Chú trọng đến Content quảng cáo Facebook là cách giúp tăng hiệu quả quảng cáo tốt nhất. Người dùng thường thông qua những bài đăng này để đánh giá chất lượng và sự chuyên nghiệp của dịch vụ. Cùng TOMAZ tìm hiểu về các chiến lược quảng cáo Facebook thông qua content Facebook hiệu quả ở nội dung bên dưới nhé.

Cách viết content quảng cáo facebook tăng tương tác hiệu quả

Cách viết content quảng cáo facebook để tăng tương tác

Mục tiêu của những bài viết này để tăng tương tác và thu hút khách hàng. Có bước đầu tiên quan trọng để thu hút khách hàng này mới có thể thu thập được dữ liệu người dùng và tạo các mối quan hệ kết nối về sau. Để tăng tương tác với người dùng Facebook bạn cần chú trọng những vấn đề sau:

  • Nên tạo các câu hỏi ngắn nhưng tạo được sự tò mò cho người xem. Thay vì tiêu đề thông thường hãy chọn những tiêu đề gây sự chú ý và kích thích người xem.
  • Nội dung tiêu đề nên dùng các câu từ ngắn gọn, dễ hiểu và có chứa nội dung hoặc từ khóa mà khách hàng cần tìm kiếm.
  • Chú trọng đến việc thiết kế hình ảnh. Đây là những nội dung trực quan quyết định rất lớn đến việc thu hút và tăng tương tác.
  • Hãy tham khảo đối thủ cạnh tranh để tạo những bài viết chất lượng hơn đối thủ. Khách hàng cũng cần thấy được những lợi ích mà họ có được khi sử dụng dịch vụ/sản phẩm của bạn. Nên hãy chú trọng đến thông tin về giá, khuyến mãi đi kèm khi viết content.
  • Khách hàng mà bạn cần hướng đến là ai. Hãy lấy những khách hàng này làm trọng tâm để quảng cáo.
  • Với những bài viết hướng đến mục đích tương tác, like và share Facebook thì bạn không nên chú trọng đến doanh số bán hàng mà nên chú trọng đến định hướng thói quen và nhu cầu, mong muốn được mua sắm của khách hàng.

Bạn có thê xem thêm những giải đáp chi tiết những điều cần biết về quảng cáo Facebook

Cách viết content quảng cáo facebook để tăng tương tác

Cách viết content quảng cáo facebook để tăng tương tác

Cách viết content quảng cáo Facebook tăng hiệu quả bán hàng

Khi mục đích tương tác, lan tỏa thương hiệu, dịch vụ và có sự tín nhiệm của khách hàng đã thành công thì bạn nên chuyển sang những bài viết giúp tăng hiệu quả bán hàng. Quảng cáo Facebook là một chiến lược và content Facebook là nhân tố quan trọng để tạo nên sự thành công. Nếu muốn tăng hiệu quả bán hàng trên Facebook bạn nên chú trọng đến những vấn đề như:

  • Cung cấp thông tin ngắn gọn, xúc tích với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
  • Đảm bảo các bài đăng này đều có thời gian bán hàng và khuyến mãi cụ thể. Người dùng sẽ bị thôi thúc mua sắm và kích thích nhiều hơn.
  • Hãy thông qua nghệ thuật câu chữ của mình để kích thích sự tò mò của khách hàng.
  • Tìm hiểu về các mô hình content chuyên nghiệp cho các bài viết trên Facebook. Chẳng hạn như: Viết content quảng cáo với ABC Checklist hoặc công thức AIDA, công thức PAS.
  • Nên sử dụng smart CTAs để cải thiện CTR. Những lời kêu gọi hành động và chuyển đổi mua sắm này sẽ có giá trị cao.
  • Mỗi câu chữ trong content quảng cáo Facebook cũng nên ngắn gọn để có thể tối ưu nội dung trên điện thoại di động. Quá dài thì phẩn hiển thị trên thiết bị di động sẽ không tốt. Hầu hết người dùng hiện nay đều dùng di động để lướt Facebook.

Ngoài ra, bạn có thể thêm các hashtag ấn tượng để kéo các bài viết cùng chủ đề của mình về một nội dung. Các bài viết sẽ có giá trị và giúp tăng hiệu quả tìm kiếm tốt hơn.

cách viết content quảng cáo Facebook

Chia sẻ cách viết content quảng cáo Facebook tăng hiệu quả bán hàng

Những ngôn từ cần tránh khi viết content quảng cáo Facebook

Khi quảng cáo Facebook nhiều người phạm một số lỗi mà không hề hay biết. Ngoài nội dung kém chất lượng, hình ảnh không thu hút thì một số vấn đề sau cũng làm giảm tương tác. Chẳng hạn như:

  • Sử dụng các từ ngữ được Facebook liệt vào chức năng cấm duyệt hoặc giảm tương tác. Các hashtag như: “thuốc lá”, bộ phận nhạy cảm của con người, “thực phẩm chức năng hoặc “sổ đỏ, sổ hộ khẩu”, “hẹn hò”… thường sẽ có sự tương tác rất thấp.
  • Từ ngữ dư thừa, khó hiểu hoặc viết sai chính tả là những lỗi chí mạng của quảng cáo Facebook. Nội dung trên content Facebook thường ngắn gọn và xúc tích. Bất cứ một lỗi sai nào cũng rất dễ phát hiện và tạo nên sự khó chịu đối với người đọc.
  • Câu chuyện một đường nội dung một nẻo. Tiêu đề và nội dung content Facebook không khớp nhau.

Nếu chưa có kinh nghiệm viết content quảng cáo Facebook bạn có thể liên hệ với dịch vụ quảng cáo Facebook tại Quảng Ngãi của TOMAZ để chúng tôi có thể hỗ trợ chuyên nghiệp hơn!

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0977 47 47 90 để được chuyên viên tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.

Xem thêm:

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0977 47 47 90 để được chuyên viên tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.

TOMAZ - Công ty tư vấn và triển khai chiến lược quảng cáo online chỉ tính phí theo kết quả đạt được.

TOMAZ - ĐẠT KẾT QUẢ TRẢ CHI PHÍ

Địa chỉ: 30 Phan Long Bằng Phường Trần Phú, TP. Quảng Ngãi
Hotline: 0977 47 47 90
Email: info@tomaz.vn
Fanpage: facebook.com/tomaz.vn

Chưa có bình luận nào
TOMAZ