Năm thứ 2 Covid đầy biến động. Việc đóng cửa hàng quán dịch vụ trong khoảng thời gian dài tại Quảng Ngãi nói riêng và các tỉnh thành khác nói chung đã ảnh hưởng không nhỏ đến cá nhân và tổ chức. Hàng trăm lao động mất việc, nhiều người bị cắt giảm lương và các chế độ. Các doanh nghiệp lao đao, kinh tế xuống dốc, thậm chí phá sản,...Đau lòng hơn hết, trẻ em rơi vào cảnh mồ côi, hàng chục nghìn ca tử vong thương tâm vì trở thành nạn nhân của trận đại dịch.

Là một trong những doanh nghiệp còn non trẻ trên chặng đường hoạt động, TOMAZ cũng bị ảnh hưởng ít nhiều về kinh tế. Tuy nhiên, năm 2021 của TOMAZ vẫn là một năm mang nhiều ý nghĩa. Năm của các con số và nhiều sự kiện mới, từng bước khẳng định một TOMAZ với văn hoá doanh nghiệp đặc biệt. Cùng nhìn lại một năm để xem tại TOMAZ có những dấu ấn gì của “tuổi lên 3” nhé!

Thương hiệu

Là công ty hoạt động trong lĩnh vực marketing online, hơn ai hết, TOMAZ hiểu tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu đối với một doanh nghiệp. Dù có quy mô lớn hay nhỏ, thì “thương hiệu" cũng là yếu tố tiên quyết để khách hàng yêu thích và ghi nhớ. 

1.1 Bổ sung nhân sự

Dù trải qua một năm khá biến động về kinh tế, nhưng TOMAZ vẫn kịp thời bổ sung đội ngũ nhân sự để phục vụ cho chất lượng công việc. Từ những ngày đầu thành lập, TOMAZ chỉ có 4 người ( 3 founder và 1 nhân sự). Sau gần 3 năm, bề dày nhân sự đã được đánh dấu bằng con số: 13. Được chia thành nhiều phòng ban, với chuyên môn khác nhau như: bộ phận media, bộ phận content, bộ phận website, bộ phận kỹ thuật,...

Nhân sự tại TOMAZ là những người trẻ, với sự nhiệt huyết, hết mình. Đặc biệt, nhờ tinh thần học hỏi, cầu tiến và sự hào phóng. TOMAZ luôn được khách hàng đánh giá cao.

Nhân sự tại TOMAZ đảm nhiệm từng chuyên môn riêng, phục vụ tốt cho công việc

Nhân sự tại TOMAZ đảm nhiệm từng chuyên môn riêng, phục vụ tốt cho công việc

2.2 Thay đổi bộ nhận diện thương hiệu

Sự kiện lớn nhất trong năm 2021 của TOMAZ phải kể đến là sự kiện: thay đổi logo nhận diện thương hiệu, chính thức diễn ra vào ngày 20/12. Đánh dấu sự phát triển nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Thông qua sự kiện này, TOMAZ một lần nữa khẳng định chính mình bằng 3 điểm khác biệt: Tư vấn chiến lược quảng cáo cho doanh nghiệp vừa và nhỏ; Xây dựng và triển khai kế hoạch quảng cáo online tổng thể với chính sách Chỉ tính phí theo kết quả đạt được.

Nhận diện logo mới được thiết kế có sự thay đổi về font chữ, ký tự và slogan nhưng vẫn giữ nguyên màu sắc thương hiệu là màu đỏ- với ý nghĩa về sự toàn diện trong dịch vụ, sự nhiệt huyết, tận tâm từ đội ngũ nhân sự. Từ đó mang lại giá trị tốt nhất, hiệu quả nhất cho khách hàng.

Sự kiện đã được báo chí đưa tin, như một món quà cuối năm, khép lại chuỗi ngày “nằm vùng", học hỏi, trau dồi kỹ năng. Mở ra chiến lược cải cách mạnh mẽ, nâng tầm thương hiệu TOMAZ.

Báo chí đưa tin về sự kiện thay đổi logo nhận diện thương hiệu tại TOMAZ

Sự kiện thay đổi logo nhận diện thương hiệu là sự kiện lớn nhất năm 2021 tại TOMAZ

Sự kiện thay đổi logo nhận diện thương hiệu là sự kiện lớn nhất năm 2021 tại TOMAZ

Văn hoá

Từ những ngày đầu năm 2021, mục tiêu: phát triển con người đã được TOMAZ đề ra, nhằm góp phần giúp nhau hoàn thiện chính mình. TOMAZ hiểu rằng, mỗi nhân sự đều là một viên kim cương quý giá, chỉ cần có cơ hội được làm đúng sở trường, đam mê. Ai cũng sẽ tỏa sáng rực rỡ, theo một cách nào đó. Đó chính là lý do, bên cạnh việc phát triển thương hiệu, TOMAZ không ngừng duy trì những văn hoá đặc sắc, tôn vinh giá trị tiềm năng của mỗi cá nhân.

