HỆ THỐNG BÁN HÀNG ONLINE ĐA KÊNH TINH GỌN 4.0 CHO DOANH NGHIỆP VỪA NHỎ
Tomaz

Địa chỉ: 146 Hai Bà Trưng, Lê Hồng Phong, Tp.Quảng Ngãi

Số điện thoại: 0977 474 790

Mã số thuế: 4300832616

E-Mail: info@tomaz.vn

facebook-textzalo-textgoole-plus-textyoutube-text

XÂY DỰNG HỆ THỐNG BÁN HÀNG ONLINE ĐA KÊNH TRONG THỜI ĐẠI CÔNG NGHỆ 4.0

1. Xu hướng mua hàng của khách hàng hiện nay là gì?

Thời buổi công nghệ hiện đại, mạng xã hội và thiết bị di động gần như chiếm lĩnh rất nhiều sự quan tâm của con người. Nên xu hướng mua hàng cũng dần thay đổi từ mua hàng truyền thống tại các cửa hàng sang mua hàng online từ các kênh như: facebook, zalo, instagram, hay các sàn thương mại điện tử như: lazada, tiki, sendo… Trong đó, công ty Tomaz nhận thấy facebook đang là một trong những kênh bán hàng hiệu quả nhất vì số lượng người sử dụng trang mạng xã hội ngày một tăng lên. Có thể thấy rằng xu hướng mua hàng ngày nay vừa mang lại thuận lợi, nhưng cũng đem đến nhiều khó khăn với các chủ doanh nghiệp, các cửa hàng nhỏ lẻ. 

Nói về mặt thuận lợi, công ty Tomaz thấy phương thức bán hàng online sẽ giúp nhiều người tiếp cận được sản phẩm hơn, trao đổi và chốt đơn cũng dễ dàng hơn chỉ qua một vài thao tác và cuộc trò chuyện đơn giản. Thậm chí, với phương thức bán hàng này, chủ cửa hàng có thể cùng lúc bán được cho rất nhiều người, chốt đơn một cách hiệu quả và làm cho doanh số gia tăng. Tuy nhiên, khi công nghệ lên ngôi và dần thay thế các phương thức bán hàng truyền thống.

Công ty Tomaz thấy rằng nhiều người chủ cũng đang gặp khó khăn trong vấn đề quản trị các kênh online của mình, không biết cách để thu hút sự quan tâm và tương tác của nhiều người. Từ đó, bỏ lỡ đi những cơ hội thúc đẩy bán hàng hiệu quả, nguyên nhân là do không theo kịp xu hướng của công nghệ.

2. Bán hàng online đa kênh là gì?

Ngày nay, có nhiều người đã từng nghe đến thuật ngữ hay từ khóa “bán hàng online đa kênh”, nhưng gần như rất mơ hồ và hiểu rất chung chung hoặc thậm chí hoàn toàn không hiểu. Vậy bán hàng online đa kênh thực tế là gì? công ty Tomaz sẽ giải đáp cho bạn.

Từ khóa này được định nghĩa là một hình thức bán hàng hiện đại, cá nhân và doanh nghiệp có thể bán hàng trên nhiều kênh online khác nhau như: facebook, zalo, instagram, sàn thương mại điện tử,… phù hợp với xu thế công nghệ ngày nay. Bên cạnh đó, công ty Tomaz thấy khi internet phát triển thì cũng đi kèm với nhiều trang mạng xã hội ra đời, mỗi một trang mạng sẽ có sự tham gia của cộng đồng nhân loại ở đó. Chính vì vậy, chúng ta có thể quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình trên tất cả các trang mạng này để sự tiếp cận tăng lên.

Ngoài ra việc bán hàng còn được thực hiện trên nhiều sàn thương mại điện tử lớn, hay các diễn đàn, rao vặt, các website chuyên trang,… Nói tóm lại, là một mặt hàng có thể được rao bán ở nhiều nơi trên mạng mà người bán không cần phải di chuyển bất cứ vị trí nào. Đó được gọi là bán hàng online đa kênh.

