Bạn có bao giờ thắc mắc, vì sao mình chạy quảng cáo Google thường gặp tình trạng bị tạm ngưng hoặc khoá tài khoản không? Nếu bạn hay gặp tình trạng này, rất có thể do bạn đang vi phạm những chính sách của Google Ads. Vậy, hãy nắm ngay 7 chính sách Google Ads đang áp dụng tại Việt Nam để bảo vệ tài khoản của bạn nhé! 

Giới Thiệu Về Chính Sách Quảng Cáo Google

Chính sách Google Ads được hiểu là những nguyên tắc dành cho những người muốn quảng cáo trên Google và các mạng liên kết của Google. Mục đích của các chính sách này nhằm bảo vệ người dùng, nhà quảng cáo và nhà xuất bản khỏi những nội dung và hành vi có hại, cũng như để tuân thủ luật pháp ở từng quốc gia.

chính sách google ads

Chính sách quảng cáo Google Ads bao gồm 4 nội dung khái quát chính 

Các chính sách quảng cáo của Google sẽ bao gồm 4 lĩnh vực chính, như: nội dung bị cấm, hành vi bị cấm, nội dung và tính năng bị hạn chế, và yêu cầu về nội dung biên tập và kỹ thuật. Nếu bạn vi phạm các chính sách này, quảng cáo của bạn có thể bị từ chối hoặc tài khoản của bạn có thể bị tạm ngưng. 

Bạn có thể xem chi tiết chính sách quảng cáo Google tại Trung tâm chính sách Google Ads. Đồng thời, bạn cũng có thể xem các ví dụ và các bước khắc phục lỗi vi phạm trên website này. Hãy tuân thủ các chính sách đó để tạo ra những chiến dịch hiệu quả và an toàn cho người dùng.

=>Tất tần tật những điều bạn nên biết về quảng cáo Google Ads<=

Tại Sao Cần Tuân Thủ Chính Sách Quảng Cáo Của Google

Google là một trong những công ty công nghệ hàng đầu thế giới, đặc biệt là trong lĩnh vực tìm kiếm và quảng cáo trực tuyến. Với hàng tỉ lượt tìm kiếm được thực hiện hàng ngày trên Google, nó là một nơi hấp dẫn để quảng cáo và tiếp cận khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, để đảm bảo sự công bằng và chất lượng cho người dùng, Google đã thiết lập nhiều chính sách quảng cáo để các nhà quảng cáo phải tuân thủ.

chính sách google ads

Tuân thủ chính sách của Google là cách tốt nhất để tài khoản của bạn không bị ảnh hưởng và tăng hiệu quả quảng cáo 

Và, sau đây TOMAZ sẽ nếu các lý do mà bạn nên tuân thủ theo chính sách Google Ads. Cụ thể như sau: 

  • Đầu tiên, chính sách này sẽ giúp bảo vệ người dùng khỏi những nội dung và hành vi có hại, như lừa đảo, spam, vi phạm bản quyền, hoặc xâm phạm quyền riêng tư. Nhờ đó, người dùng có thể tin tưởng vào những quảng cáo mà họ thấy trên Google và có được một trải nghiệm an toàn và tích cực. 
  • Thứ hai, chính sách này sẽ giúp nhà quảng cáo tạo ra những chiến dịch hiệu quả và chất lượng cao. Bằng cách tuân thủ các yêu cầu về nội dung biên tập và kỹ thuật, nhà quảng cáo có thể cải thiện khả năng hiển thị của quảng cáo, thu hút khách hàng tiềm năng, và tăng doanh thu. 
  • Cuối cùng, chính sách này còn giúp nhà xuất bản duy trì uy tín và chất lượng của nội dung của họ. Bằng cách không cho phép những nội dung bị cấm hoặc bị hạn chế trên trang web hoặc ứng dụng của họ, nhà xuất bản có thể giữ được sự tin cậy của người dùng và của Google. Điều này sẽ giúp họ tăng thu nhập từ quảng cáo và phát triển kinh doanh của họ.

