Online marketing đã và đang là chiến lược hàng đầu mà hầu hết các doanh nghiệp điều áp dụng. Một chiến lược hiệu quả không chỉ đơn giản là sử dụng các công cụ marketing online. Mà đơn vị cung cấp dịch vụ phải đưa ra được chiến lược cụ thể sử dụng công cụ một cách tối ưu nhất. Không phải đơn vị Online Marketing nào cũng có kinh nghiệm, vậy hãy cùng tìm hiểu quy trình cung cấp giải pháp Online Marketing tại Tomaz nhé!.

Thu thập thông tin
Bước đầu tiên trong quy trình làm việc của Tomaz chính là thu thập thông tin khách hàng. Ở bước này chuyên viên sẽ thu thập các thông tin về khách hàng như: tình hình hiện tại của khách hàng, sản phẩm dịch vụ khách hàng cung cấp, điểm mạnh, mong muốn của khách hàng,… Việc thu thập thông tin đầy đủ sẽ là tư liệu giúp Tomaz đưa ra được chiến lược Online Marketing phù hợp nhất.
Tư vấn, phân tích
Dựa trên những thông tin khách hàng cung cấp chuyên viên sẽ tiến hành tư vấn, phân tích cho khách hàng sử dụng những dịch vụ Online Marketing phù hợp nhất. Hiện tại, các dịch vụ có tại Tomaz là: Marketing tổng thể, Quảng cáo Google Ads, Quảng cáo Facebook Ads, Dịch vụ Seo tổng thể, Thiết kế Website. Tiếp đến, chuyên viên sẽ tư vấn lộ trình áp dụng công cụ phù hợp cho từng dịch vụ mà khách hàng lựa chọn, nhằm phát huy hết hiệu quả.

Thu thập thông tin và phân tích khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng trọng Online Marketing

Báo cáo quy trình làm việc
Sau khi xác định được dịch vụ mà khách hàng lựa chọn Tomaz sẽ tiến hành lên kế hoạch cụ thể. Trong bảng kế hoạch sẽ có những công cụ áp dụng, phương pháp thực hiện, mục tiêu đặt ra, thời gian hoàn thành,… Tomaz sẽ báo cáo quy trình làm việc chi tiết cho khách hàng để khách hàng có thể theo dõi tiến độ trong quá trình thực hiện Online Marketing.
Ký hợp đồng, ứng chi phí
Sau báo cáo quy trình làm việc, nếu khách hàng đồng ý thì 2 bên sẽ tiến hành ký hợp đồng. Ngoài ra, khách hàng sẽ ứng 50% chi phí khởi tạo ban đầu để nhân viên tiến hành thực hiện dịch vụ mà khách hàng đã lựa chọn.
Tiến hành thiết kế, chạy thử và fix lỗi
Sau khi ký hợp đồng Tomaz sẽ tiến hành lên ý tưởng, thiết kế chương trình và cho chạy thử. Trong quá trình chạy thử dịch vụ nếu có sai sót sẽ sửa chữa ngay, ngoài ra, ở bước này nếu khách hàng có những yêu cầu mới, thay đổi sẽ được thực hiện. Khách hàng cũng có thể góp ý để chiến dịch phù hợp với thương hiệu, cá tính của khách hàng.

Tomaz áp dụng quy trình làm việc khoa học mang lợi ích tối đa cho khách hàng

Nghiệm thu, bàn giao
Sau khi dịch vụ đi vào ổn định, đáp ứng được tất cả tiêu chí mà khách hàng đặt ra, các lỗi sai đã được sửa chữa hoàn toàn thì Tomaz cùng khách hàng tiến hành nghiệm thu và bàn giao. Trong quá trình bàn giao Tomaz sẽ minh bạch trong khoản chi phí đã sử dụng để khách hàng có thể nắm được thông tin chính xác nhất. Cuối cùng là khách hàng sẽ thanh toán toàn bộ chi phí còn lại trong hợp đồng cho Tomaz.
Đào tạo, bảo hành
Điểm đặc biệt khi đến với các dịch vụ Online Marketing tại Tomaz là khách hàng sẽ được đào tạo để sử dụng các công cụ. Ví dụ khi chọn dịch vụ thiết kế website chuyên viên sẽ hướng dẫn khách hàng quản trị website từ cơ bản đến nâng cao như: đăng sản phẩm, quản lý đơn hàng, cấu hình vận chuyển, viết bài chuẩn seo,… Cuối cùng, trong quá trình sử dụng nếu xảy ra bất kỳ lỗi hay sự cố nào chỉ cần khách hàng phản hồi chuyên viên kỹ thuật sẽ xử lý ngay.

Tomaz mang đến giải pháp giúp khách hàng bức phá trong kinh doanh


Nếu bạn vẫn còn nhiều thắc mắc về Online Marketing và quy trình làm việc tại Tomaz có thể để lại bình luận hoặc liên hệ đến Hotline 096762 5279 để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.

 

 

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TOMAZ
Trụ sở: 980/3 Quang Trung, P. Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi.
Văn phòng 1: 146 Hai Bà Trưng, P. Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi.
Văn phòng 2: 668 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Số điện thoại: 096762 5279 – 0968459470
Email: tomazvietnam@gmail.com

Chưa có bình luận nào