Hình thức này được xem là xu thế bán hàng và mua hàng mới trên toàn cầu, chính vì sự bùng nổ công nghệ ngày một hiện đại. Nhờ cách bán hàng này, công ty Tomaz thấy người mua cũng không phải tốn quá nhiều thời gian để đến cửa hàng lựa chọn, và người bán cũng không phải quá vất vả trong việc không tìm kiếm được khách hàng ở vị trí đóng đô, hoặc phải vất vả di chuyển hàng hóa đến một nơi mới nếu muốn được nhiều người tiếp cận và mua hàng. Do đó, công ty Tomaz  nhận thấy bán hàng đa kênh sẽ giúp cá nhân, doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng, tăng doanh thu vượt trội.

3. Đâu là những kênh kinh doanh online hiệu quả, ra đơn?

Như đã liệt kê ở trên, công ty Tomaz thấy rằng, ngày nay có rất nhiều kênh bán hàng online mang lại lợi nhuận khủng và hiệu quả chưa từng thấy cho các đơn vị chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng. Từ những đơn vị doanh nghiệp lớn mạnh, đến những chủ cửa hàng nhỏ lẻ. 

Nếu ở Trung Quốc đình đám với những website mua hàng có doanh thu khủng như: Alibaba, Taobao. Ở Hàn Quốc có Gmarket, Ecplaza, ở Ấn Độ có India Mart thì tại Việt Nam chúng ta không thể bỏ qua nhiều ông lớn như: tiki, lazada, shopee, zalo,… Công ty Tomaz dự đoán trong tương lai, những kênh bán hàng này sẽ ngày càng lớn mạnh với doanh thu ngày càng tăng vì xu hướng mua hàng ngày nay đang chuyển dần từ mua hàng offline sang mua hàng online.

Ngoài ra, công ty Tomaz còn thấy rằng, Facebook không thể là một kênh mạng xã hội bị bỏ qua khi nói đến vấn đề bán hàng online. Bởi, lượng người tiếp cận công nghệ tăng vọt và theo nghiên cứu cho thấy rằng mỗi người dành khoảng 2,5h đồng hồ để sử dụng facebook. Với độ tuổi từ 16- 25 thì con số này lên đến 4h. Như vậy, tỉ lệ hàng hóa nếu được quảng bá trên facebook chắc chắn sẽ là một kênh sinh lời cực kỳ lớn mạnh nếu chủ doanh nghiệp biết cách khai thác. Bên cạnh đó, công ty Tomaz cũng khuyên bạn nên tiếp thị sản phẩm, dịch vụ trên nhiều kênh khác nhau nếu có kinh nghiệm.

=> Xem ngay dịch vụ quảng cáo Google tại công ty Tomaz <=

4. Những bất lợi khi không “Xây dựng hệ thống bán hàng online đa kênh” là gì?

Nếu như trước đây, chúng ta nghĩ rằng việc trao đổi hàng hóa chỉ tốt nhất nên thực hiện bằng việc chủ cửa hàng mở bán và khách hàng đến tận nơi, xem sản phẩm rồi quyết định mua hoặc không mua. Thì ngày nay, công ty Tomaz thấy rằng với phương pháp truyền thống, mặt hàng mà doanh nghiệp bán ra sẽ giảm đi trầm trọng doanh thu. Lý do công ty Tomaz đưa ra ý kiến đó là bởi vì trong khi bạn vẫn đang cặm cụi bán hàng truyền thống, thì cùng một mặt hàng, đã có nhiều người thu về rất nhiều lợi nhuận bằng cách rao bán hàng hiệu quả qua nhiều kênh online. Theo công ty Tomaz mặt hàng bạn đang bán nếu biết cách quảng bá thì không chỉ tiếp cận được với một số lượng người thuộc phạm vi nhỏ, mà còn thu hút được sự quan tâm của vô số người trong phạm vi rộng hơn. 