Nhìn chung, nếu tuân thủ chính sách quảng cáo của Google là cực kỳ quan trọng. Vì chúng giúp đảm bảo sự công bằng, chất lượng và tính minh bạch trong việc quảng cáo trực tuyến trên nền tảng của Google. 

Nội dung bị cấm trong chính sách quảng cáo Google Ads

Google là một nền tảng quảng cáo kỹ thuật số lớn và uy tín trên thế giới. Cũng giống như chính sách quảng cáo của Facebook, để bảo vệ lợi ích cho người dùng, Google đã đưa ra những chính sách quảng cáo khắt khe và rõ ràng. Chính sách Google Ads được thiết kế để đảm bảo quảng cáo trên Google và các mạng liên kết của Google là an toàn, phù hợp và tuân thủ luật pháp.

chính sách google ads

Có rất nhiều nội dung sẽ bị cấm trong chính sách quảng cáo Google Ads 

Trong số các chính sách quảng cáo của Google, có một nhóm nội dung bị cấm hoàn toàn. Đây là những nội dung mà bạn không được phép quảng cáo trên Google dưới bất kỳ hình thức nào. Các nội dung bị cấm này bao gồm:

Hàng giả

Đây là những sản phẩm giả mạo nhãn hiệu của người khác, có thể gây nhầm lẫn hoặc lừa đảo người dùng về chất lượng và nguồn gốc của chúng. Ví dụ như: 

  • Các sản phẩm có nhãn hiệu hoặc biểu trưng giống hệt hoặc về căn bản không thể phân biệt được với nhãn hiệu của một mặt hàng khác
  • Các sản phẩm được mô tả là hàng nhái rẻ tiền, hàng nhái cao cấp, hàng nhái, sao chép, giả, giả mạo, hình ảnh bắt chước hoặc các cụm từ tương tự khi đề cập đến tên thương hiệu .
  • Các sản phẩm không chính hãng bắt chước đặc điểm nhãn hiệu trong nỗ lực mạo nhận là sản phẩm chính hãng

chính sách google ads

Bạn sẽ dễ bị khóa tài khoản nếu sử dụng thông tin giả mạo vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của google 

Tạo điều kiện thực hiện hành vi không trung thực

Đây là những sản phẩm hoặc dịch vụ có thể giúp người khác thực hiện những hành vi không trung thực, vi phạm luật pháp hoặc xâm phạm quyền lợi của người khác. Ví dụ như:

  • Các phần mềm đánh cắp dữ liệu
  • Các dịch vụ tăng lượt xem quảng cáo hoặc trang web bằng cách gian lận
  • Các tài liệu giả mạo
  • Các dịch vụ gian lận trong học tập.

Các sản phẩm hoặc dịch vụ nguy hiểm

Đây là những sản phẩm hoặc dịch vụ có thể gây hại cho sức khỏe và an toàn của người dùng. Ví dụ như: 

  • Các chất tiêu khiển
  • Các sản phẩm thuốc lá
  • Các vũ khí, đạn dược, vật liệu nổ và pháo hoa
  • Các hướng dẫn chế tạo chất nổ hoặc các sản phẩm gây hại khác,...

Tất cả những sản phẩm này có thể gây nguy hiểm cho người dùng hoặc cho xã hội, vi phạm luật pháp hoặc xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ của người khác.

chính sách google ads

Các sản phẩm hoặc dịch vụ gây nguy hiểm đều sẽ bị hạn chế quảng cáo Google 

Nội dung không phù hợp

Đây là những nội dung có tính bắt nạt, hăm dọa, phân biệt đối xử, kích động bạo lực hoặc thù địch. Ví dụ như: 

  • Bắt nạt hoặc hăm dọa một cá nhân hoặc nhóm người, phân biệt chủng tộc
  • Đồ trang bị cho nhóm thù địch
  • Hành vi giết người, ngược đãi bản thân, tống tiền hoặc hăm dọa để tống tiền
  • Bán hoặc kinh doanh những loài bị đe dọa tuyệt chủng
  • Hình ảnh hiện trường vụ án hoặc hình ảnh tai nạn
  • Ngược đãi động vật 

