Dịch vụ chăm sóc website

GIẢI PHÁP 1: DỊCH VỤ PHÂN TÍCH KẾ HOẠCH TỪ KHÓA 12 THÁNG

Chi phí đầu tư: 2,950,000đ

Thời gian triển khai: 5 ngày làm việc

Chi tiết công việc:

– Tìm và liệt kê tất cả từ khóa chủ quan theo sản phẩm cần phân tích

– Phân tích tất cả từ khóa chủ quan ra từ khóa khách quan

– Chọn lọc và phân cụm từ khóa khách quan để tìm tất cả từ khóa hạt giống

– Phân tích thông số cạnh tranh tất cả từ khóa hạt giống để chọn ra 12 từ khóa hạt giống tối ưu nhất

– Sắp xếp theo độ khó 12 từ khóa hạt giống từ thấp tới cao

– Gợi ý 12 domain tương ứng 12 từ khóa hạt giống

– Tìm và phân cụm hợp lý tất cả từ khóa con của 12 từ khóa hạt giống và sắp xếp thành bảng kế hoạch 12 tháng

– Lên bộ menu cho website phù hợp theo bảng kế hoạch từ khóa

– 1 buổi tư vấn chiến lược triển khai bảng kế hoạch từ khóa 12 tháng

Giá trị mang lại

– Không mất quá nhiều thời gian vào việc nghiên cứu thị trường và tìm ra những từ khóa tối ưu nhất để hỗ trợ SEO nhanh nhất

– Có ngay bảng kế hoạch từ khóa cho 1 năm, bạn chỉ cần tìm CTV viết bài và theo dõi kết quả

 

GIẢI PHÁP 2: DỊCH VỤ XÂY DỰNG NỘI DUNG WEBSITE TOÀN DIỆN

Chi phí đầu tư: 7,150,000đ

Thời gian triển khai: 20 ngày làm việc

Chi tiết công việc:

– Lên cấu trúc cây menu danh mục cho website và viết nội dung mô tả chuẩn SEO cho từng menu

– Lên ý tưởng sắp xếp và phân bổ bố cục trang chủ hiển thị phù hợp theo từng lĩnh vực

– Thiết kế bộ hình baner cho website bao gồm:

1 logo đơn giản theo tên miền

1 favicon

2 baner chính trang chủ

2 baner phụ ở trang chủ

– Lên bảng phối màu toàn bộ website phù hợp với lĩnh vực

– Chỉnh sửa và up mẫu 10 sản phẩm/dịch vụ (hình ảnh và thông tin sản phẩm/dịch vụ khách hàng cung cấp)

– Viết 10 bài seo theo bảng kế hoạch từ khóa đã phân tích hoặc từ khóa khách hàng cung cấp. Độ dài từ 500 – 800 từ. Mỗi bài viết đều có liên kết điều hướng đến bài viết liên quan, sản phẩm gợi ý.

– Bài giới thiệu doanh nghiệp

– Cài đặt công cụ theo dõi và quản lý website bao gồm:

Công cụ chát trực tuyến trên website

Google map chỉ đường đến cửa hàng/công ty

Công cụ đo lường website: Google Analytic, Google Webmastertool, Sitemap, Robots

Cấu hình email đặt hàng/liên hệ trên website

Cài đặt mã remarketing và thiết lập thư viện Remarketing với 3 tệp: tất cả đối tượng vào web, vào web không mua hàng và vào web mua hàng.

Giá trị mang lại

– Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, bắt mắt, gia tăng uy tín thương hiệu.

– Chủ động tiếp cận khách hàng khi có nhu cầu, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ khác trên online.

– Thu hút số lượng lớn người truy cập vào website.

– Tăng mức độ nhận biết thương hiệu.