Trong khi đó, việc bán hàng truyền thống chỉ giúp bạn tiếp cận được số ít khách hàng nhỏ lẻ. Không chỉ vậy, công ty Tomaz còn nhận thấy việc không xây dựng hệ thống bán hàng online đa kênh còn mang lại cho doanh nghiệp những bất lợi về sự thụt lùi, lạc hậu. Đồng thời, phương pháp bán hàng truyền thống còn khiến gia chủ mất nhiều thời gian và một khoản chi phí lớn cho việc chi trả nhân lực bán hàng. Chưa kể, thông tin của doanh nghiệp cũng giới hạn hơn, từ đó làm giảm sự uy tín đối với khách hàng. Nên công ty Tomaz nhận thấy không xây dựng hệ thống bán hàng online đa kênh sẽ mang lại rất nhiều bất lợi.

5. Những lợi ích bán hàng online đa kênh mang lại là gì?

Bạn có thể hiểu rằng website hay fanpage bán hàng của bạn trên mạng giống như một cửa hàng trực tuyến và khách hàng có thể ghé thăm, xem hàng vào bất cứ thời gian nào họ rảnh rỗi. Theo công ty Tomaz áp dụng nhiều kênh sẽ giúp tiết kiệm nhiều thời gian thay vì phải di chuyển đến cửa hàng và gặp bạn. Khách hàng cũng có thể trao đổi, nói chuyện và tìm hiểu về dịch vụ, sản phẩm của bạn thông qua công cụ chat. Nên công ty Tomaz khuyên bạn phải đầu tư ngay bán hàng online trên đa kênh.

Vì những kênh bán hàng online có công dụng tương đương như một địa điểm bán hàng và có nhân viên chăm sóc bán hàng 24/24 để tư vấn. Thông qua đó, công ty Tomaz còn nhận thấy việc bán hàng online đa kênh sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa những chi phí về mặt bằng, nhân lực. Từ đó, tăng lợi nhuận và giúp bạn ngày càng phát triển vững mạnh hơn. Bạn cũng có thể thấy cách bán hàng này còn mang lại những hiệu quả như: tăng được khả năng nhận diện thương hiệu trong mắt người dùng, tạo điều kiện để người dùng tham khảo được giá thành và sản phẩm trước khi quyết định mua hàng mà không cần phải di chuyển đến địa điểm, quá trình xử lý bán hàng diễn ra nhanh chóng, giúp bạn cùng lúc bán được nhiều đơn hàng. Đồng thời, việc mua hàng online còn giúp người mua hàng tránh khỏi cảm giác chen chúc, đợi chờ. Nên bán hàng online đa kênh mà công ty Tomaz chia sẻ đang dẫn đầu xu hướng kinh doanh hiện nay.

=> Vì sao nên thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại công ty Tomaz? <=

6. Vì sao nhiều người áp dụng bán hàng online đa kênh nhưng không hiệu quả?

Mặc dù biết rằng, bán hàng online đa kênh sẽ đem lại nhiều lợi nhuận và ưu điểm lớn mạnh cho người bán cũng như người mua. Tuy nhiên, công ty Tomaz thấy không phải bất kì ai áp dụng phương thức bán hàng online đa kênh cũng đều mang lại được sự hiệu quả. Lý do công ty Tomaz thường thấy là vì những người này không rành về công nghệ, nên không biết phải bắt đầu từ đâu để xây dựng thương hiệu của mình trên những kênh online. Vì không rành nên không thể tự đăng bài lên các kênh online để bán hàng như khi đến với công ty Tomaz. Một số người khác tìm đến dịch vụ chạy quảng cáo để mở rộng phạm vi bán hàng nhưng lại không tìm được đơn vị, cá nhân uy tín. Hoặc tự chạy quảng cáo nhưng không rành về kỹ thuật nên không thể tối ưu được lượng người tiếp cận.