Tất cả, những nội dung này có thể gây khó chịu, sợ hãi, ghê tởm hoặc tức giận cho người dùng. Ngoài ra, bạn cũng không được quảng cáo những nội dung sử dụng ngôn ngữ tục tĩu hoặc khiếm nhã đều sẽ vi phạm chính sách Google Ads

Hành vi bị cấm trong chính sách quảng cáo Google Ads

Chính sách quảng cáo Google Ads là một bộ quy định quan trọng nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn để bảo vệ người dùng và tôn trọng quyền riêng tư của họ. Tuy nhiên, không phải tất cả các quảng cáo đều đáp ứng được các tiêu chuẩn này. Dưới đây là những hành vi bị cấm trong chính sách Google Ads:

Nội dung xuyên tạc

Đây là những nội dung có ý định hoặc hiệu ứng làm sai lệch hoặc gây hiểu lầm về sự thật. Ví dụ như: 

  • Các nội dung phủ nhận sự kiện đã được kiểm chứng
  • Các nội dung lan truyền tin đồn hoặc thông tin sai lệch
  • Các nội dung tạo ra hoặc thúc đẩy các âm mưu hoặc lý thuyết âm mưu không có căn cứ
  • Các nội dung gây tranh cãi hoặc gây xúc phạm về các vấn đề xã hội, chính trị hoặc lịch sửchính sách google ads

Những nội dung xuyên tạc, sai sự thật đều sẽ bị cấm quảng cáo theo chính sách của Google Ads 

Các hành vi phối hợp lừa đảo

Đây là những hành vi sử dụng các phương tiện truyền thông hoặc công nghệ để tạo ra hoặc tham gia vào các chiến dịch lừa đảo hoặc gian lận. Ví dụ như: 

  • Các hành vi sử dụng các tài khoản giả mạo
  • Các công cụ tự động hoá
  • Các phần mềm hack hoặc các thiết bị gián điệp để ăn cắp thông tin cá nhân, chiếm đoạt tài khoản, lừa đảo tiền bạc hoặc tài sản của người khác

Nội dung khiêu dâm

Đây là những nội dung có tính chất gợi dục hoặc khêu gợi tình dục. Ví dụ như:

  • Các nội dung có hình ảnh hoặc video khỏa thân hoặc ít che thân
  • Các nội dung có ngôn ngữ hoặc âm thanh có tính chất tình dục
  • Các nội dung quảng cáo cho các sản phẩm hoặc dịch vụ liên quan đến tình dục

Nội dung trình bày gây hiểu nhầm

Đây là những nội dung có cách trình bày gây hiểu nhầm về nguồn gốc, mục đích hoặc nội dung của quảng cáo. Ví dụ như:

  • Các nội dung giả mạo hoặc bắt chước các thương hiệu, tổ chức, cá nhân hoặc sự kiện khác
  • Các nội dung giả vờ là tin tức, bài viết, đánh giá hoặc thông tin khác từ các nguồn đáng tin cậy
  • Các nội dung có hình thức giống như các nút, biểu tượng, hộp thoại hoặc các yếu tố giao diện khác của trang web 

Hành vi định giá không trung thực

Đây là những hành vi sử dụng các kỹ thuật định giá không minh bạch hoặc không chính xác để lừa đảo người dùng. Ví dụ như:

  • Các hành vi ẩn hoặc thay đổi giá cả, thuế hoặc phí
  • Các hành vi quảng cáo cho các sản phẩm hoặc dịch vụ miễn phí hoặc rẻ hơn nhưng sau đó yêu cầu người dùng trả thêm tiền để sử dụng chúng
  • Các hành vi quảng cáo cho các ưu đãi giới hạn thời gian hoặc số lượng nhưng sau đó kéo dài thời gian hoặc tăng số lượng

chính sách google ads

Hành vi định giá không trung thực cũng sẽ bị cấm quảng cáo Google 

Quảng cáo có hành ví dụ nhấp

Đây là những quảng cáo có ý định hoặc hiệu ứng làm tăng lượt nhấp vào quảng cáo một cách không tự nhiên. Ví dụ như:

  • Các quảng cáo có hình ảnh hoặc văn bản kêu gọi người dùng nhấp vào quảng cáo để xem nội dung, tải xuống tệp, cập nhật phần mềm, kiểm tra máy tính hoặc thực hiện các hành động khác
  • Các quảng cáo có hình ảnh hoặc văn bản gây áp lực hoặc đe dọa người dùng phải nhấp vào quảng cáo để tránh mất điều gì đó
  • Các quảng cáo có hình ảnh hoặc văn bản khiến người dùng tò mò hoặc bối rối về nội dung của quảng cáo.