2.1 Topic

Topic là một văn hoá đã được thực hành tại TOMAZ từ năm 2020. Với mục đích cải thiện khả năng nói chuyện trước đám đông của từng nhân sự. Đồng thời, sau mỗi topic, các thành viên sẽ có sự gắn kết nhau hơn, hiểu nhau nhiều hơn, nhờ có những phút giây bộc bạch, thổ lộ được suy nghĩ, cảm xúc, quan điểm của bản thân trước một đề tài bất kỳ.

Theo đó, mỗi buổi sáng thứ 7 hàng tuần tại TOMAZ, sẽ có một speaker là người đưa ra chủ đề và chia sẻ chủ đề bằng những lý lẽ, lập luận, minh chứng từ trải nghiệm bản thân. Sau khi chia sẻ, các thành viên còn lại sẽ trao đổi, bàn luận với nhau sâu hơn, để đưa ra được nhiều góc nhìn. Đây là một “đặc sản" rất riêng, thể hiện văn hoá “đề cao cái tôi" của TOMAZ.

Năm 2021, TOMAZ diễn ra tổng cộng 50 buổi topic với đa dạng chủ đề từ công việc, đời tư đến các bài học giá trị cuộc sống. Các thành viên đã xoay vòng với nhau để ai cũng được nói lên quan điểm cá nhân của mình. Trong năm 2022, sân chơi này sẽ mở rộng quy mô bằng việc mời thêm những khách mời.

Topic là món “đặc sản" thể hiện văn hoá đề cao cái tôi tại TOMAZ

Topic là món “đặc sản" thể hiện văn hoá đề cao cái tôi tại TOMAZ

2.2 Văn hoá thiền

Nhận thấy hiện nay, có nhiều doanh nghiệp đang áp dụng văn hoá thiền để nâng cao sự tập trung, đem đến hiệu quả tốt hơn cho công việc. CEO Phan Tấn Thành đã phổ cập cho nhân sự công ty bắt đầu thực hành thiền định 30 phút mỗi ngày vào khung giờ từ 13h30-14h. Khoảng thời gian này, tâm trí của mỗi người sẽ tập trung tư tưởng, tập trung suy nghĩ của bản thân sao cho không bị bất cứ ngoại cảnh nào tác động. Quá trình này sẽ giúp bạn loại bỏ những luồng suy nghĩ lộn xộn có thể khiến tâm trí bị dồn nén và gây nên căng thẳng. 

Văn hoá thiền được diễn ra vào 13h30-14 giờ mỗi ngày tại TOMAZ

Văn hoá thiền được diễn ra vào 13h30-14 giờ mỗi ngày tại TOMAZ

2.3 Hoạt động nuôi heo đất

Để nuôi dưỡng tinh thần “hào phóng" “sự cho đi" của TOMAZ,  hoạt động nuôi heo đất đã ra đời. Mặc dù đây là mô hình không còn xa lạ, nhưng khi được phổ cập, TOMAZ đã rất hào hứng tham gia. Nuôi heo đất như một biểu tượng về hành động tương thân tương ái, góp tiểu thành đại để có thể giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Đặc biệt, tập thể TOMAZ tin rằng, hành động nuôi heo đất không đơn thuần chỉ vì các hoàn cảnh khó khăn. Đây là việc làm giúp bạn thực hiện sứ mệnh “Gieo hạt”. Khi gieo hạt “yêu thương”, ta sẽ nhận được quả “yêu thương"

Xem chi tiết hoạt động nuôi heo đất tại TOMAZ

Hoạt động nuôi heo đất giúp các thành viên thực hiện sứ mệnh gieo hạt yêu thương

Hoạt động nuôi heo đất giúp các thành viên thực hiện sứ mệnh gieo hạt yêu thương

2.4 Văn hoá cầu tiến

Cùng với sự hào phóng, văn hoá cầu tiến luôn được lãnh đạo TOMAZ chú trọng. TOMAZ nhận thấy, việc học hỏi để bổ sung các kiến thức cần thiết chính là cách để mỗi người nâng cấp bản thân, khẳng định chính mình. Từ đó tạo ra nhiều giá trị cho doanh nghiệp và xã hội.

Năm 2021, TOMAZ đã trích một khoản ngân sách của doanh nghiệp vào việc tham gia các khóa học như: Khóa học "Năng đoạn kim cương"; Khóa học về Thiền; Khóa học về Facebook; Khóa học về bán hàng online, Khóa học về Thiền và Lãnh đạo; Khóa học về SEO Google; Khóa học về CONTENT. Với tổng kinh phí gần 50 triệu đồng.