Ngoài ra, công ty Tomaz còn thấy có nhiều nguyên nhân khác mang tính trầm trọng hơn, có thể được kể đến như: các đơn vị doanh nghiệp hay chủ cửa hàng nhỏ lẻ đã bị lừa gạt từ những nơi tự xưng là cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo hiệu quả. Và kết quả mang lại là tiền mất tật mang. Hàng vẫn tồn đọng nhưng mất đi một khoản chi phí bị lừa. Không chỉ vậy, nhiều người còn bị lừa để mất đi một khoảng tiền không đáng cho việc thiết kế một trang web bán hàng vô cùng thiếu chuyên nghiệp, bị lỗi nhiều và không được chỉ dẫn cách quản trị web bài bản. Do đó, công ty Tomaz khuyên bạn nên tìm hiểu thật kỹ các dịch vụ trước khi lựa chọn.

7. Bộ nhận diện thương hiệu có vai trò gì khi bán hàng online đa kênh?

Là một doanh nghiệp thì việc đầu tiên và quan trọng nhất chính là xây dựng bộ nhận diện thương hiệu. Bộ nhận diện thương hiệu chính là bộ mặt của doanh nghiệp, nếu bạn muốn mở rộng kinh doanh. Công ty Tomaz sẽ chia sẻ cho bạn một vài vai trò mà bộ nhận diện thương hiệu mang lại như:

  • Tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp, thể hiện sự chuyên nghiệp, thông điệp mà doanh nghiệp muốn hướng đến.
  • Tăng khả năng ghi nhớ thương hiệu cho nhân viên cũng như khách hàng nhờ sự đồng bộ.
  • Tạo dựng niềm tự hào cho nhân viên, không phải tự nhiên mà nhiều doanh nghiệp có cả đồng phục cho nhân viên của mình. Theo công ty Tomaz điều này không chỉ giúp tăng niềm tự hào mà còn là cách quảng cáo thương hiệu.
  • Có lợi cho chiến lược bán hàng: Khi có bộ nhận diện thương hiệu bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc truyền thông về sản phẩm. Từ đó, giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí quảng cáo hơn rất nhiều.

Ngoài những lợi ích, vai trò công ty Tomaz đã chia sẻ trên bộ nhận diện thương hiệu là điều cốt lõi cần phải có của một cá nhân, tổ chức khi kinh doanh. Do đó, công ty Tomaz khuyên bạn nên xây dựng cho mình bộ nhận diện thương hiệu ngay từ khi bắt đầu kinh doanh, ngay cả kinh doanh online.

=> Xem ngay, dịch vụ “Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu” tại công ty Tomaz <=

8. Facebook có phải là kênh bán hàng chính hiện nay?

Có thể thấy rằng facebook chính là trang mạng xã hội lớn nhất trên toàn thế giới, vì được tất cả mọi người trên thế giới sử dụng. Ở Việt Nam, công ty Tomaz thấy rằng lượng người sử dụng facebook cũng ngày càng được tăng lên. Vậy, ở một nơi mà có rất nhiều người như facebook, thì liệu rằng có nên chọn nơi này làm kênh bán hàng online chính?

Theo công ty Tomaz, chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng không nên chỉ sử dụng một kênh bán hàng facebook. Vì công ty Tomaz thấy nhiều người xác định facebook là kênh bán hàng chính, mà bỏ qua các kênh khác như zalo, website hay các sàn thương mại điện tử, các diễn đàn. Nhưng công ty Tomaz khuyên bạn nên bán hàng trên nhiều kênh khác nhau, để hạn chế rủi ro. Vì việc bán hàng trên facebook có thể bị ảnh hưởng bởi những thay đổi về thuật toán và làm cho các bài đăng bán hàng của bạn không tiếp cận được với mọi người. Hơn nữa, tính bảo mật của facebook không cao, cho nên tài khoản của bạn có thể bị đánh cắp, bị hack bất cứ lúc nào. Thay vào đó, hãy quan tâm đều đặn đến các kênh bán hàng còn lại, đặc biệt công ty Tomaz khuyên các chủ doanh nghiệp hãy chú trọng đến việc chăm sóc website của mình và nên biết điều hướng người mua hàng về web. Vì web chính là nơi đảm bảo được sự duy trì dài lâu cho gian hàng trực tuyến của bạn. Nếu vẫn gặp khó khăn về vấn đề này các chuyên viên tại công ty Tomaz sẽ giải đáp cho bạn.