Thiết kế quảng cáo gây hiểu nhầm

Đây là những quảng cáo có thiết kế gây hiểu nhầm về chức năng hoặc mục đích của quảng cáo. Ví dụ như:

  • Các quảng cáo có hình ảnh hoặc video không liên quan đến nội dung của quảng cáo
  • Các quảng cáo có hình ảnh hoặc video không rõ ràng, mờ hoặc không chất lượng
  • Các quảng cáo có hình ảnh hoặc video không phù hợp với kích thước hay định dạng của quảng cáo
  • Các quảng cáo có hình ảnh hoặc video giống như các nút, biểu tượng, hộp thoại hoặc các yếu tố giao diện khác của trang web
  • Các quảng cáo có hình ảnh hoặc video giống như các trò chơi, câu đố hoặc bài kiểm tra.

Các tuyên bố không đáng tin cậy

Đây là những tuyên bố trong quảng cáo có thể gây hiểu lầm, lừa dối hoặc sai lệch về sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp hoặc tổ chức được quảng cáo. Ví dụ như:

  • Các tuyên bố về tính năng, lợi ích, chất lượng, hiệu quả, giá trị hoặc độ tin cậy của sản phẩm hoặc dịch vụ mà không có bằng chứng xác thực
  • Các tuyên bố về sự phổ biến, uy tín, thành công hoặc đánh giá của doanh nghiệp hoặc tổ chức mà không có bằng chứng xác thực
  • Các tuyên bố về sự hỗ trợ, chứng nhận, bảo hành hoặc bảo đảm của sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp hoặc tổ chức mà không có bằng chứng xác thực.

chính sách google ads

Chính sách quảng cáo của Google Ads cũng cấm những tuyên bố không có độ tin cậy 

Thu thập và sử dụng dữ liệu

Đây là những hành vi thu thập và sử dụng dữ liệu cá nhân của người dùng mà không có sự đồng ý hoặc thông báo rõ ràng. Ví dụ như:

  • Các hành vi thu thập và sử dụng thông tin liên lạc, địa chỉ IP, số điện thoại, số thẻ tín dụng, số an sinh xã hội hoặc thông tin y tế của người dùng mà không có sự đồng ý rõ ràng của người dùng
  • Các hành vi thu thập và sử dụng thông tin về lịch sử duyệt web, lịch sử tìm kiếm, lịch sử mua hàng hoặc lịch sử vị trí của người dùng mà không có sự thông báo rõ ràng cho người dùng
  • Các hành vi thu thập và sử dụng thông tin của người dùng cho mục đích khác với mục đích được quảng cáo.

Mức độ liên quan không rõ ràng

Đây là những quảng cáo có nội dung không liên quan đến từ khóa, trang web hoặc người dùng được nhắm mục tiêu. Ví dụ như:

  • Các quảng cáo có nội dung không phù hợp với chủ đề hoặc mục đích của trang web mà quảng cáo được hiển thị
  • Các quảng cáo có nội dung không phù hợp với từ khóa mà người dùng tìm kiếm
  • Các quảng cáo có nội dung không phù hợp với sở thích, địa điểm hoặc ngôn ngữ của người dùng.

Nội dung bị hạn chế trong chính sách quảng cáo Google Ads

Google Ads là một trong những nền tảng quảng cáo trực tuyến phổ biến nhất thế giới, cung cấp cho các doanh nghiệp và cá nhân nhiều cơ hội để quảng bá sản phẩm/dịch vụ của mình trên Internet. Tuy nhiên, chính sách Google Ads cũng khá nghiêm ngặt để đảm bảo rằng nội dung quảng cáo được hiển thị trên nền tảng của họ là an toàn, hợp pháp và không vi phạm quy định pháp luật. 