Chương trình cộng đồng

Tình nguyện là một hoạt động đầy ý nghĩa có ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng và xã hội, nhằm lan toả những điều tốt đẹp trong cuộc sống. TOMAZ hiểu rằng, mỗi một hành động nhỏ của từng cá nhân, đều sẽ góp phần tạo nên những hy vọng, ánh sáng và là minh chứng cho câu nói: “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”.

3.1 Xuân chia sẻ tết đong đầy

“Xuân chia sẻ tết đong đầy” là chương trình thiện nguyện mà TOMAZ đã có cơ hội đồng hành cùng trung tâm Anh ngữ PoPoDoo vào ngày 22/01/2021. Chương trình đã vận động - quyên góp với số tiền 14 triệu đồng và nhiều hiện phẩm. Được phân chia thành 60 phần quà cho các em nhỏ cùng 4 thầy cô giáo tại trường tiểu học Trà Khương, huyện Trà Bồng. Với tâm nguyện san sẻ khó khăn, chung tay cùng cộng đồng giúp các em đón một cái Tết thêm phần ấm áp.

TOMAZ tham gia chương trình thiện nguyện tết đong đầy với mong muốn được san sẻ nhiều hoàn cảnh khó khăn

TOMAZ tham gia chương trình thiện nguyện tết đong đầy với mong muốn được san sẻ nhiều hoàn cảnh khó khăn

3.2 Tử tế với Sa Kỳ

“Tử tế với Sa Kỳ” là một trong những dự án cộng đồng, nằm trong khuôn khổ hoạt động của nhóm “Tử tế với môi trường Quảng Ngãi”. Với phương châm: “Thêm một người nhặt rác, bớt đi một người xả rác”.

Nhận thấy tầm quan trọng của môi trường đối với đời sống con người, TOMAZ đã vận động các thành viên công ty cùng chung ta tham gia ra quân dọn rác tại biển Sa Kỳ.  Trả lại môi trường và cảnh quan sạch đẹp cho biển cả.Chương trình diễn ra vào  ngày 10/4/2021. Đánh dấu thêm một hoạt động cộng đồng hết sức ý nghĩa của TOMAZ.

TOMAZ tham gia nhặt rác, làm sạch môi trường tại chương trình “tử tế với Sa Kỳ"

TOMAZ tham gia nhặt rác, làm sạch môi trường tại chương trình “tử tế với Sa Kỳ"

3.3 Workshop

Trên hình thức là những buổi học offline và online hoàn toàn miễn phí. Với mục đích chia sẻ các kiến thức bổ ích về marketing online cho các doanh nghiệp đang kinh doanh, còn gặp nhiều khó khăn trong hoạt động quảng bá sản phẩm trên nền tảng trực tuyến. TOMAZ đã triển khai chuỗi workshop vào thứ 7 hàng tuần. Workshop có sự tham gia chia sẻ của các chuyên viên: facebook, google, website, content, tik tok, video,...là những người có kiến thức chuyên môn cao, sẵn sàng cho đi kiến thức.

Dựa trên tình hình dịch bệnh, năm 2021, TOMAZ đã triển khai workshop dưới hình thức lớp học online. Tổng kết cuối năm, TOMAZ có 15 buổi workshop, với 45% nhân sự công ty đã tham gia training. 

Bên cạnh việc gieo hạt “yêu thương", TOMAZ còn gieo hạt “kiến thức". Do đó, năm 2022, workshop TOMAZ hứa hẹn sẽ còn nhiều điều hấp dẫn, trên tinh thần “cho đi là còn mãi". 

Các buổi workshop tại TOMAZ diễn ra đều đặn vào thứ 7 hàng tuần

Các buổi workshop tại TOMAZ diễn ra đều đặn vào thứ 7 hàng tuần

3.4 Ủng hộ quỹ vacxin Covid- 19

Hưởng ứng sự ra đời của Quỹ vacxin Covid-19 được Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định thành lập vào ngày 26/5/2021. Tập thể TOMAZ đã đóng góp một chút yêu thương, san sẻ với số tiền 7,8 triệu. 

Mặc dù TOMAZ chỉ là một doanh nghiệp nhỏ tại Quảng Ngãi, nhưng với truyền thống văn hoá hào phóng. TOMAZ mong muốn sự đóng góp nhỏ bé của doanh nghiệp, sẽ lan toả tình yêu thương đến nhiều người.

Xem chi tiết sự kiện: quyên góp quỹ vacxin tại TOMAZ

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0977 47 47 90 để được chuyên viên tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.

TOMAZ - Công ty tư vấn và triển khai chiến lược quảng cáo online chỉ tính phí theo kết quả đạt được.

TOMAZ - ĐẠT KẾT QUẢ TRẢ CHI PHÍ

Địa chỉ: 30 Phan Long Bằng Phường Trần Phú, TP. Quảng Ngãi
Hotline: 0977 47 47 90
Email: info@tomaz.vn
Fanpage: facebook.com/tomaz.vn

Chưa có bình luận nào
TOMAZ