9. Doanh nghiệp vừa và nhỏ nên chọn website hay facebook?

Những năm gần đây Facebook trở thành trang mạng bùng nổ nhất, kinh doanh trên facebook cũng là xu hướng hàng đầu. Nên những doanh nghiệp vừa và nhỏ đang hoặc sắp kinh doanh online sẽ phân vân không biết nên chọn facebook hay website. Công ty Tomaz khuyên bạn nên suy nghĩ thật khi lựa chọn, nên có sự so sánh giữa hai hình thức kinh doanh này.

Facebook đang là cơn sốt nên việc quảng bá, thu lại lợi nhuận ngay tức thời, nên theo thống kê phải đến 60% các bạn trẻ chọn hình thức kinh doanh này. Tuy nhiên, công ty Tomaz nhận thấy Facebook thường xuyên thay đổi thuật toán, Fanpage dễ bị hack, khóa nick nên sẽ không có sự ổn định. Ngoài ra, cá nhân và doanh nghiệp sẽ phải tốn rất nhiều chi phí quảng cáo, đầu tư sản phẩm, nội dung thì mới có thể cạnh tranh với nhiều đơn vị khác.

Theo công ty Tomaz website sẽ giống như văn phòng của doanh nghiệp, nên có sự tin tưởng cũng như không có rủi ro. Nếu bạn muốn kinh doanh dài hạn, muốn tăng sự nhận diện thương hiệu, tiếp cận được nhiều khách hàng hơn thì nên sử dụng website. Với website bạn dễ dàng truyền đạt được hết những thông tin chuyên sâu hơn, dễ dàng quảng cáo, tăng khả năng cạnh tranh,… Nhưng nhìn chung, các doanh nghiệp hay cá nhân muốn phát triển kinh doanh tốt hơn, thì công ty Tomaz nhận thấy bạn nên sử dụng cùng lúc nhiều kênh khác nhau như: website, facebook, zalo, sàn thương mại điện tử,…

=>Đột phá trong kinh doanh với dịch vụ quảng cáo Facebook tại Tomaz <=

 10. Những ưu điểm của website mang lại là gì?

Website được đánh giá như một văn phòng đại diện cho doanh nghiệp và đây là xu hướng chung hiện nay. Bởi, khách hàng không còn đến trực tiếp cửa hàng để tham khảo sản phẩm và mua hàng mà mọi hành động điều dùng internet. Công ty Tomaz nhận thấy việc sở hữu một website sẽ mang lại nhiều lợi ích như:

  • Cung cấp đầy đủ thông tin: Không như báo, đài với website bạn sẽ không có sự giới hạn trong việc cung cấp thông tin.
  • Làm tăng sự chuyên nghiệp: Khách hàng sẽ đánh giá cao một đơn vị khi tìm kiếm vừa có website mà còn có trên nhiều kênh online khác. Nhất là khi có sự đồng bộ về thương hiệu sẽ giúp tăng sự nhận diện.
  • Không mất tiền thuê mặt bằng: Với những doanh nghiệp nhỏ, cá nhân kinh doanh khi dùng website có thể tiết kiệm được chi phí thuê mặt bằng. Chi phí duy trì một website mà công ty Tomaz tham khảo tương đối thấp, rẻ hơn rất nhiều so với khi thuê mặt bằng.
  • Dễ dàng quảng cáo và tiết kiệm chi phí: Các website hiện nay điều có những tính năng hỗ trợ tối đa cho người dùng trong việc quảng cáo trên google. Mà chi phí để quảng cáo cũng rất thấp, hỗ trợ được nhiều kênh khác nhau.