Nội dung người lớn

Chính sách của Google Ads cấm các quảng cáo liên quan đến nội dung người lớn, chẳng hạn như những hình ảnh, video, âm thanh liên quan đến tình dục, nói lên cảm giác tình dục, hay bất kỳ nội dung khác liên quan đến tình dục. Điều này đảm bảo rằng nội dung quảng cáo được hiển thị trên Google là phù hợp với mọi đối tượng người dùng

chính sách google ads

Những nội dung người lớn sẽ bị cấm chạy quảng cáo trên Google 

Thức uống có cồn

Google Ads không cho phép quảng cáo các loại thức uống có cồn như bia, rượu, whiskey hay các loại nước ngọt có cồn khác, trừ các quảng cáo được phép liên quan đến các sự kiện đặc biệt, chẳng hạn như lễ hội. 

Nhãn hiệu

Bạn chỉ được sử dụng nhãn hiệu trong quảng cáo khi bạn là chủ sở hữu hoặc được ủy quyền của nhãn hiệu đó. Hoặc là khi bạn sử dụng nhãn hiệu đó để mô tả sản phẩm/dịch vụ một cách trung thực và không gây hiểu lầm. Đồng thời, bạn cũng phải tuân thủ các yêu cầu về nội dung biên tập và kỹ thuật khi sử dụng nhãn hiệu trong quảng cáo

Bản quyền

Bạn chỉ được sử dụng các tác phẩm bản quyền trong quảng cáo khi bạn là chủ sở hữu hoặc được ủy quyền của tác phẩm đó, hoặc khi bạn sử dụng tác phẩm đó theo các điều khoản của luật bản quyền. 

Bạn không được sử dụng các tác phẩm bản quyền để vi phạm quyền của chủ sở hữu, như sao chép, phân phối, biểu diễn hoặc sửa đổi tác phẩm mà không có sự cho phép. 

Đánh bạc và trò chơi

Bạn chỉ được quảng cáo đánh bạc và trò chơi trên các trang web nếu được cho phép. Đồng thời, bạn cũng phải tuân thủ các luật pháp và quy định về tuổi tối thiểu để tham gia đánh bạc và trò chơi ở từng quốc gia. Ngoài ra, bạn cần có giấy phép hoặc xác nhận từ Google để quảng cáo đánh bạc và trò chơi ở một số quốc gia.

chính sách google ads

Những nội dung liên quan đến đánh bạc cũng sẽ bị hạn chế quảng cáo trên Google 

Dịch vụ tài chính

Đây là những nội dung quảng cáo cho các sản phẩm hoặc dịch vụ liên quan đến tài chính, như: ngân hàng, bảo hiểm, cho vay, đầu tư, giao dịch, tiền ảo hoặc các loại hình tài chính khác.  

Khi thực hiện quảng cáo Google Ads, bạn phải tuân thủ các luật pháp và quy định về tài chính ở từng quốc gia. Ngoài ra, bạn cần có giấy phép hoặc xác nhận từ Google để quảng cáo một số loại dịch vụ tài chính nhạy cảm, như cho vay ngắn hạn, tiền ảo hoặc giao dịch nhị phân.

Chăm sóc sức khỏe và thuốc

Chính sách của Google Ads không cho phép quảng cáo các sản phẩm hoặc dịch vụ có liên quan đến bệnh ung thư, hạ sốt, tiểu đường hay các bệnh lây nhiễm khác. Đồng thời, các quảng cáo về thuốc phải tuân thủ các quy định pháp luật và chứng minh được tính chất an toàn và hiệu quả của sản phẩm.

Các doanh nghiệp bị hạn chế khác

Các doanh nghiệp bán hàng trực tuyến phải tuân thủ các quy định về bảo vệ người dùng, không được sử dụng các phương thức gian lận hoặc đánh lừa người dùng. Các quảng cáo liên quan đến động vật hoặc sản phẩm động vật cũng phải tuân thủ các quy định về bảo vệ động vật.