 

GIẢI PHÁP 3: CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ WEB THUÊ NGOÀI

Gói dịch vụ 1: 

Chi phí đầu tư: 4,500,000đ/tháng

Số lượng: 30 bài viết

Thời gian triển khai: 10 ngày làm việc 

Gói dịch vụ 2: 

Chi phí đầu tư: 8,600,000đ/2 tháng

Số lượng: 60 bài viết

Thời gian triển khai: 15 ngày làm việc

Gói dịch vụ 3: 

Chi phí đầu tư: 12,300,000đ/3 tháng

Số lượng: 90 bài viết

Thời gian triển khai: 20 ngày làm việc

Gói dịch vụ 4: 

Chi phí đầu tư: 850,000đ/tháng

Số lượng: 5 bài viết/tháng

Thời gian triển khai: 5 ngày làm việc 

Chi tiết công việc:

–  Viết mới 100% không sao chép

– Độ dài 500 – 700 từ, 2 – 3 hình ảnh đi kèm

– Đi 3 backlink điều hướng nội bộ

– Viết thêm 1 bài: 180,000đ/bài

 

GIẢI PHÁP 4: DỊCH VỤ XÂY DỰNG SALEPAGE BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

Chi phí đầu tư: 3,300,000đ

Thời gian triển khai: 15 ngày làm việc

Chi tiết công việc:

Xây dựng nội dung salepage

– Viết copywriting, 1200 từ.

– Tiêu đề hấp dẫn thu hút sự chú ý.

– Cung cấp kiến thức bổ ích nhằm đánh trúng tâm lý của khách hàng.

– Nêu ra lợi ích, cảm nhận khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

– Trình bày rõ mọi thế mạnh, điểm khác biệt của sản phẩm.

– Kêu gọi hành động khéo léo, mật độ vừa đủ để khách hàng cảm thấy dễ chịu.

– Thể hiện XUYÊN SUỐT một THÔNG ĐIỆP ngắn gọn, duy nhất giúp khách NHỚ về sản phẩm SÂU HƠN.

– Phối hợp phỏng vấn chủ salepage để xây dựng những nội dung xử lí từ chối khéo léo.

– Đủ 12 bước viết nội dung cho salepage nhằm tăng khả năng thuyết phục

Sắp xếp bố cục salepage

Design hình ảnh, đảm bảo hình ảnh đúng trọng tâm bài viết.

1 hình cho pop-up thu data

1 hình background cho landing page chính, 1 hình background cho landing page phụ

Dàn bài rõ ràng, bắt mắt, có tính thuyết phục và chốt sale đúng lúc, rải CTA hợp lí.

Cấu hình chức năng

– Cấu hình đo lường chuyển đổi

Cài đặt Google Analytics

Cài đặt Google Webmaster tool

Cài đặt Google Re-marketing

Facebook pixel

– Cài đặt form thu data khách mua hàng và khách nhận quà trên salepage:

– Tạo form với các trường thông tin cần thiết: tên, số điện thoại, email.

 

GIẢI PHÁP 5: DỊCH VỤ CHỈNH SỬA CẤU TRÚC WEBSITE CƠ BẢN

Chi phí đầu tư: 4,500,000đ

Thời gian triển khai: 10 ngày làm việc 

Chi tiết công việc:

– Xây dựng lại cấu trúc cây menu danh mục cho website và viết nội dung mô tả chuẩn SEO cho từng menu

– Lên ý tưởng sắp xếp và phân bổ bố cục trang chủ hiển thị phù hợp theo từng lĩnh vực

– Thiết kế bộ hình baner cho website bao gồm:

1 logo đơn giản theo tên miền

1 favicon

1 baner chính trang chủ

2 baner phụ ở trang chủ

– Lên bảng phối màu toàn bộ website phù hợp với lĩnh vực

– Cài đặt công cụ theo dõi và quản lý website bao gồm:

Công cụ chát trực tuyến trên website

Google map chỉ đường đến cửa hàng/công ty

Công cụ đo lường website: Google Analytic, Google Webmastertool, Sitemap, Robots

Cấu hình email đặt hàng/liên hệ trên website

Cài đặt mã remarketing và thiết lập thư viện Remarketing với 3 tệp: tất cả đối tượng vào web, vào web không mua hàng và vào web mua hàng.

– Lưu ý: Gói dịch vụ này áp dụng cho website đã có hình ảnh sản phẩm và bài viết, trường hợp khách hàng không có thì IM Group sẽ up mẫu 2-3 sản phẩm bài viết để sắp xếp bố cục

Liên hệ hỗ trợ tư vấn

Bạn cần trợ giúp tư vấn, hãy liên hệ qua các hình thức bên dưới để được hỗ trợ tư vấn.