Ngoài những lợi ích trên công ty Tomaz còn nhận thấy website mang lại nhiều lợi ích khác như: mở rộng phạm vi tiếp thị, thu hút và giữ chân khách hàng, thu thập thông tin khách hàng, tăng năng lực cạnh tranh, dễ dàng thu thập phản hồi,… nên việc sở hữu website trong kinh doanh là vô cùng cần thiết.

 11. Có đơn vị nào tại khu vực Miền Trung cung cấp dịch vụ “Xây dựng hệ thống bán hàng online đa kênh” không?

Với những chia sẻ ở trên từ công ty Tomaz chắc chắn bạn đã hiểu rõ hơn về hệ thống bán hàng online đa kênh là gì, gồm những kênh nào cùng như những lợi ích mà xu hướng này mang lại. Nên nhiều cá nhân, doanh nghiệp muốn áp dụng và tìm kiếm khu vực Miền Trung có cung cấp dịch vụ này hay không.

Công ty Tomaz khảo sát những đơn vị cung cấp dịch vụ “Xây dựng hệ thống bán hàng online đa kênh” thường chỉ tập trung tại các thành phố lớn như Sài Gòn, Hà Nội. Tại miền Trung khách hàng có thể tìm kiếm tại Đà Nẵng nhưng đa phần những đơn vị này chỉ cung cấp cho những doanh nghiệp, tập đoàn lớn. Do đó, chi phí để xây dựng toàn bộ hệ thống là rất lớn, những doanh nghiệp vừa và nhỏ hay cá nhân sẽ rất khó áp dụng.

Hiểu được nhu cầu của các cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ Công ty Tomaz ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng giải pháp tốt nhất. Trong tương lai xa Công ty Tomaz sẽ trở thành đơn vị dẫn đầu về dịch vụ “Xây dựng hệ thống bán hàng online đa kênh” tại khu vực Miền Trung. Hiện tại, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cá nhân có thể tìm đến Công ty Tomaz tại 146 Hai Bà Trưng, Tp. Quảng Ngãi để được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ này.

=> Lợi ích khi xây dựng hệ thống bán hàng online đa kênh là gì? <=

 12. Các tiêu chí lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ “Xây dựng hệ thống bán hàng online đa kênh”?

Kinh doanh online đa kênh đang trở thành xu hướng hàng đầu hiện nay, nên việc tìm hiểu và áp dụng vào kinh doanh là rất cần thiết. Đa phần các cá nhân, doanh nghiệp sẽ tìm cho mình đơn vị cung cấp dịch vụ “Xây dựng hệ thống bán hàng online đa kênh”. Nhưng điều này đòi hỏi bạn phải biết cách lựa chọn, công ty Tomaz sẽ gợi ý cho bạn một vài tiêu chí như:

  • Trình độ chuyên môn: Tiêu chí quan trọng nhất mà công ty Tomaz đề cập khi chọn một đơn vị về marketing online chính là trình độ chuyên môn của đội ngũ nhân sự. Một đơn vị không thể nào làm tốt nếu đội ngũ nhân viên không có kinh nghiệm, kiến thức về lĩnh vực đó.
  • Dự án đã thực hiện: công ty Tomaz nhận thấy cách rõ nhất để đánh giá một đơn vị đó có uy tín hay không chính là những dự án mà đơn vị đó đã thực hiện. Khách hàng có thể tham khảo trên website hoặc yêu cầu đơn vị đó đưa ra những dự án đã thực hiện để thấy được sự chuyên nghiệp trong sản phẩm. Đồng thời, nên tham khảo thêm những phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.
  • Quy trình và chính sách: Một đơn vị uy tín như công ty Tomaz sẽ đưa ra cho khách hàng quy trình làm việc rõ ràng. Đồng thời, cung cấp những chính sách hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ. Bạn có thể yêu cầu đơn vị đó gửi cho mình bảng kế hoạch, quy trình làm việc để có thể đánh giá chính xác nhất.