Chính Sách Của Google Adwords: Tiêu Chuẩn Trang Đích

Trang Web không được chứa phần mềm độc hại

Các trang web chứa vi-rút máy tính, mã độc tống tiền, sâu máy tính, trojan, rootkit, keylogger, trình quay số, phần mềm gián điệp, phần mềm bảo mật giả mạo,... sẽ không được phép quảng cáo trên Google.

Mặc dù hầu hết các quản trị viên trang web đều không cố ý phát tán hoặc có thể là họ không biết về sự hiện diện của nó. Và, nếu được Bộ phận hỗ trợ của Google thông báo, chủ sở hữu trang web nên kiểm tra trang web của họ và liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ để xác định nguyên nhân. Sau khi giải quyết xong, họ có thể thiết lập quảng cáo của mình và chờ xác nhận từ Google

chính sách google ads

Chính sách của Google quy định trang web quảng cáo không được chứa các phần mềm độc hại 

Trang Web không được sử dụng kĩ thuật tránh né hệ thống của Google

Mọi hoạt động tránh né hoặc cản trở quá trình quảng cáo của Google đều bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm việc sử dụng DNS động để chuyển hướng các trang, sửa đổi nội dung trang web, hạn chế quyền truy cập của Google vào các trang đích hoặc bất kỳ chiến thuật nào khác đánh lừa hệ thống của Google.

Website phải có chức năng thanh toán sản phẩm

Đây là yêu cầu bắt buộc nếu bạn muốn triển khai Google Shopping. Nếu bạn đang sử dụng từ khóa hoặc quảng cáo trên mạng GDN, bạn có thể bỏ qua phần này. Theo chính sách Google Ads, một trang web phải có:

  • Chủng loại sản phẩm (có thông tin chi tiết về sản phẩm).
  • Chức năng thanh toán trên trang web.
  • Chính sách bảo hành, đổi trả.

chính sách google ads

Website phải có chức năng thanh toán sản phẩm Online 

Những website thuộc nhóm sản phẩm bị cấm quảng cáo Google

Nếu bạn bán sản phẩm bị cấm thì chắc chắn trang web của bạn không đủ điều kiện để quảng cáo. Tuy nhiên, nếu sản phẩm của bạn bị hạn chế, vẫn có thể gửi URL trang web của mình để Google phê duyệt. Nếu trang đích không đáp ứng các tiêu chuẩn của Google, quảng cáo của bạn sẽ bị từ chối, ngay cả khi sản phẩm của bạn đã được phê duyệt.

Các trang đích sau thường bị cấm:

  • Các trang web thu thập thông tin nhạy cảm của người dùng.
  • Các trang cung cấp dịch vụ xin visa cho người nước ngoài.
  • Các trang đích quảng cáo giảm cân, phẫu thuật thẩm mỹ với những lời hứa không thực tế.
  • Các trang đích được thiết kế để chuyển hướng người dùng đến các trang khác.
  • Trang đích dùng làm trung gian.
  • Các trang đích không hoạt động hoặc đang được bảo trì.

Nên Làm Gì Nếu Tài Khoản Google Bị Cấm?

chính sách google ads

Nên làm gì khi tài khoản Google bị khoá 

Nếu bạn là một người sử dụng các dịch vụ của Google như Gmail, Google Drive, Google Photos hay Google Pay, bạn có thể gặp phải tình huống khó chịu khi tài khoản Google của bạn bị cấm. Vậy bạn nên làm gì nếu tài khoản Google của bạn bị cấm? Sau đây là những gợi ý của TOMAZ đã áp dụng và rất thành công. Cụ thể, như sau:

