một cách hiệu quả nhất. Nếu bạn gặp vấn đề khi chạy, và không thể nào tối ưu được chiến dịch chạy quảng cáo Facebook thì liên hệ ngay TOMAZ để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

XEM THÊM

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0977 47 47 90 để được chuyên viên tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.

TOMAZ - Công ty tư vấn và triển khai chiến lược quảng cáo online chỉ tính phí theo kết quả đạt được.

TOMAZ - ĐẠT KẾT QUẢ TRẢ CHI PHÍ

Địa chỉ: 30 Phan Long Bằng Phường Trần Phú, TP. Quảng Ngãi
Hotline: 0977 47 47 90
Email: info@tomaz.vn
Fanpage: facebook.com/tomaz.vn

Chưa có bình luận nào
TOMAZ