Ngoài những tiêu chí công ty Tomaz chia sẻ ở trên còn rất nhiều tiêu chí khác dựa theo nhu cầu của mỗi khách hàng mà có những tiêu chí riêng cho mình.

13. Vì sao nên chọn dịch vụ “Xây dựng hệ thống bán hàng online đa kênh” tại Công ty Tomaz?

Xu hướng mua hàng của khách hàng luôn thay đổi, công nghệ được áp dụng nhiều trong kinh doanh. Nên việc xây dựng và bán hàng trên tất cả các kênh online đang là xu hướng chung hiện nay. Bạn nên chọn dịch vụ tại công ty Tomaz vì:

  • Công ty Tomaz là đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện về thương hiệu và truyền thông online CHUYÊN NGHIỆP đầu tiên tại Quảng Ngãi. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm công ty Tomaz sẽ xây dựng thương hiệu theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Từ đó, giúp doanh nghiệp tạo được sự tin tưởng với khách hàng và tăng sự nhận diện thương hiệu.
  • Công ty Tomaz chuyên cung cấp dịch vụ xây dựng hệ thống bán hàng online đa kênh TINH GỌN 4.0 cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với kinh nghiệm thực chiến nhiều dự án, công ty Tomaz mong muốn mang đến giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với các gói dịch vụ phù hợp công ty Tomaz sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí mà vẫn sở hữu hệ thống bán hàng đa kênh. Từ đó, giúp doanh nghiệp tăng tỷ lệ mua hàng và lợi thế cạnh tranh vượt trội so với đối thủ.
  • Công ty Tomaz còn hoạt động như một phòng online marketing thuê ngoài chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sẽ không mất nhiều chi phí, thời gian để tìm kiếm, xây dựng đội ngũ nhân sự về Marketing. Công ty Tomaz sẽ hỗ trợ bạn triển khai hoạt động marketing dễ dàng, hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Ngoài những điểm đặc biệt trên, đến với công ty Tomaz khách hàng còn được các chuyên gia tư vấn về chiến lược. Đồng thời, công ty Tomaz sẽ luôn hỗ trợ, hướng dẫn tận tình cho khách hàng sử dụng các kênh sau khi sử dụng dịch vụ.

=> Thông tin về dịch vụ “Xây dựng hệ thống bán hàng online đa kênh” tại Tomaz <= 

 14. Các gói dịch vụ “Xây dựng hệ thống bán hàng online đa kênh” tại công ty Tomaz gồm những gì?

Bán hàng online đa kênh đang trở thành xu hướng hàng đầu hiện nay, nhưng đa phần chỉ những doanh nghiệp lớn mới đủ ngân sách mới có thể áp dụng. Điều này làm nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ rơi vào tình trạng bế tắc cũng như dễ phá sản. Để hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ công ty Tomaz đã mang đến giải pháp “Xây dựng hệ thống bán hàng online đa kênh” chi phí hợp lý với nhiều gói như:

GÓI KHỞI NGHIỆP (15.000.000 đồng) gồm:

  • Công ty Tomaz sẽ lập bảng phân tích lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp.
  • Bộ nhận diện thương hiệu online: Điểm khác biệt thương hiệu nổi bật; Câu tuyên ngôn định vị thương hiệu; Slogan; Banner các kênh online; Intro video; Outro video; Nội dung chữ ký email.
  • Xây dựng hệ thống bán hàng đa kênh: Fanpage Facebook; Zalo page; Youtube; Google my business; Chatbot Facebook; Tài khoản diễn đàn, rao vặt, chợ điện tử.
  • Xây dựng nội dung đa kênh toàn diện: 10 Bài viết gồm giới thiệu, mô tả sản phẩm, bán hàng, tin tức, cảm nhận khách hàng, diễn đàn. 5 Video. Truyền tải USP điểm khác biệt thương hiệu nổi bật vào nội dung các kênh.
  • Công ty Tomaz sẽ SEO từ khóa thương hiệu: Bộ từ khóa thương hiệu; Bộ từ khóa sản phẩm cơ bản; SEO đa kênh.
  • Bàn giao hệ thống: File thông tin đăng nhập các kênh; File bài viết, hình ảnh, video; Form viết bài sản phẩm; Hướng dẫn đơn giản hoá cách viết bài và sản xuất video; Hướng dẫn quản trị các kênh; Tài liệu và video hướng dẫn sử dụng.

