Bán hàng online đang là xu hướng kinh doanh hot nhất hiện nay, mang lại lợi ích tuyệt vời. Bán hàng online giúp tiếp cận hàng loạt khách hàng, nhanh chóng mà không mất nhiều chi phí. Trong đó, việc sở hữu một website bán hàng là rất cần thiết giúp mở rộng kinh doanh và tạo sự uy tín đến với khách hàng. Tuy nhiên, bạn nên nắm được những lưu ý trong cách lập website bán hàng, được Tomaz chia sẻ dưới đây.

Website thân thiện với mọi thiết bị

Hiện nay, người dùng lên mạng, tìm kiếm thông tin ngoài laptop thì đa phần là dùng di động. Mỗi một màn hình của người dùng sẽ có kích thước hoàn toàn khác nhau, nếu giao diện không tương thích thì không thể xem thông tin. Hay người dùng quá mất thời gian cho việc phóng to thông tin trên web, dẫn đến không thu hút. Do đó, lưu ý quan trọng trong cách lập website bán hàng là trang web của bạn phải thân thiện với mọi thiết bị cũng như người dùng. Tức là website phải hỗ trợ hiển thị trên nhiều thiết bị nhất là với điện thoại di động. Nên bạn cần nắm những điều cơ bản về website để chọn đơn vị thiết kế phù hợp nhất.

Website được thiết kế phải tương thích trên mọi thiết bị 

Tính năng tìm kiếm sản phẩm

Mỗi trang web bán hàng thường có hàng loạt sản phẩm khác nhau, giống như một cửa hàng online. Nếu không có tính năng tìm kiếm sản phẩm chắc chắn khách hàng sẽ rất đau đầu trong việc tìm kiếm hàng hóa. Điều này sẽ khiến khách hàng bỡ ngỡ, thậm chí là nản trong việc tìm sản phẩm. Do đó, một trong những cách lập website bán hàng là bạn nên thêm tính năng tìm kiếm, nhằm mang lại sự thuận tiện nhất.

Hỗ trợ đăng ký cho khách hàng

Khi khách hàng chọn được sản phẩm và muốn đặt hàng hoặc muốn trở thành khách hàng vip, thì trang web của bạn cũng nên có tính năng đăng ký. Khi thêm tính năng đăng ký tài khoản cũng là cách bạn thu được data khách hàng. Nên hỗ trợ đăng ký bằng gmail hay facebook để tạo sự thuận tiện nhất cho khách hàng. Ngoài ra, bạn còn dễ dàng thông báo cho khách hàng những dịch vụ, ưu đãi, sản phẩm mới,... Nhờ vậy bạn sẽ giữ chân được nhiều khách hàng hơn, cũng như thu được nhiều khách hàng mới.

Nên có tính năng tìm kiếm sản phẩm và hỗ trợ đăng ký cho khách hàng

Tính năng hỗ trợ trực tuyến

Không phải khách hàng nào cũng muốn mua hàng thông qua website, nhiều người thích chat hoặc gọi trực tiếp hơn. Do đó, lưu ý trong cách lập website bán hàng là bạn nên thêm phần tính năng hỗ trợ trực tuyến. Tính năng này đơn giản chỉ là bạn cần gắn thêm khung chat cho website, nên rất đơn giản. Nhờ vậy khách hàng sẽ yên tâm và gia tăng cơ hội lưu lại trang web cũng như mua hàng nhiều hơn.

Thiết kế website chuẩn seo

Với những ai chưa có kinh nghiệm chắc chắn sẽ gặp khó khăn về các tính năng cũng như cách khởi tạo website cơ bản. Tuy nhiên, nếu bạn muốn website của mình luôn hiện trên google tìm kiếm, tiếp cận khách hàng thì trang web nên thiết kế chuẩn seo. Chỉ cần website của bạn nằm ở top đầu tìm kiếm thì cơ hội bán được hàng cũng cao hơn. Trên đây, là những lưu ý trong cách lập website bán hàng mà bạn nên biết trước khi tìm đến đơn vị thiết kế. 

Website nên có tính năng hỗ trợ trực tuyến và chuẩn seo

Nếu vẫn còn nhiều thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline 096762 5279 để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết. Tomaz rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.

Công ty TNHH Truyền Thông Tomaz chuyên cung cấp giải pháp tiếp cận hàng chục triệu khách hàng online - giúp bạn BỨT PHÁ trong kinh doanh.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TOMAZ

Trụ sở: 980/3 Quang Trung, P. Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi.

Văn phòng 1: 146 Hai Bà Trưng, P. Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi.

Văn phòng 2: 668 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 096762 5279 – 0968459470

 

Email: info@tomaz.vn

Chưa có bình luận nào