  • Đầu tiên, hãy xem lại các chính sách quảng cáo của Google Ads và chắc chắn rằng bạn tuân thủ đầy đủ chúng. Các chính sách Google Ads rất đa dạng, bao gồm chính sách về nội dung, sản phẩm và dịch vụ cụ thể. Nếu bạn không hiểu rõ các chính sách Google, bạn có thể  đang vi phạm mà không hề hay biết.
  • Thứ 2, nếu sau khi đã xem xét lại các chính sách của Google Ads và thấy bị cấm không chính đáng. Hãy liên hệ ngay với đội ngũ hỗ trợ của Google để tìm hiểu nguyên nhân cụ thể của việc cấm tài khoản là gì. Đồng thời, hãy cung cấp bằng chứng để chứng minh rằng tài khoản của bạn không vi phạm bất kỳ chính sách của Google Ads.
  • Thứ 3, nếu tài khoản của bạn đã vi phạm các chính sách Google, bạn cần phải thực hiện một số hành động cụ thể để đảm bảo rằng tài khoản của bạn được mở lại. Bằng cách, đọc lại thật kỹ các chính sách Google và tìm cách khắc phục những vi phạm đó.
  • Cuối cùng, khi tài khoản được mở lại, hãy đảm bảo rằng bạn duy trì việc tuân thủ các chính sách quảng cáo Google Ads

Tìm hiểu dịch vụ quảng cáo Google tại TOMAZ 

TOMAZ được biết đến là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo online tại thị trường Quảng Ngãi. Và để trở thành Agency quảng cáo hàng đầu khu vực miền Trung và Tây Nguyên, TOMAZ không ngừng nâng cao năng lực và khẳng định mình bằng các điểm khác biệt.

Một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn tại TOMAZ, chính là Quảng cáo Google. Khi chọn sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Ads tại TOMAZ, bạn sẽ nhận được các lợi ích sau:

  • Tiết kiệm thời gian: Muốn tự chạy Google Adwords hiệu quả đòi hỏi chủ doanh nghiệp phải đầu tư rất nhiều thời gian, từ khâu nghiên cứu đến thiết lập và quản lý chiến dịch. Khi chọn dịch vụ tại TOMAZ, bạn có thể tập trung toàn bộ thời gian cho việc kinh doanh.
  • Đảm bảo hiệu quả: TOMAZ sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng nhiều công cụ hỗ trợ nên quảng cáo luôn có mức chi phí hợp lý. Ngoài ra TOMAZ cũng có đầy đủ kỹ năng và chuyên môn lọc ra được khách hàng tiềm năng, từ đó nhắm đúng đối tượng mục tiêu và tiết kiệm ngân sách.
  • Tránh mất tiền oan: Trước khi chạy quảng cáo TOMAZ sẽ tư vấn và cho bạn biết những điểm mạnh, điểm yếu trong chiến lược bán hàng và đưa ra quyết định đúng đắn ngay từ khi bắt đầu chạy quảng cáo.

Một số dịch vụ quảng cáo Google tại TOMAZ như sau: 

  • Quảng cáo Google tìm kiếm
  • Mạng hiển thị của Google 
  • Quảng cáo Google mua sắm
  • Tiếp thị lại Google 

chính sách google ads

Bảng giá các gói dịch vụ quảng cáo Google Ads tại TOMAZ  

Nắm rõ được những chính sách Google Ads không chỉ giúp bạn bảo vệ tài khoản mà còn mang lại hiệu quả khi chạy quảng cáo. Hy vọng, những thông tin về chính sách quảng cáo của Google mà TOMAZ chia sẻ sẽ giúp bạn nắm vững kiến thức cũng như khắc phục tình trạng bị khóa hoặc bị mất tài khoản Google Ads. 

Nếu bạn đang tìm đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Google tại Quảng Ngãi có độ tin cậy cao và giá rẻ thì liên hệ ngay TOMAZ nhé. Với kinh nghiệm thực chiến lâu năm, chúng tôi cam kết sẽ tối ưu hiệu quả quảng cáo ở mức tốt nhất cho đơn vị của bạn.

XEM THÊM

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0977 47 47 90 để được chuyên viên tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.

TOMAZ - Công ty tư vấn và triển khai chiến lược quảng cáo online chỉ tính phí theo kết quả đạt được.

TOMAZ - ĐẠT KẾT QUẢ TRẢ CHI PHÍ

Địa chỉ: 30 Phan Long Bằng Phường Trần Phú, TP. Quảng Ngãi
Hotline: 0977 47 47 90
Email: info@tomaz.vn
Fanpage: facebook.com/tomaz.vn

Chưa có bình luận nào
TOMAZ