GÓI CHUYÊN NGHIỆP: 30.000.000đ

  • Gói khởi nghiệp tại công ty Tomaz trị giá 15.000.000đ
  • Thiết kế Logo chuyên nghiệp trị giá 3.000.000đ
  • Website builder công ty Tomaz gói 1 trị giá 3.000.000đ
  • Tên miền .com trị giá 239.000đ
  • 1 landing page sản phẩm trị giá 3.300.000đ
  • Thêm 10 bài viết sản phẩm dịch vụ, tin tức chuẩn SEO trị giá 2.000.000đ
  • Đăng ký và hoàn thiện nội dung chuẩn SEO trang thương mại điện tử: Lazada, Tiki, Sendo, Shopee trị giá 4.000.000đ

GÓI CHUYÊN GIA: 45.000.000đ

  • Gói chuyên nghiệp tại công ty Tomaz 30.000.000đ
  • Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu trị giá 3.500.000đ
  • Quay video TVC quảng cáo trị giá 7.500.000đ
  • Chụp ảnh profile doanh nghiệp 1.500.000đ
  • Chụp ảnh sản phẩm: 1.500.000đ
  • Website builder công ty Tomaz gói 2: 5.000.000đ
  • 1 landing page khuyến mãi trị giá 3.300.000đ
  • Thêm 10 bài viết sản phẩm dịch vụ, tin tức chuẩn SEO trị giá 2.000.000đ

Ngoài các gói cơ bản trên khách hàng nếu có nhu cầu thêm về dịch vụ có thể liên hệ với công ty Tomaz để được chuyên viên tư vấn chi tiết hơn.

 15. Những chính sách khi sử dụng dịch vụ tại công ty Tomaz là gì?

Khi tìm đến một đơn vị truyền thông online khách hàng thường rất quan tâm đến các chính sách mà đơn vị đó cung cấp. Hiểu được tâm lý khách hàng công ty Tomaz mang đến những chính sách tuyệt vời như:

  • Tư vấn các dịch vụ, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng hoàn toàn miễn phí.
  • Công ty Tomaz sẽ hỗ trợ nghiên cứu thị trường, khách hàng và đối thủ giúp đưa ra được chiến lược phù hợp và hiệu quả nhất.
  • Giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ xác định được điểm khác biệt, xây dựng thương hiệu tinh gọn theo tiêu chuẩn quốc tế từ chuyên viên giàu kinh nghiệm tại công ty Tomaz.
  • Có bảng kế hoạch công việc cụ thể, cùng với hợp đồng và sự minh bạch trong ngân sách sẽ giúp khách hàng nắm được quy trình làm việc của công ty Tomaz.
  • Công ty Tomaz còn miễn phí bàn giao và hướng dẫn nhân sự quản trị hệ thống sau khi hoàn thành. Do đó, doanh nghiệp hoàn toàn chủ động trong việc quản trị các kênh bán hàng.

Ngoài những chính sách trên, công ty Tomaz còn có rất nhiều chính sách hỗ trợ trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ vô cùng tuyệt vời. Đến với công ty Tomaz khách hàng còn được cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích hỗ trợ cho quá trình kinh doanh online của mình.

Tomaz – Công ty cung cấp giải pháp xây dựng hệ thống bán hàng online đa kênh giúp chủ doanh nghiệp tự do trong kinh doanh.