Để tăng hiệu quả bán hàng, hầu hết các chủ cửa hàng điều xây dựng cho mình một website riêng. Vì nhu cầu mua hàng online đang trở thành xu hướng hot nhất hiện nay, nếu không có website việc tiếp cận với khách hàng sẽ giảm đi rất nhiều. Nhưng sau khi lập vẫn rất dễ gặp tình trạng website không mang lại hiệu quả cao khi dùng. Điều này đòi hỏi bạn phải nắm được những điều cần có trong cách lập website bán hàng online, dưới đây.

Cho khách hàng thấy được lợi ích sản phẩm

Bạn đang cung cấp một dòng sản phẩm nào đó, nếu không phải độc quyền chắc chắn sẽ có hàng loạt đối thủ khác nhau. Nếu áp dụng cách lập website bán hàng online thông thường, không nổi bật liệu khách hàng có chọn bạn thay vì chọn đối thủ hay không.

Ngoài ra, để thúc đẩy hành vi mua hàng của khách đòi hỏi bạn phải đưa ra những thông tin ấn tượng. Bạn nên có một bảng liệt kê các chủng loại, chức năng của sản phẩm để thu hút người dùng. Ngoài những lợi ích của sản phẩm, những thông tin về ưu đãi, hàng mới, sản phẩm đặc biệt,... nên được show ra ngay. Khách hàng sẽ chỉ ở lại website của bạn nếu trong 5s đầu tiên bạn gây ấn tượng mạnh cho khách hàng. Đây là điều vô cùng quan trọng đòi hỏi bạn cũng phải nắm được những lưu ý trong cách lập website bán hàng

Nên show ra được những thông tin thật ấn tượng để thu hút khách hàng

Tạo cảm giác tin tưởng

Hầu hết, hiện nay kinh doanh online trở thành xu hướng nên có hàng nghìn website khác nhau. Và gần như cách lập website bán hàng online điều theo motip nhất định nên website sẽ khá giống nhau. Chưa kể những website không được đầu tư hay từ những cá nhân, tổ chức kém uy tín cũng gây hoang mang cho người dùng. Bạn cũng nên tìm hiểu cách giữ chân khách hàng trên website của mình.

Để giữ chân khách hàng ở lại lâu trên website và có hành động mua hàng đòi hỏi website của bạn phải tạo được cảm giác tin tưởng. Vì bỏ tiền mua sản phẩm nên khách hàng sẽ muốn biết được toàn bộ thông tin về sản phẩm cũng như nhà cung cấp. Vì vậy, bạn nên cung cấp chi tiết thông tin như: giới thiệu, thương hiệu sản phẩm, nguồn gốc, công dụng, chính sách vận chuyển, giá thành, thông tin liên hệ,... Một số điểm trên website cũng tạo lòng tin cho khách hàng như: logo, cam kết mua hàng, quà tặng, thường xuyên cập nhật thông tin,... Đây là một trong những yếu tố quan trọng không chỉ thúc đẩy khách hàng mua hàng mà còn trở thành khách hàng thân thiết.

Website phải tạo được niềm tin cho khách hàng khi mua hàng

Website phải có giao dịch mua bán

Bạn đang thiết kế và sử dụng website để bán hàng thì yếu tố quan trọng nhất là phải có giao dịch mua bán. Một website bán hàng mà không hỗ trợ mua bán thì chắc chắn khách hàng sẽ không lựa chọn.

Do đó, trong cách lập website bán hàng online bạn phải thêm tính năng giỏ hàng, đăng nhập, thanh toán trực tuyến,... Sẽ rất bất tiện nếu khách hàng muốn mua hàng lại phải gọi đến Hotline hay phải vào lại Facebook để mua hàng. Việc để khách hàng mất quá nhiều thời gian, công sức để mua hàng thì chắc chắn lượng khách còn sót lại là rất thấp.

Vì vậy, khi thiết kế website bạn nên chú ý đến những tính năng như: đăng nhập, giỏ hàng, thanh toán trực tuyến, chat trực tuyến,... Chắc chắn, sự tiện dụng mà website mang lại sẽ giúp khách hàng đánh giá cao và sẵn sàng mua hàng. Ngoài những yếu tố trên còn rất nhiều vấn đề khác bạn có thể đến với Tomaz để được tư vấn kỹ hơn. Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng giúp bạn sở hữu một website bán hàng ấn tượng nhất.

Nên tìm đến đơn vị thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0977474790 để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.

Công ty TNHH Truyền Thông Tomaz chuyên cung cấp giải pháp tiếp cận hàng chục triệu khách hàng online - giúp bạn BỨT PHÁ trong kinh doanh.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TOMAZ

Trụ sở: 980/3 Quang Trung, P. Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi.

Văn phòng 1: 146 Hai Bà Trưng, P. Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi.

Văn phòng 2: 668 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0977474790

Email: info@tomaz.vn

 

 

Chưa có bình luận nào